Fastgo nhắn nhủ Grab: Đúng là vốn đầu tư không quan trọng, quan trọng là lòng dân!

09/10/2018 14:10 PM | Kinh doanh

Đây là động thái đáp trả của FastGo trước lời nhắn được cho là của giám đốc Grab Việt Nam tới FastGo và Go-Viet trên một chuyên trang thông tin trước đó.

Ngày 5/10, xuất hiện thông tin cho biết Giám đốc Grab Việt Nam Jerry Lim nhắn nhủ riêng tới Grab và Go-Viet với nội dung như sau: "Thực ra yếu tố quan trọng nhất không phải vốn đầu tư mà là những cam kết về sự an toàn trên nền tảng. Grab biết có những đối thủ cạnh tranh trong quá trình theo đuổi sự tăng tưởng bằng mọi giá đã bỏ qua những đảm bảo về an toàn. Chúng tôi cam kết an toàn là điều chúng tôi quan tâm nhất không chỉ đối với thị trường Việt Nam mà còn đối với tất cả các thị trường khác trong khu vực."

Ngay lập tức, phía Fastgo đã có động thái đáp trả lời nhắn này. Trên Fanpage của mình, FastGo khẳng định họ hoàn toàn đồng ý rằng vốn đầu tư không phải là yếu tố quan trọng nhất, mà quan trọng là yếu tố con người. Dù không chỉ rõ tên ai nhưng FastGo cũng cho rằng có những đối thủ cạnh tranh trong quá trình theo đuổi lợi nhuận bằng mọi giá đã tăng giá vô tội, làm người tiêu dùng cũng như tài xế bất mãn. Và "FastGo cam kết sẽ chống lại điều đó!".

Fastgo nhắn nhủ Grab: Đúng là vốn đầu tư không quan trọng, quan trọng là lòng dân! - Ảnh 1.

FastGo - Ứng dụng gọi xe của Công ty FastGo Việt Nam trực thuộc tập đoàn NextTech, chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam từ ngày 12/6 sau quá trình 3 năm nghiên cứu. Nếu so với các ứng dụng có thị phần lớn trên thị trường hiện nay như Grab hay Go-Viet, điểm nổi bật của FastGo có lẻ nằm ở yếu tố "thuần Việt".

Ông Nguyễn Hữu Tuất, Tổng Giám Đốc Công ty FastGo Việt Nam đã chia sẻ trên báo chí như sau: "FastGo là ứng dụng được người Việt phát triển, dành cho người Việt. Chúng tôi tin rằng với một lộ trình phát triển rõ ràng, nền tảng công nghệ ưu việt và sự ủng hộ của các cơ quan quản lý và người dùng Việt Nam, FastGo sẽ phát triển bền vững, tạo ra nhiều cơ hội việc làm, đem lại nhiều lợi ích cho người Việt cũng như đóng góp cho sự phát triển xã hội của Việt Nam".

Sau gần 4 tháng ra mắt, kết quả hoạt động thật sự của FastGo tại thị trường Việt Nam vẫn còn là dấu hỏi lớn. Kỳ vọng của ứng dụng này không chỉ giới hạn ở lãnh thổ Việt Nam mà còn vươn ra các trường khác ở Đông Nam Á như Indonesia, Myanmar, Philippines, Campuchia hay Thái Lan.

Nhật Anh

Cùng chuyên mục
XEM