Georgia Coffee Max – “Tân binh” mới của Coca-Cola, lựa chọn mới mẻ cho giới trẻ yêu cà phê

31/10/2018 19:30 PM | Kinh doanh

Trong gần 25 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Coca-Cola không chỉ ghi điểm với người tiêu dùng bằng nước giải khát có gas mà còn liên tục nghiên cứu, cải tiến cho ra đời nhiều sản phẩm mới lạ

Đúng với chiến lược phát triển của một công ty nước giải khát toàn diện, đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm đối tượng, mới đây Coca-Cola đã tung ra thị trường cà phê uống liền Georgia Coffee Max đậm đà “chất” Việt Nam, nhanh chóng chinh phục gu thưởng thức của giới trẻ vốn không thể sống thiếu cà phê.

Điểm danh những sản phẩm vô cùng độc đáo, hướng đến lối sống và khẩu vị riêng biệt của người tiêu dùng Việt Nam được Coca-Cola liên tục cho ra đời có thể kể đến sữa trái cây Nutriboost vị dâu, cam và đào; FUZETEA+ được sản xuất từ trà, đặc biệt kết hợp cùng hạt Chia rất được lòng giới trẻ; hay Coca-Cola thêm cà phê nguyên chất giảm 50% lượng đường so với sản phẩm Coca-Cola truyền thống và bổ sung 30% caffein. Không ngừng sáng tạo và cải tiến, mới đây Coca-Cola tiếp tục tạo nên một bước tiến thú vị khi mang đến thị trường Việt sản phẩm quốc tế mang tên Georgia Coffee Max. Đây là sản phẩm cà phê đầu tiên của Coca-Cola tại thị trường Việt Nam, điều này càng khiến người tiêu dùng trong nước trông đợi và chú ý hơn cả. Không chỉ đáp ứng tính tiện lợi, Georgia Coffee Max còn mang hương vị cà phê đặc trưng phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam bởi được sản xuất từ 100% nguồn cà phê Robusta của vùng Tây Nguyên chất lượng cao.

Không hề là một “ẩn số”, trước khi chính thức đặt chân đến Việt Nam, theo thống kê của Euromonitor International, cà phê Georgia Coffee Max thuộc nhãn hiệu cà phê uống liền nổi tiếng toàn cầu Georgia Coffee của Coca-Cola là nhãn hiệu cà phê sữa được yêu thích hàng đầu tại thị trường Nhật Bản trong suốt 30 năm qua. Ước tính Georgia Coffee Max tại Nhật Bản được bán ra với con số đáng kinh ngạc đến 4 tỷ lon/ năm. Công nghệ sản xuất tiên tiến kết hợp cùng tiêu chuẩn chất lượng điểm kiểm soát chặt chẽ chính là những yếu tố quan trọng làm nên thành công của sản phẩm mang nhãn hiệu Georgia Coffee trên toàn thế giới.

Georgia Coffee Max – “Tân binh” mới của Coca-Cola, lựa chọn mới mẻ cho giới trẻ yêu cà phê - Ảnh 1.

Bà Lê Từ Cẩm Ly - Giám Đốc Pháp lý và Đối ngoại của Coca-Cola Đông Dương chia sẻ “Coca-Cola mong muốn mang đến cho người tiêu dùng thêm nhiều lựa chọn dòng cà phê uống liền, góp phần mở rộng sự đa dạng của thị trường.”

Điểm nhấn của sản phẩm Georgia Coffee Max tại Việt Nam chính là nguyên liệu 100% nguồn cà phê Robusta của vùng Tây Nguyên chất lượng cao. Sự lựa chọn này của Coca-Cola không chỉ thể hiện tính sáng tạo, cải tiến trên chặng đường trở thành “Công ty nước giải khát dành cho mọi người” mà còn góp phần làm phong phú thị trường cà phê trong nước, mang đến cho người tiêu dùng một hương vị Việt mới mẻ. Bên cạnh đó, việc sử dụng nguồn cà phê địa phương còn góp phần hỗ trợ doanh nghiệp trong nước phát triển, nâng cao năng lực sản xuất để tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu. Có thể thấy, dòng sản phẩm mới Georgia Coffee Max của Coca-Cola đã một lần nữa minh chứng cho chiến lược phát triển với tâm thế một thương hiệu uy tín toàn cầu, am hiểu địa phương mà Coca-Cola luôn hướng đến.

Xuất hiện chưa lâu nhưng cà phê uống liền Georgia Coffee Max đã lập tức được nhiều bạn trẻ rỉ tai nhau như một “bí kíp” cho dân văn phòng luôn tìm kiếm một nguồn năng lượng thức tỉnh cần thiết vào đầu ngày, giữa buổi sáng hoặc đầu giờ trưa cần tập trung. Ngọc Ánh (26 tuổi, nhân viên văn phòng, TP.HCM) bật mí: “Tỉnh táo xử lý đống công việc mỗi sáng đó giờ luôn là một thử thách thật sự đối với mình. Tuần trước đi cửa hàng tiện lợi, thấy cà phê Georgia Coffee Max mình mua uống thử, từ đó trở đi buổi sáng không còn “làm khó” được mình nữa. Lon cà phê được ướp lạnh sẵn, khui cái là uống được ngay rất tiện, giá cả cũng khá là dễ thương, và quan trọng nhất là làm mình thấy năng động, dễ tập trung hơn hẳn cho một ngày dài.” Quốc Trung (28 tuổi, kiến trúc sư, TP.HCM) cũng chia sẻ: “Tính chất công việc nên mình hay phải làm “cú đêm” hoàn thành cho xong bản vẽ, hôm sau đi làm nhiều khi công ty lại họp đầu giờ trưa tầm 2 giờ, nhiều bữa muốn gục luôn vì buồn ngủ. Có cà phê uống liền Georgia Coffee Max, mình tỉnh táo để làm việc hiệu quả hơn, không còn cảnh ngáp ngắn ngáp dài.”

Đồng hành cùng người tiêu dùng Nhật Bản trong suốt 30 năm qua, gắn bó và trở thành một phần không thể thiếu, mang đến nguồn năng lượng thức tỉnh kịp lúc trong hành trình nỗ lực chinh phục những thử thách của người dân xứ mặt trời mọc, nay khi được giới thiệu tại Việt Nam, Georgia Coffee Max được kỳ vọng sẽ bắt đầu những bước tiến mới cùng người trẻ Việt vươn lên dẫn đầu trong chặng đường phát triển trong tương lai.

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM