FPT Retail đạt doanh thu hơn 4.000 tỷ đồng quý 1/2019, đã mở được 28 nhà thuốc Long Châu

24/04/2019 03:41 PM | Kinh doanh

Tính đến cuối quý 1/2019, FPT Retail sở hữu 541 cửa hàng FPT Shop và 28 nhà thuốc Long Châu, tăng lần lượt 8 và 6 cửa hàng so với cuối năm 2018.

FPT Retail đạt doanh thu hơn 4.000 tỷ đồng quý 1/2019, đã mở được 28 nhà thuốc Long Châu

Công ty cổ phần bán lẻ kỹ thuật số FPT (FPT Retail) vừa công bố kết quả kinh doanh quý 1/2019.

Doanh thu thuần quý 1 của FPT Retail đạt 4.018 tỷ đồng, tăng trưởng 3,4% so với quý 1 năm 2018. Lợi nhuận trước thuế đạt 80 tỷ đồng, tương đương so với cùng kỳ năm trước.

Lợi nhuận sau thuế quý 1 đạt 64 tỷ đồng, tỷ suất lợi nhuận sau thuế đạt 1,6%, cũng tương đương với quý 1/2018.

FPT Retail đạt doanh thu hơn 4.000 tỷ đồng quý 1/2019, đã mở được 28 nhà thuốc Long Châu - Ảnh 1.

Tính đến cuối quý 1/2019, FPT Retail sở hữu 541 cửa hàng FPT Shop và 28 nhà thuốc Long Châu, tương ứng tăng 8 và 6 cửa hàng so với cuối năm 2018.

Doanh thu online đạt mức 794 tỷ đồng, tăng trưởng ở mức 26,4% so với cùng kỳ năm 2018 và chiếm tỷ trọng 20% tổng doanh thu FPT Retail. Doanh thu đến từ 2 chương trình bán hàng trả góp F-Friends và bán hàng trợ giá Subsidy tăng 3% so với cùng kỳ năm 2018.

FPT Retail đạt doanh thu hơn 4.000 tỷ đồng quý 1/2019, đã mở được 28 nhà thuốc Long Châu - Ảnh 2.

Cũng trong quý 1 năm 2019, FPT Retail đã tổ chức Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2019. Đại hội đã tổng kết kết quả kinh doanh năm 2018 và lập kế hoạch cho năm 2019. Đồng thời thống nhất việc phân phối lợi nhuận năm 2018 như sau: thực hiện chia cổ phiếu ESOP cho các CBNV có thành tích đóng góp trong năm 2018 theo tỷ lệ 1%, thực hiện chi trả cổ tức bằng tiền mặt theo tỷ lệ 10% trên mệnh giá và trả cổ tức bằng cổ phiếu theo tỷ lệ 15%.

Kế hoạch chi trả cổ tức bằng tiền mặt năm 2019 cũng được đưa ra với tỷ lệ chi trả không nhỏ hơn 10% trên mệnh giá, đồng thời đưa ra chính sách ESOP dựa trên kết quả kinh doanh năm 2019.

Hà My

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  fpt retail, long châu
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chủ tịch KIDO chỉ ra 3 cái bẫy "chết người" mà startup và SMEs thường mắc phải trong 5 năm đầu khởi nghiệp

Nhiều startup nghĩ và giả định sẽ kêu gọi được vốn và có thể "đốt" tiền như mấy công ty lớn nhưng cuối cùng, "chưa đốt tiền của ta, họ đã đốt mình chết luôn rồi.". Đừng ảo tưởng dự án nào cũng gọi được vốn.

Ngày cô đơn, Alibaba trở thành 'người cô đơn’: Tự lập rồi tự phá kỷ lục của chính mình, thu về 38,4 tỷ USD chỉ sau 24 giờ bán hàng, đối thủ không ai theo kịp!

Lễ hội Ngày cô đơn (11/11) hàng năm của gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba được coi là sự kiện mua sắm lớn bậc nhất thế giới.

Gạo ST24 của Việt Nam được công nhận 'Gạo ngon nhất thế giới năm 2019'

Gạo ST24 của Việt Nam được công nhận “Gạo ngon nhất thế giới năm 2019” tại Hội nghị Thương mại Gạo Thế giới lần thứ 11 tại Manila, Philippines.

Ông chủ SEVEN.AM thừa nhận sai, nhận trách nhiệm với người tiêu dùng

Doanh nhân Nguyễn Vũ Hải Anh - Chủ thương hiệu thời trang SEVEN.AM nhận sai trong khâu quản lý xuất xứ hàng hóa, nhận trách nhiệm trước người tiêu dùng và cam kết khắc phục sai sót.

Đọc thêm