Fujikashi FJ-6000 - Ghế Massage Bán Chạy Hàng Đầu Việt Nam

25/06/2019 08:00 AM | Sống

Ghế massage cao cấp FUJIKASHI được hệ thống Tài Phát Sport chịu trách nhiệm phân phối tại Việt Nam hơn 5 năm qua đã được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng bởi hiệu quả tuyệt vời sản phẩm mang lại.

Fujikashi FJ-6000 - Ghế Massage Bán Chạy Hàng Đầu Việt Nam

Thứ nhất, khác với các dòng ghế massage thông thường, ghế massage FUJIKASHI FJ-6000 chính là sản phẩm đầu tiên của công nghệ massage 5D. Công nghệ massage 2D, 3D quả đấm có thể vươn ra 5-8cm, nhưng công nghệ 5D của FJ-6000 cho phép quả đấm có thể vươn ra tới 12,5cm, massage sâu hơn vùng vai gáy. Mặt khác, quả đấm của ghế FJ-6000 được đặt trên trục đường ray SL (super long) dài 128cm, tạo đường massage kéo dài, ôm sát, chạy dọc từ phần sau gáy, tới hông, hết vùng mông, đùi.

Fujikashi FJ-6000 - Ghế Massage Bán Chạy Hàng Đầu Việt Nam - Ảnh 1.

Thứ hai, ở thời điểm hiện tại, FJ-6000 đang sở hữu chức năng làm nóng quả đấm hàng đầu. Quả đấm ở FJ-6000 được làm từ chất liệu silicone mềm đặc biệt, tích hợp nhiệt ấm trong quá trình massage, thúc đẩy và tăng cường sự lưu thông tuần hoàn máu. Ngoài ra còn làm giảm mệt mỏi, tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối và cải thiện sự linh hoạt trên toàn bộ cơ thể một cách hiệu quả. Không chỉ vậy, với thiết kế cảm biến hồng ngoại, FJ-6000 có thể nhận diện hình dạng cơ thể chính xác và tự động scan chiều dài xương cột sống để đạt được vị trí massage tối ưu.

Fujikashi FJ-6000 - Ghế Massage Bán Chạy Hàng Đầu Việt Nam - Ảnh 2.

Hệ thống túi khí được phân bổ tại vai, eo, mông, đùi non, tay, bắp chân, bàn chân… với chuyển động co bóp tạo áp lực thúc đẩy khí huyết lưu thông, kéo giãn cơ, giảm đau hiệu quả. Túi khí ở vai điều chỉnh được theo chiều cao cơ thể, ép vai theo chiều ngang, mô phỏng thao tác bàn tay, tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên nhất cho người sử dụng.

Một ưu điểm nữa của FJ-6000 là massage chuyên biệt các bộ phân, đặc biệt là chức năng massage đầu, hệ thống massage 3 hàng bi lăn và massage ở bàn chân. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có một sản phẩm ghế massage nào trên thị trường có chức năng massage đầu như FJ-6000. Với thiết kế các túi khí co bóp theo 3 mức độ: mạnh, trung bình, nhẹ. Bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được một đôi bàn tay mềm mại, uyển chuyển đang xoa bóp quanh thái dương, toàn bộ vùng đầu một cách nhịp nhàng, tạo sự thư giãn tuyệt đối, giảm căng thẳng, giúp lưu thông tuần hoàn máu lên não rõ rệt.

Trong quan niệm của đông y cổ, cũng như y học hiện đại đã chứng minh rằng: các huyệt trên lòng bàn chân giống như một sơ đồ thu nhỏ của các huyệt đạo trên cơ thể. Các huyệt ở chân có mối quan hệ vô cùng mật thiết với các cơ quan phủ tạng. Chính vì vậy FJ-6000 với cơ chế xoa bóp khí, nhiệt ấm, kết hợp cùng 3 hàng bi lăn xoáy sâu dưới lòng bàn chân. Việc massage bấm huyệt bàn chân từ FJ-6000 sẽ giúp thúc đẩy lưu thông máu ở bàn chân, ngăn ngừa chứng "giãn tĩnh mạch chi dưới" với đa số dân văn phòng, người thường đi lại với giày, dép cao gót, người cao tuổi gặp các vấn đề khớp xương ở chân... Chỉ với 10 phút massage cho đôi chân mỗi ngày sẽ giúp đôi bàn chân luôn dẻo dai

Fujikashi FJ-6000 - Ghế Massage Bán Chạy Hàng Đầu Việt Nam - Ảnh 3.

