Giá Bitcoin tăng vọt

03/05/2019 02:33 PM | Kinh doanh

Giá Bitcoin tiếp tục tăng 2,1% trong sáng nay lên 5.512,6 USD khiến vốn hóa vọt lên 97,4 tỷ USD, theo CoinMarketCap.

Giá Bitcoin tăng vọt

Bitcoin – tiền ảo vốn hóa lớn nhất thị trường lần đầu tiên đạt mức 5.500 USD kể từ tháng 8 năm ngoái và vừa kết thúc tháng 4 với mức tăng trên 30%. Bước sang tháng 5, giá Bitcoin tiếp tục tăng mạnh. Theo CoinMarketCap, 24 giờ qua, tiền ảo này đã tăng thêm 2,1% trong sáng nay lên 5.512,6 USD.

Vốn hóa thị trường cũng tăng thêm gần 2 tỷ USD, lên 97,4 tỷ USD, dù số lượng tiền cung ứng không đổi, khoảng 17,6 triệu đơn vị.

Trong nước, giá Bitcoin trên Remitano đang giao dịch mức 125,2 triệu đồng, tăng 2,7%. Không chỉ Bitcoin, giá Ethereum cũng tăng 0,08% lên 3,6 triệu đồng; giá Bitcoin Cash tăng 0,75% lên 6,1 triệu đồng.

Nhóm 10 đồng tiền ảo vốn hóa lớn sáng nay có sự biến động nhẹ. Trong khi Bitcoin, Ethereum, Litecoin, EOS… tăng trưởng thì Ripple, Bitcoin Cash, Tether, Stellar, Cardano quay đầu lao dốc.

Tăng mạnh nhất trong số này là Binance Coin với 8,36% lên 23,75 USD. Giảm mạnh nhất là Stellar với 0,7%, xuống 0,1005 USD.

Sau tháng 4 thành công, câu hỏi hiện nay là Bitcoin có tiếp tục tăng mạnh mẽ trong tháng 5 này? Murad Mahmudov, giám đốc đầu tư của Adaptive Capital, cho biết, Bitcoin có thể đạt mức 5.700 USD vào cuối tuần đầu tiên của tháng 5.

Lãnh đạo Adaptive Capital không đưa ra một dự đoán rõ ràng, nhưng ông tin rằng Bitcoin có khả năng đang đặt mục tiêu tiếp theo tại mức 6.400 USD.

Theo Hòa Bình

VTC News

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lỗ nặng 2 năm liên tiếp, Giầy Thượng Đình đổ lỗi cho 'đất vàng', muốn di dời nhà máy

Giầy Thượng Đình cho biết, sản xuất tại "đất vàng" 277 Nguyễn Trãi rất bất lợi do chi phí quá cao, sản xuất không thể bù đắp chi phí thực tế, khiến công ty lỗ 2 năm liên tiếp, mỗi năm hơn 17 tỷ đồng. Công ty sẽ lập kế hoạch di dời và xin UBND thành phố Hà Nội chấp thuận.

Câu chuyện kinh doanh

Không phải giá rẻ hay khuyến mại, đây mới là chìa khóa cạnh tranh của tương lai: Nếu khách yêu, họ sẽ trung thành với bạn! Nếu để khách ghét, họ sẽ nói xấu bạn với mọi người!

Đến năm 2020, chìa khóa cạnh tranh của các thương hiệu không còn là giá, không còn là chính sách bán hàng hay các chính sách bảo hành bảo dưỡng mà chính là trải nghiệm khách hàng.

Case study

Krispy Kreme: Gần 90 năm chỉ bán mỗi bánh Donut, đi qua 2 cuộc khủng hoảng kinh tế, phát triển rực rỡ với hơn 1.100 cửa tiệm tại 25 quốc gia

Krispy Kreme không chỉ là một thương hiệu đã ăn sâu vào văn hóa nước Mỹ, mà nó còn là là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp của người dân Hoa Kỳ.

Mô hình Airbnb và homestay đang tăng trưởng vượt trội, đặc biệt được lòng thế hệ Millennials, nhà đầu tư cần lưu ý những gì?

Theo JLL Việt Nan, mô hình dịch vụ mới như Airbnb và homestay đã chiếm được phần trăm thị phần đáng kể trong ngành khách sạn và lưu trú. Tuy nhiên, khách sạn truyền thống ít bị ảnh hưởng bởi các nền tảng chia sẻ nhà ở trực tuyến hơn dự kiến.

Đọc thêm