FastGo tuyên bố muốn chiếm 30% thị phần Indonesia, đứng thứ 2 ở Myanmar sau Grab

28/09/2018 05:15 PM | Kinh doanh

CEO FastGo Nguyễn Hữu Tuất cho biết, ứng dụng này dự kiến sẽ ra mắt tại Indonesia và Myanmar vào cuối năm nay đồng thời tham vọng chiếm 30% thị phần ở Indonesia và đứng thứ 2 ở Myanmar sau Grab.

FastGo tuyên bố muốn chiếm 30% thị phần Indonesia, đứng thứ 2 ở Myanmar sau Grab

Đại diện FastGo cho hay công ty này hiện đang chuẩn bị cho vòng gọi vốn 50 triệu USD. Vòng gọi vốn series B dự kiến sẽ hoàn tất vào đầu năm 2019.

Vòng gọi vốn mới này sẽ giúp FastGo củng cố nguồn lực tài chính để chiếm lĩnh thị phần và mở rộng hoạt động. Trong đó phải kể đến kế hoạch mở rộng hoạt động sang hai thị trường đầu tiên trong khu vực là Indonesia và Myanmar.

CEO FastGo Nguyễn Hữu Tuất cũng cho biết: "FastGo đang triển khai tại Myanmar và Indonesia. Do mỗi thị trường đều có đặc điểm riêng nên FastGo chọn cách hợp tác với các đối tác chứ không "chiến đấu" một mình. Hiện, FastGo đã có đối tác rất mạnh ở cả hai thị trường trên. Dự kiến, FastGo sẽ ra mắt ở Indonesia và Myanmar vào tháng 11 hoặc 12 tới đây".

Mặc dù Myanmar, đặc biệt là Indonesia đều là các thị trường cạnh tranh rất khốc liệt nhưng đại diện FastGo tỏ ra tự tin khi chinh chiến tại 2 thị trường đầu tiên trong khu vực. Ông Nguyễn Hữu Tuất cũng cho biết: "FastGo đặt tham vọng sẽ nhanh chóng chiếm 30% thị phần xe ngay sau khi ra mắt, Myanmar FastGo sẽ đứng thứ 2 sau Grab."

Hồi tháng 8, FastGo công bố nhận được vốn đầu tư từ quỹ Vinacapital Ventures. FastGo không cố bố cụ thể nhưng một số nguồn tin cho hay, số tiền đầu tư vào khoảng 3 triệu USD.

Cũng ngay sau khi được rót vốn, FastGo mở rộng hoạt động và chính thức ra mắt tại Đà Nẵng vào giữa tháng 9. Ứng dụng này cũng tuyên bố đã có hơn 30.000 xe taxi và xe kinh doanh đăng ký tham gia hệ thống FastGo. Hệ thống này ghi nhận 100.000 cuộc gọi xe được thực hiện, gần 150.000 khách hàng đăng ký và cài ứng dụng FastGo, 40.000 khách hàng đã có ít nhất một chuyến đi với FastGo.

Dự kiến FastGo sẽ đạt mốc 1 triệu người dùng tại Việt Nam  vào cuối năm 2018.

Theo Duy Vũ

ICTNews

Từ khóa:  fastgo, grab, thị phần
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tuyên bố Hiphop Việt Nam “không phải dạng vừa đâu”, sếp nhí 10 tuổi thuyết phục thành công Shark Linh rót vốn vào dụ án mở studio dạy nhảy cho trẻ em

Dù số vốn bắt đầu chỉ là 20 triệu đồng nhưng sếp nhí sẽ có những nền tảng cơ bản để triển khai dự án của mình.

Xôn xao vụ VinFast Fadil không bung túi khí khi va chạm gốc cây tại Hải Dương: Câu trả lời của hãng xe Việt tiết lộ nhiều điều

Bộ cản của chiếc VinFast Fadil trong tình trạng bị bung hẳn ra nhưng túi khí không nổ. Cư dân mạng lập tức đưa ra nhiều phán đoán và hãng xe Việt nhanh chóng đưa ra câu trả lời.

Câu chuyện kinh doanh

"Khát" nhân lực AI: 12 sinh viên chưa ra trường lương 6.000 USD/tháng, ĐH Bách Khoa mở luôn chuyên ngành AI, điểm đầu vào tối thiểu 27!

"Đối với năm tuyển sinh 2019, để được vào học ngành AI của ĐH Bách khoa Hà Nội, điểm đầu vào tuyển sinh phải trên 27 điểm. Với trên 27 điểm này, các em đã thuộc vào top 0,5% của các thí sinh khối A cả nước", ông Tạ Hải Tùng - Viện trưởng Viện Công nghệ thông tin, Trường đại học Bách khoa Hà Nội cho biết.

Quan niệm “dụng nhân như dụng mộc” của sếp Tổng Vietnam Airlines: Nếu không còn phù hợp thì nên cư xử tốt đẹp với nhau, chứ không phải trở thành kẻ thù hay đối thủ!

“Dụng nhân như dụng mộc. Có những người ở với mình thì làm không được nhưng đi chỗ khác người ta vẫn làm tốt. Có những xung đột về văn hóa, bất mãn về cách thức làm việc, trên cơ sở đó thì mình phải làm sao giải quyết nó theo chiều hướng tích cực, làm cho nhân viên hạnh phúc nhất thì mới giữ được nhân sự giỏi và cống hiến hết mình…”, ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airline chia sẻ.

Đọc thêm