Elon Musk tích cực quảng cáo chiếc mũ "siêu nhàm chán", chỉ bán 50.000 chiếc để thu về 1 triệu USD

07/12/2017 04:18 PM | Kinh doanh

Chủ nhật vừa rồi, Musk đã dùng chính Twitter của mình để tuyên bố rằng Boring Company sẽ chỉ sản xuất 50.000 chiếc mũ "siêu nhàm chán". Dù chẳng có gì đăc sắc, chỉ một màu đen với logo của Boring Company ở phía trước nhưng chiếc mũ giá 20 USD này vẫn bán rất chạy. Ước tính trong chưa đầy 24 giờu Musk đã thu về khoảng 80.000 USD từ việc bán mũ.

Elon Musk tích cực quảng cáo chiếc mũ "siêu nhàm chán", chỉ bán 50.000 chiếc để thu về 1 triệu USD

Boring Company được Musk lập ra để đào một loạt đường hầm bên dưới Los Angeles nhằm giải quyết vấn đề tắc nghẽn giao thông.

Elon Musk tích cực quảng cáo chiếc mũ siêu nhàm chán, chỉ bán 50.000 chiếc để thu về 1 triệu USD - Ảnh 1.

Giải thích về quyết định sản xuất chiếc mũ với số lượng hạn chế, Musk nói: "Nhằm đảm bảo sự đặc biệt và uy nghi tối thượng của mũ The Boring Company, chúng tôi sẽ chỉ bán 50.000 chiếc. Và chúng đang được bán ở đây này", Musk tuyên bố trên Twitter kèm đường link tới trang bán mũ.

Nhiều người không hiểu tại sao 50.000 lại được Musk chọn làm giới hạn tuy nhiên một người dùng Twitter đã phát hiện ra bí mật đằng sau con số này. Cụ thể, sau khi nhân 50.000 chiếc mũ với đơn giá 20 USD, công ty nhàm chán của Musk sẽ đạt doanh thu 1 triệu USD. Và chính Musk cũng xác nhận giả thuyết này.

Elon Musk tích cực quảng cáo chiếc mũ siêu nhàm chán, chỉ bán 50.000 chiếc để thu về 1 triệu USD - Ảnh 2.

"Lộ rồi", Musk nói.

Sau đó, Musk tiếp tục cho thấy khiếu hài hước của mình khi tuyên bố mỗi khách hàng thứ 5.000 sẽ được tặng thêm một chiếc mũ có chữ ký của... anh shipper.

Elon Musk tích cực quảng cáo chiếc mũ siêu nhàm chán, chỉ bán 50.000 chiếc để thu về 1 triệu USD - Ảnh 3.

Khi bị một người dùng khó tính hỏi tại sao một chiếc mũ cũng có thể trở thành chủ đề bàn luận trên Twitter, Musk trả lời: "Vì nó ngớ ngẩn".

Elon Musk tích cực quảng cáo chiếc mũ siêu nhàm chán, chỉ bán 50.000 chiếc để thu về 1 triệu USD - Ảnh 4.

Hiện tại, chiếc mũ siêu nhàm chán của công ty nhàm chán vẫn chưa cháy hàng.

Theo Chíp

Trí thức trẻ

Từ khóa:  Elon Musk
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo: Sẽ đề nghị xử lý hình sự nếu bị cản trở

Theo tuyên bố mới nhất, bà Lê Hoàng Diệp Thảo sẽ ngay lập tức trở về Tập đoàn Trung Nguyên để tiếp tục điều hành quản lý, đồng thời tuyên bố sẽ yêu cầu xử lý hình sự nếu quyền hợp pháp của bà tại tập đoàn này bị cản trở.

Vừa trở lại chức vụ ở Trung Nguyên chưa đầy 2 ngày, bà Lê Hoàng Diệp Thảo lại bị bãi nhiệm

Theo tiết lộ của Trung Nguyên, văn bản bãi nhiệm này được ban hành ngay vào ngày 21/9, trong đó, đã sửa chữa nội dung gây vô hiệu của quyết định trước.

Cuộc chiến App gọi xe: Go-Viet tuyên bố chiếm 35% thị phần xe 2 bánh tại TPHCM, FastGo nói chiếm 20% xe 4 bánh, vậy thị phần của Grab còn bao nhiêu?

Tất cả các số liệu thị phần đều do các hãng tự công bố, chưa có thống kê từ một đơn vị độc lập nào. Sếp Go-Jek cũng từng tuyên bố đã đánh bại Grab, Uber, chiếm hơn 50% thị phần xe 2 bánh tại Indonesia. Tuy nhiên một báo cáo gần đây cho biết Grab mới là "bá chủ" thị trường quê nhà của Go-Jek, khi chiếm tới 62% thị phần…

Shark Đặng Hồng Anh: “Nhiều Startup nói mô hình của mình lời 500 triệu đồng/tháng nhưng thực chất chỉ có 50 triệu đồng, thì sao các Shark có thể đầu tư được…”

Theo Shark Hồng Anh trước tiên các Startup phải đặt yếu tố đúng lên hàng đầu đã. Các tiêu chí về tài chính, vốn điều lệ, vốn sở hữu, chi phí, lợi nhuận… của anh ra sao phải đảm bảo đúng, không nên nói quá lên.

Đọc thêm