Giá vé trận lượt về Việt Nam-Thái Lan trên Mỹ Đình tại vòng loại World Cup 2022 cao nhất là 500.000 đ/vé

12/09/2019 04:31 PM | Thời sự

9 chính thức công bố kế hoạch mở bán vé các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại thứ 2, World Cup 2022 qua kênh phân phối độc quyền là Siêu ứng dụng VinID, trong đó giá vé cao nhất trận lượt về giữa Việt Nam và Thái Lan có giá cao nhất 500.000 đ/vé

Giá vé trận lượt về Việt Nam-Thái Lan trên Mỹ Đình tại vòng loại World Cup 2022 cao nhất là 500.000 đ/vé

Ngày 12-9, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chính thức công bố kế hoạch mở bán vé các trận đấu của đội tuyển (ĐT) Việt Nam tại Vòng loại thứ 2, World Cup 2022 qua kênh phân phối độc quyền là Siêu ứng dụng VinID.

 Giá vé trận lượt về Việt Nam-Thái Lan trên Mỹ Đình tại vòng loại World Cup 2022 cao nhất là 500.000 đ/vé - Ảnh 1.

Đại diện VFF và VinID thông tin việc bán vé

Ngày 10-10, tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình sẽ diễn ra trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam gặp Đội tuyển Malaysia, trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 bảng G; tiếp đó các ngày 14-11 và ngày 19-11, đội tuyển Việt Nam sẽ lần lượt gặp các Đội tuyển UAE và Thái Lan cũng trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình và ngày 4-6-2020 gặp Đội tuyển Indonesia.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người hâm mộ có thể vào sân trực tiếp cổ vũ và chứng kiến các trận đấu đỉnh cao, VFF đã kết hợp với VinID triển khai bán vé qua mạng internet thông qua siêu ứng dụng VinID của Tập đoàn Vingroup nhằm mang tới dịch vụ hiện đại trọn gói "3 trong 1", gồm mua vé, thanh toán và sử dụng mã code để "check in" chỉ trên một ứng dụng duy nhất.

Các trận đấu của Đội tuyển Việt Nam tại vòng loại 2 World Cup 2022 bảng G có 4 loại mệnh giá vé để người hâm mộ lựa chọn: 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng, 500.000 đồng/vé. Toàn bộ các hạng vé trận đấu giữa Đội tuyển Việt Nam và Đội tuyển Malaysia sẽ được mở bán đồng loạt vào 10 giờ ngày 19-9 tới và duy nhất trên VinID.

BTC sẽ mở bán vé online theo các khung 10 giờ, 15 giờ và 22 giờ hàng ngày hoặc đến khi hết vé. Người hâm mộ có thể truy cập trang web "vebongda.vff.org.vn" và trên ứng dụng VinID để thực hiện việc mua vé. Mỗi người hâm mộ chỉ được mua 1 lần bằng chứng minh nhân dân (thẻ căn cước công dân), tối đa là 4 vé cùng mệnh giá. Ban tổ chức sẽ chuyển trực tiếp qua dịch vụ Bưu điện Việt Nam (VNPost), người hâm mộ sẽ phải xuất trình CMND (thẻ căn cước) gốc để đối chiếu.

Thời gian trả vé từ ngày 27-9 đến hết 7-10. Sau thời gian quy định, vé sẽ được chuyển về VFF và trả trực tiếp cho người hâm mộ đã đặt mua trong duy nhất ngày 9-10 (từ 9 giờ đến 17 giờ).

Bên cạnh giao diện thân thiện với người dùng, người hâm mộ sẽ có thể thanh toán nhanh chóng qua hình thức ví điện tử hoặc cổng thanh toán Napas trên ứng dụng VinID chỉ trong vài thao tác đơn giản. Ví điện tử trên VinID đang liên kết với 35 ngân hàng nội địa, giúp người mua nhanh chóng kết nối và thanh toán không cần tiền mặt.

Để mua vé Vòng Loại Chung Kết World Cup 2022 bảng G, khách hàng chỉ cần tải hoặc cập nhật ứng dụng VinID trên nền tảng IOS hoặc Android, mở tính năng "Mua vé", lựa chọn sự kiện quan tâm, sau đó chọn hạng vé và số lượng để thanh toán trực tuyến; hoặc truy cập thông qua trang web quen thuộc: https://vebongda.vff.org.vn/ để được hướng dẫn cụ thể.

Đây là lần đầu tiên VFF áp dụng thử nghiệm hình thức "check-in" bằng Mã vé tại một cửa (cửa 5, tầng II, khán đài B) và việc kiểm soát vé sẽ được thực hiện qua ứng dụng.

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF cho biết trong trận Đội tuyển Việt Nam gặp Đội tuyển Malaysia sẽ có 2/3 số vé trên tổng số sức chứa của SVĐ Mỹ Đình, con số này đã bao gồm cả vé dành cho các CĐV Malaysia. 1/3 số vé còn lại là số vé mời.

"Chúng tôi đã cố gắng phân phối số lượng vé cho phù hợp, lực lượng thương binh sẽ được dành 500 vé và sẽ chỉ bán trong ngày diễn ra trận đấu" - Tổng thư ký VFF khẳng định.

Theo B.H.Thanh

Người Lao Động

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Mới hoạt động nhưng doanh thu đã hơn 100 triệu/tháng, hai sếp nhí đến Kiddie Shark gọi vốn với tham vọng mở chuỗi 100 cửa hàng trên toàn quốc

Tuy nhiên mô hình đã không nhận được đầu tư từ Shark Linh vì e ngại khả năng quản lý của hai sếp nhí khi mở rộng ra nhiều địa điểm.

Case study

Đơn tăng nhưng vẫn lỗ nặng vì khuyến mãi mù quáng, 2.500 nhà hàng "log out" và 6.000 tài xế "tắt app” Zomato, “kỳ lân đặt món” Ấn Độ khủng hoảng trầm trọng

Nhà hàng “log out”, tài xế “tắt app”, nhân viên sa thải hàng loạt, “kỳ lân” Zomato đang rơi vào cuộc khủng hoảng trầm trọng vì quá lạm dụng mô hình giảm giá.

Mạng xã hội Astra được Shark Hưng rót 1 triệu USD vừa chính thức ra mắt: Đi vào thị trường ngách là du lịch, sử dụng blockchain để minh bạch hoạt động, sẽ có đồng tiền điện tử riêng

Tuy nhiên hiện người dùng vẫn chưa thể trải nghiệm mạng xã hội du lịch Astra vì phiên bản dùng thử sẽ được đơn vị phát hành công bố trong vòng 2 tháng tới.

Bài học cuộc sống

Lời khuyên của Đô đốc Mỹ từng tiêu diệt Osama Bin Laden: Muốn thay đổi thế giới, hãy bắt đầu bằng việc dọn giường ngăn nắp

Đô đốc William H. McRaven đã dành tặng sinh viên trường Đại học Texas những bài học ông đã rút ra trong suốt 36 năm phục vụ quân đội.

Đọc thêm