FWD hợp tác độc quyền với Tiki bảo hiểm miễn phí cho 100.000 khách hàng

26/10/2017 08:00 AM | Kinh doanh

Khách hàng của Tiki sẽ được hỗ trợ tài chính trước rủi ro tử vong và thương tật do tai nạn thông qua 100.000 hợp đồng bảo hiểm tai nạn cá nhân với thời gian bảo vệ 3 tháng và số tiền bảo hiểm tối đa lên đến 300 triệu đồng

FWD hợp tác độc quyền với Tiki bảo hiểm miễn phí cho 100.000 khách hàng
FWD hợp tác độc quyền với Tiki, bảo hiểm miền phí cho 100,000 khách hàng online

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD”) và Công ty Cổ phần Tiki (trang thương mại điện tử Tiki.vn) (“Tiki”) vừa công bố hợp tác độc quyền nhằm tặng miễn phí hoàn toàn sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân của FWD cho 100.000 khách hàng của Tiki.

Theo đó, các khách hàng đăng ký tài khoản trên Tiki.vn sẽ được hỗ trợ tài chính trước rủi ro tử vong và thương tật do tai nạn thông qua 100.000 hợp đồng bảo hiểm tai nạn cá nhân với thời gian bảo vệ 3 tháng và số tiền bảo hiểm tối đa lên đến 300 triệu đồng. Chương trình dành cho tất cả mọi người từ 18 – 54 tuổi, diễn ra trong thời gian từ ngày 24/10 - 23/11/2017 hoặc sẽ kết thúc ngay khi 100.000 hợp đồng được phát hành thành công.

Đây cũng là lần đầu tiên Tiki giới thiệu đến khách hàng của mình sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến với các bước đăng ký đơn giản, không cần thẩm định sức khỏe và hoàn toàn miễn phí.

Đại diện FWD và Tiki chia sẻ về gói sản phẩm bảo hiểm miễn phí
Đại diện FWD và Tiki chia sẻ về gói sản phẩm bảo hiểm miễn phí

Ông Trần Ngọc Thái Sơn – Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám Đốc Tiki bày tỏ: “Việc kết hợp với FWD để trao tặng 100.000 hợp đồng bảo hiểm trực tuyến là sự tri ân mà chúng tôi muốn dành tặng những khách hàng gắn bó với Tiki, cũng như mong muốn chăm sóc và bảo đảm cho những nhu cầu khác nhau của mọi đối tượng khách hàng trong cuộc sống hàng ngày. Tiki sẽ tiếp tục đẩy mạnh đa dạng hoá sản phẩm và phát triển dịch vụ khách hàng, để người tiêu dùng Việt Nam có thể tận hưởng mọi sản phẩm và dịch vụ dù ở bất cứ nơi đâu.”

Chia sẻ về sự hợp tác lần này với đối tác Tiki, ông Anantharaman Sridharan, Tổng Giám đốc FWD cũng cho biết: “Tầm nhìn của chúng tôi là thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, do đó chúng tôi ưu tiên sử dụng công nghệ nhằm mang đến khách hàng những sản phẩm bảo hiểm đơn giản, thiết thực và dễ hiểu. Thông qua hợp tác độc quyền với Tiki, chúng tôi hy vọng rằng sẽ ngày càng có nhiều người Việt Nam quan tâm và đặt niềm tin vào bảo hiểm nhân thọ bởi tính đơn giản và cần thiết của nó đối với cuộc sống mỗi người. Đây cũng là cơ hội tốt để các bạn trẻ dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến thông qua kênh phân phối kỹ thuật số hiện đại.”

Hợp tác này không chỉ khẳng định hướng đi khác biệt của FWD trong việc tiên phong phân phối bảo hiểm nhân thọ qua trang thương mại điện tử mà còn cho thấy sự sáng tạo mạnh mẽ của Tiki sau hàng loạt các đột phá như dịch vụ giao hàng hai giờ và các chế độ hậu mãi toàn diện.

Việc tặng hợp đồng bảo hiểm trực tuyến là bước khởi đầu ý nghĩa cho thỏa thuận hợp tác độc quyền 3 năm giữa và Tiki và FWD. Theo đó, FWD và Tiki sẽ sớm giới thiệu thêm các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trực tuyến mới với mong muốn đưa bảo hiểm nhân thọ trở nên đơn giản và gần gũi hơn với người dân Việt Nam.

Đăng ký để được tặng miễn phí sản phẩm bảo hiểm tai nạn cá nhân của FWD tại trang: https://tiki.vn/top/fwd?src=home_v4_sub_banner_2

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập website: https://www.fwd.com.vn/vi/

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa: 

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tiki đã chuyển mô hình TMĐT B2C sang Marketplace giống Lazada và đây là cách họ kiểm soát chất lượng hàng: Mua điện thoại 10 triệu bị hỏng mỗi củ sạc, được đền hẳn 11 triệu

Cách thức hoạt động và vận hành khác biệt là lý do sau bao nhiêu năm thương mại điện tử (TMĐT) Tiki chưa phải xử lý vụ nào liên quan đến việc mua hàng giả, hàng kém chất lượng.

Câu chuyện kinh doanh

Ông chủ ô mai Hồng Lam truyền kinh nghiệm sales cho nhân viên: Hãy để ý tới khách hàng vãng lai, vì đấy mới là nhóm mua nhanh, mua nhiều nhất!

Với những sản phẩm lên tới hàng trăm mã hàng, doanh nhân Nguyễn Hồng Lam cho rằng quan trọng là nhân viên phải biết công ty đang bán gì và hiểu khách hàng cần gì.

Trong lúc Quốc Cường Gia Lai kinh doanh bết bát, 'Cường Đô La' bất ngờ rời Hội đồng quản trị công ty

Theo thông tin từ CTCP Quốc Cường Gia Lai, ông Nguyễn Quốc Cường đã có đơn từ nhiệm thành viên Hội đồng quản trị nhiệm kỳ 2017-2021 và được Hội đồng quản trị thông qua.

Câu chuyện kinh doanh

Nhà rộng hơn 100 m2, nhìn ra đồi thông ở Đà Lạt, có thể làm homestay được không?

Trong Chương trình Nhà đẹp TV, những người đang làm homestay đến từ các startup Urban Getaway, LeBleu - Nhà trom xóm, đã có những chia sẻ về mảng kinh doanh này.

Đọc thêm