Giả khách sộp lái thử siêu xe Ferrari rồi biến mất không dấu vết

17/05/2019 03:05 PM | Thời sự

Cảnh sát Đức đang truy lùng dấu vết của chiếc siêu xe Ferrari 288 GTO màu đỏ hiếm có sau khi một khách hàng đến hỏi mua rồi lái thử xe mà không quay trở lại.

Giả khách sộp lái thử siêu xe Ferrari rồi biến mất không dấu vết

Theo báo Deutsche Welle, siêu xe sản xuất năm 1985 này từng thuộc sở hữu của tay đua người Anh Eddie Irvine, ước tính trị giá khoảng 2,2 triệu USD.

Cảnh sát thành phố Dusseldorf cho biết vụ cướp xe xảy ra ngày 15/5. Người đàn ông, đóng giả làm một khách mua xe tiềm năng, đã liên hệ qua số điện thoại trên quảng cáo để đến gặp chủ nhân của chiếc xe đua.

Giả khách sộp lái thử siêu xe Ferrari rồi biến mất không dấu vết - Ảnh 1.

Chiếc xe Ferrari 288 GTO bị cướp. Ảnh: DW


Đối tượng này đề nghị lái thử xe và được chủ nhân đồng ý. Theo báo cáo, trong lúc lái thử, hai người đề nghị đổi chỗ ngồi để vị “khách sộp” có thể tự tay điều khiển xe. Ngay khi ngồi xuống ghế lái, còn chủ xe đứng trên vỉa hè, người đàn ông đã tăng tốc phóng vụt đi, bỏ lại chủ nhân hoảng hốt ở phía sau.

Cảnh sát địa phương đã triển khai chiến dịch truy lùng tung tích của tên cướp cùng với chiếc xe đắt tiền song chưa thu được kết quả, bất kể việc người bán đã chụp được một tấm ảnh của tên cướp trong lần gặp mặt. Họ kêu gọi cộng đồng hỗ trợ cung cấp thông tin.

Chiếc xe đua màu đỏ này từng xuất hiện trong các chương trình truyền hình và phim điện ảnh kinh điểm như "Miami Vice", "Golden Eye" trong loạt phim Jame Bond và "Ferris Bueller's Day Off".

HOÀNG TRANG

BÁO TIN TỨC

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Deal "khủng" nhất Shark Tank Việt Nam chính thức được rót vốn: Shark Hưng thú nhận thuyết phục Mopo nhận 1 triệu USD thành công nhờ 15.000 nhân viên Sales và database khách hàng của CENGroup

Shark Hưng chính thức rót 1 triệu USD vào startup pin thông minh Mopo của chàng Việt kiều Mỹ Nguyễn Ngọc Minh. Rời Việt Nam từ năm lên 9, Minh đã sáng chế ra loại pin dân dụng có thể sử dụng lưu trữ cho hộ gia đình, dùng cho xe máy điện, ô tô điện, khiến 3 cá mập giành giật, và Shark Hưng phải mang cả 15.000 nhân viên Sales cùng database khách hàng của CENGroup ra câu dẫn…

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng chỉ ra 'cửa' giúp doanh nghiệp Việt Nam làm ra mạng xã hội thắng được Facebook

"Giả sử mình viết được 1 mạng như Facebook thì đấy là bình thường, mình phải thay đổi triết học của Facebook thì đấy mới là giá trị", bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng nói.

Câu chuyện kinh doanh

Đặt mục tiêu gọi 200.000 USD để mở lại The KAfe, sau 1 tháng Đào Chi Anh mới nhận về 1% con số đề ra

Nếu duy trì tốc độ hiện nay, cựu CEO The KAfe phải mất tới hơn 7 năm để gọi đủ số vốn gây dựng lại thương hiệu cũ.

Case study

“Bậc thầy” tâm lý học Walmart và chiến lược áp đảo 4 giác quan khách hàng

Thị giác, thính giác, khứu giác, xúc giác… những thứ giúp con người xử lý và ra quyết định trong cuộc sống lại “trở mặt” dưới sự chi phối của Walmart.

Đọc thêm