Ngoài ra, ghế massage FJ-6000 sử dụng đồng bộ AV, cho phép bạn thư giãn cả cơ thể và tinh thần, mang đến cho bạn sự thoải mái với những giai điệu tuyệt vời. Bạn có thể kết nối Bluetooth điện thoại của mình với ghế Massage, bật nhạc trên điện thoại và nghe nhạc qua hệ thống loa vòm của ghế. Đặc biệt, khi bạn kích hoạt đồng bộ âm nhạc trên tay điều khiển, nhịp điệu massage sẽ đồng bộ với nhịp điệu nhạc. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa massage thư giãn và giải trí mà chỉ ghế massage Fujikashi FJ-6000 mới có.

Fujikashi FJ-6000 - Ghế Massage Bán Chạy Hàng Đầu Việt Nam - Ảnh 4.

Bên cạnh những cải tiến vượt trội, FJ-6000 vẫn giữ được 6 bài massage tự động bao gồm: giãn cơ, cổ và vai, chế độ không trọng lượng, eo và hông, đong đưa, ngủ ngon, với các mức độ từ cao, trung bình đến thấp, phù hợp với tất cả mọi thể trạng khác nhau và chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn từ những giây phút đầu tiên. Bạn cũng có thể tự setup các bài massage riêng theo ý thích nhờ các kỹ thuật massage khác nhau như: Shiatsu, đấm bóp, xoa bóp, vỗ, khí nén, nhiệt hồng ngoại, massage kéo duỗi, vặn lưng giúp thả lỏng toàn thân.

Cùng với đó là tính năng đặc biệt "Zero Wall" tự động trượt ra phía trước khi ghế ở trạng thái Không Trọng Lực, tiết kiệm tối ưu cho không gian gia đình của bạn.

Với rất nhiều ưu điểm của mình, FUJIKASHI FJ-6000 hoàn toàn lý giải được câu hỏi vì sao ghế FJ-6000 lại là dòng ghế massage đang được bán chạy hang đầu hiện nay. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn, đắn đo, hãy đến với hệ thống cửa hàng của Tài Phát Sport - đơn vị chịu trách nhiệm phân phối ghế massage FUJIKASHI FJ-6000 tại Việt Nam để có những trải nghiệm chân thực nhất.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện của doanh nghiệp bí ẩn chuyên giao hàng giá trị cao cho các ông lớn Samsung, Thế giới Di động, FPT Shop

Cuối năm 2016, đầu năm 2017, Mekong Capital dứng giữa 2 lựa chọn đầu tư: Chọn các startup giao vận công nghệ hay một doanh nghiệp chuyển phát truyền thống? Kết quả của lựa chọn ấy là Nhất Tín - doanh nghiệp chuyên giao hàng giá trị cao cho Thế giới Di động, FPT được gọi tên. Hiện doanh nghiệp chuyển phát 5 năm tuổi này đang nhắm đến vị trí Top 3 trên thị trường vào năm 2022…

Câu chuyện kinh doanh

Là thương hiệu trà sữa số 1 xứ Đài, được hậu thuẫn bởi The Coffee House, tham vọng đấu lại Pepsi và Coca, vì đâu Ten Ren vẫn phải cay đắng đóng cửa?

Mặc dù sở hữu hệ thống quản trị chuyên nghiệp và kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi đồ uống, The Coffee House rõ ràng không thể đảm bảo chắc chắn việc sống còn trên một thị trường ngọt ngào nhưng đầy khắc nghiệt như trà sữa.

Câu chuyện kinh doanh

Tenren bắt đầu đóng cửa – Kết thúc buồn nhưng quá không bất ngờ: Khởi đầu đã gặp sự cố, quá nhiều đối thủ mạnh, bất lực tìm lối đi

Theo tiết lộ từ The Coffee House, lý do khiến họ quyết định đóng cửa Tenren là bởi ‘vẫn chưa tìm ra mô hình kinh doanh đúng’ cho thương hiệu này ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với những gì diễn ra trong gần 2 năm kinh doanh của Tenren, thì đó không phải là tất cả của vấn đề.

Case study

Nghỉ bán Chủ Nhật nhưng doanh số vẫn gấp 4 lần KFC: Chick-fil-A và chiến lược “đạp đổ” truyền thống nhượng quyền

Chick-fil-A vượt mặt vô số chuỗi thức ăn nhanh tại Mỹ về khả năng kiếm tiền, ước tính doanh số mỗi địa điểm thu về 4,4 triệu USD mỗi năm vào 2016, so với chỉ 1 triệu USD của “đàn anh” KFC.

Đọc thêm