Empire Group hợp tác cùng hai thương hiệu lớn của ngành quản trị khách sạn thế giới

12/01/2017 10:00 AM | Kinh doanh

Ngày 9/1/2017, Empire Group đã tiến hành ký hợp tác chiến lược với hai tập đoàn hàng đầu thế giới về quản trị khách sạn là Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp) đồng thời chính thức ra mắt Empire Hospitality – Hệ thống quản lý vận hành khách sạn với mô hình tiên phong và chất lượng cao tại Việt Nam.

Hình ảnh đại diện 3 tập đoàn tại lễ ký kết

Empire Hospitality sẽ sử dụng các thương hiệu cao cấp trong việc quản lý vận hành khách sạn như Naman Hospitality; các thương hiệu thuộc các tập đoàn hàng đầu thế giới cũng như những chuỗi thương hiệu riêng sẽ sớm được ra mắt trong năm 2017.

Theo đó, tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay Đà Nẵng do Empire Group làm chủ đầu tư sẽ được Empire Hospitality tối ưu hoá mô hình “Smart Stay 6S” do nhánh Naman Hospitality trực thuộc, nghiên cứu và đưa vào phát triển lần đầu tiên tại Việt Nam và vận dụng vô cùng thành công tại Naman Retreat và Naman Residences. Và nay, các thương hiệu quốc tế là Unscripted của Dream Hotel Group (Mỹ) và thương hiệu Campanile của Louvre Hotels Group (Pháp) cũng sẽ góp mặt trong việc quản lý vận hành chuỗi khách sạn cao cấp này.

Tuyến phố đi bộ.

Louvre Hotels Group là thương hiệu nổi tiếng và quen thuộc trong ngành khách sạn thế giới. Tập đoàn khách sạn lớn thứ 5 thế giới này được thành lập năm 1962 tại Hà Lan với cái tên Golden Tulip Hotels. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Louvre đã khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp dịch vụ với 6 thương hiệu khác nhau đặt tại 51 quốc gia. Tổng số khách sạn của tập đoàn này đã vượt quá con số 1,200 khách sạn, sức chứa 97,000 phòng và phục vụ trên 70,000 bữa ăn mỗi ngày. Với đội ngũ hùng hậu trên 19,000 nhân viên luôn tươi cười và chào đón 55,000 lượt khách mỗi ngày, doanh thu hơn 1,6 tỷ Đô la năm 2014.

Không kém cạnh về danh tiếng, Dream Hotel Group – tập đoàn quản lý khách sạn 5 sao hiện sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới đến từ New York như The Chatwal, Time Hotel, Dream Hotel, Unscripted... Dream Hotel Group đến nay có 30 năm kinh nghiệm quản lý hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên toàn cầu. Bên cạnh đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm, Dream Hotel Group cũng có chiến lược rõ ràng về đào tạo nhân sự và huấn luyện nghiệp vụ khách sạn – nhà hàng không chỉ tại các thị trường truyền thống mà còn tại các thị trường mới nổi như Đông Nam Á. Thương hiệu Dream Hotel đã vô cùng thành công trong việc vận hành các khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4 – 5 sao với quy mô lớn từ 300 phòng, từ những địa điểm cao cấp hàng đầu trên thế giới như Dubai, New York, Miami, Los Angeles,… đến những những cái tên nổi bật của Đông Nam Á như Bangkok, Phuket. Dream Hotel Thực tế cho thấy, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Dream Hotel luôn có công suất trên 70%.

Sự kiện lễ ký kết được đánh giá là một trong những hoạt động mang tính đột phá về chiến lược và nâng vị thế của ngành du lịch khách sạn cũng như bất động sản du lịch giải trí tại Việt Nam lên tầm cao mới. Theo đó, thay vì ký với một tổ chức và lựa chọn các thương hiệu trong nước, Empire Group là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam ký hợp tác chiến lược với một chuỗi các thương hiệu dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực này và có những thương hiệu phù hợp với “bản sắc” Cocobay. Đây được xem là “tín hiệu xanh” từ các tập đoàn nước ngoài, khẳng định niềm tin của những cây cổ thụ trong ngành quản trị khách sạn thế giới với Empire Group nói riêng và mở ra cơ hội phát triển hấp dẫn cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam nói chung.

Cocobay Đà Nẵng đẹp như Las vegas.

Hai tập đoàn danh tiếng trong lĩnh vực quản trị khách sạn thế giới sẽ mang đến sự hợp tác đầy hứa hẹn cho Empire Hospitality và dự án Cocobay Đà Nẵng một hệ thống quản lý chuyên nghiệp, cách thức tổ chức linh hoạt. Mở ra một sự phát triển mới cho ngành ngành quản trị khách sạn tại Việt Nam.

Empire Hospitality cũng là đơn vị duy nhất sử dụng mô hình “Smart Stay 6S” cho các dự án của mình. “Smart Stay 6S” là mô hình thông minh dành cho người dùng thông thái được tối ưu hoá trên tất cả các khách sạn. Khách hàng hoàn toàn có thể theo dõi lịch trình sử dụng căn hộ, thông tin liên hệ với đối tượng thuê nghỉ dưỡng, và các báo cáo liên quan ở mọi nơi. Chủ sở hữu của các Condotel, Boutique Hotel sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và chi phí khi sử dụng hình thức này cho căn hộ của mình với tỷ lệ lấp đầy căn hộ từ 70%. Từ đó mang lại lợi ích cho cả chủ sở hữu và du khách khi đến với Cocobay… tất cả sẽ tạo nên một Cocobay rất khác biệt, một “Las Vegas Việt Nam” đẳng cấp ngay tại Đà Nẵng.

A.D

Cùng chuyên mục
XEM