FPT Retail lọt Top 10 doanh nghiệp Tin và Dùng Việt Nam 2019

18/11/2019 08:30 AM | Công nghệ

Ngày 15/11, FPT Retail đã được vinh danh Top 10 doanh nghiệp Tin và Dùng trong khuôn khổ Lễ Công bố & Vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin và Dùng được người tiêu dùng bình chọn trong năm 2019 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Tin và dùng Việt Nam là chương trình được Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2006 nhằm chọn ra các sản phẩm - dịch vụ trên thị trường Việt Nam được người tiêu dùng ưa chuộng trên quy mô toàn quốc. Năm nay, FPT Retail lại tiếp tục được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp Tin và dùng 2019, qua đó phần nào khẳng định vị trí ưu tiên của công ty trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Đồng thời, giải thưởng này cũng là động lực lớn lao để FPT Retail không ngừng đổi mới và hoàn thiện nhằm mang đến những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

FPT Retail lọt Top 10 doanh nghiệp Tin và Dùng Việt Nam 2019           - Ảnh 1.

Đại diện FPT Retail nhận cúp và giấy chứng nhận Top 10 doanh nghiệp Tin và dùng 2019 tại lễ vinh danh do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.

Được biết, chủ đề trọng tâm của chương trình Tin và Dùng Việt Nam 2019 là: Trải nghiệm khách hàng – Khác biệt để cạnh tranh. Theo đó, tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ mang đến được cho khách hàng những trải nghiệm tốt, những cảm xúc tích cực, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao; các sản phẩm – dịch vụ chú trọng sự kết nối giữa thương hiệu và khách hàng; các thương hiệu doanh nghiệp sở hữu các sản phẩm, dịch vụ có sự tương tác và chạm tới niềm tin của khách hàng thông qua nền tảng công nghệ…

FPT Retail được thành lập năm 2012, là một thành viên của Tập đoàn FPT. Hiện nay, FPT Retail đang sở hữu 2 chuỗi bán lẻ là FPT Shop và F.Studio By FPT (Đại lý Ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam) với tổng số hơn 584 cửa hàng (Tính đến hết quý 3/2019) trên khắp 63 tỉnh thành và 1 công ty con là FPT Pharma. Trong đó, FPT Pharma hoạt động ở lĩnh vực dược phẩm, hiện sở hữu chuỗi 50 nhà thuốc Long Châu tại 10 tỉnh, thành phía Nam và phục vụ khoảng 25.000 lượt khách mỗi ngày. Kết thúc quý 3/2019, doanh thu của chuỗi nhà thuốc Long Châu đạt 496 tỷ đồng, tăng trưởng 90,4% so với cùng kỳ năm 2018.

Trước đó, vào đầu tháng 11, FPT Retail đã được vinh danh trong Top 10 công ty uy tín ngành Bán lẻ với vị trí thứ 3 do báo điện tử VietNamNet và công ty CP Báo Cáo Đánh Giá Việt Nam (Vietnam Report) tổ chức.

Ánh Dương

Từ khóa:  công nghệ
Cùng chuyên mục
XEM