Founder Đào Chi Anh: ‘Tôi không biết và cũng không muốn nghĩ đến tương lai của The KAfe’

16/11/2016 09:54 AM | Kinh doanh

Nói về tương lại của KAfe Group và The KAfe, Founder Đào Chi Anh – người đã rời vị trí CEO The KAfe – cho biết cô không biết và không muốn nghĩ đến.

Founder Đào Chi Anh: ‘Tôi không biết và cũng không muốn nghĩ đến tương lai của The KAfe’

“Tương lai của KAfe Group và The KAfe giờ Chi Anh không thể biết được nữa. Một khi tôi đã xuống chức và trao công ty cho một đội quản lý mới điều hành thì số phận của công ty sẽ nằm trong tay của họ, và mình phải chấp nhận tương lai của nó không còn nằm trong sự kiểm soát của mình”, Founder của The KAfe Đào Chi Anh chia sẻ tại Talkshow: Con đường khởi nghiệp của Chi Anh diễn ra tối qua, 15/11.

Chi Anh một mặt không biết và mặt khác không muốn nghĩ đến. Bởi mình không thay đổi được gì nữa. Mình sẽ tập trung vào việc mình làm tốt nhất có thể cho tương lai của mình từ nay”, Chi Anh trải lòng.

Cũng theo cô gái trẻ này, nếu quản lý The KAfe thêm 3 năm nữa, có thể cô sẽ đưa Startup này mở thêm lĩnh vực mới, dịch vụ mới, có sản phẩm phá cách hơn, hoặc thêm mô hình kinh doanh để KAfe Group thành một tập đoàn mang nhiều thương hiệu khác nhau.

“Startup nào cũng vậy, khó khăn nhất là khi quy mô nhỏ thì người CEO gần gũi nhân viên, lúc phát triển quy mô lớn thì người lãnh đạo không thể gặp hàng ngày, không thể xuống tận nơi tìm hiểu công việc nhân viên của mình đang làm. Khoảng cách ngày càng lớn giữa lãnh đạo và nhân viên cũng là thách thức lớn đối với người dẫn đầu”.

“Nếu làm tiếp, Chi Anh sẽ rút ngắn khoảng cách đấy lại, làm thế nào truyền cảm hứng và tầm nhìn đến từng người trong công ty, và giữ được tinh thần khởi nghiệp từ ngày đầu tiên. Cũng có nhiều việc Chi Anh dự định cho KAfe mà không làm, hoặc không làm được hoặc không muốn làm nữa”, Chi Anh trải lòng.

Về mối lương duyên đã hết giữa Đào Chi Anh và đứa con tinh thần The KAfe, KAfe Group, Chi Anh cho rằng đây chỉ là kết thúc của một trang sách. Và câu chuyện của Đào Chi Anh vẫn sẽ tiếp tục nhưng với một trang sách hoàn toàn mới.

Bảo Bảo

Theo Trí Thức Trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

13 năm lăn lộn thương trường vẫn thua lỗ "sấp mặt" 3 lần, tôi nhận ra: Khởi nghiệp đừng ham làm cánh chim đầu đàn, coi chừng "chết không kịp ngáp"!

"Khởi nghiệp nên kiếm điểm xanh trong đại dương đỏ thay vì làm đại dương xanh", anh Đỗ Thanh Tịnh, sáng lập chuỗi nội thất Tứ Hưng chia sẻ.

[Case Study] World Cup – Sự kiện “lỗ” nhất thế giới? Chi phí cao, rủi ro nhiều, chỉ có FIFA là "hốt bạc"

Liệu các nước đang khó khăn ở các châu lục kém phát triển như Châu Phi, Nam Mỹ hay Châu Á có nên chi một khoản tiền khổng lồ cho hạ tầng bóng đá chỉ để xài có 1 tháng hay không?

Chuyển shop từ ngõ ngách khu dân cư ra đường lớn, bán 'thịt tươi cá lội' thay vì mổ sẵn, các cửa hàng mới của Bách Hóa Xanh đã đạt doanh thu trên 1 tỷ đồng/tháng

Sau khi thừa nhận việc đưa Bách Hóa Xanh thọc sâu vào các khu dân cư là việc "hơi vội vàng", Bách Hóa Xanh đã giảm mục tiêu mở rộng từ 1.000 cửa hàng xuống chỉ còn 500 cửa hàng để tập trung vào chất lượng từng cửa hàng. Thay đổi này đã nhanh chóng đem lại kết quả tích cực.

Không phải là Trung Nguyên, vậy sẽ là ai?

Khi nào Việt Nam mới có một thương hiệu biểu tượng?

Đọc thêm