Elon Musk tích cực quảng cáo chiếc mũ "siêu nhàm chán", chỉ bán 50.000 chiếc để thu về 1 triệu USD

07/12/2017 04:18 PM | Kinh doanh

Chủ nhật vừa rồi, Musk đã dùng chính Twitter của mình để tuyên bố rằng Boring Company sẽ chỉ sản xuất 50.000 chiếc mũ "siêu nhàm chán". Dù chẳng có gì đăc sắc, chỉ một màu đen với logo của Boring Company ở phía trước nhưng chiếc mũ giá 20 USD này vẫn bán rất chạy. Ước tính trong chưa đầy 24 giờu Musk đã thu về khoảng 80.000 USD từ việc bán mũ.

Elon Musk tích cực quảng cáo chiếc mũ "siêu nhàm chán", chỉ bán 50.000 chiếc để thu về 1 triệu USD

Boring Company được Musk lập ra để đào một loạt đường hầm bên dưới Los Angeles nhằm giải quyết vấn đề tắc nghẽn giao thông.

Elon Musk tích cực quảng cáo chiếc mũ siêu nhàm chán, chỉ bán 50.000 chiếc để thu về 1 triệu USD - Ảnh 1.

Giải thích về quyết định sản xuất chiếc mũ với số lượng hạn chế, Musk nói: "Nhằm đảm bảo sự đặc biệt và uy nghi tối thượng của mũ The Boring Company, chúng tôi sẽ chỉ bán 50.000 chiếc. Và chúng đang được bán ở đây này", Musk tuyên bố trên Twitter kèm đường link tới trang bán mũ.

Nhiều người không hiểu tại sao 50.000 lại được Musk chọn làm giới hạn tuy nhiên một người dùng Twitter đã phát hiện ra bí mật đằng sau con số này. Cụ thể, sau khi nhân 50.000 chiếc mũ với đơn giá 20 USD, công ty nhàm chán của Musk sẽ đạt doanh thu 1 triệu USD. Và chính Musk cũng xác nhận giả thuyết này.

Elon Musk tích cực quảng cáo chiếc mũ siêu nhàm chán, chỉ bán 50.000 chiếc để thu về 1 triệu USD - Ảnh 2.

"Lộ rồi", Musk nói.

Sau đó, Musk tiếp tục cho thấy khiếu hài hước của mình khi tuyên bố mỗi khách hàng thứ 5.000 sẽ được tặng thêm một chiếc mũ có chữ ký của... anh shipper.

Elon Musk tích cực quảng cáo chiếc mũ siêu nhàm chán, chỉ bán 50.000 chiếc để thu về 1 triệu USD - Ảnh 3.

Khi bị một người dùng khó tính hỏi tại sao một chiếc mũ cũng có thể trở thành chủ đề bàn luận trên Twitter, Musk trả lời: "Vì nó ngớ ngẩn".

Elon Musk tích cực quảng cáo chiếc mũ siêu nhàm chán, chỉ bán 50.000 chiếc để thu về 1 triệu USD - Ảnh 4.

Hiện tại, chiếc mũ siêu nhàm chán của công ty nhàm chán vẫn chưa cháy hàng.

Theo Chíp

Trí thức trẻ

Từ khóa:  Elon Musk

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện lạ ở nơi làm việc tốt nhất Việt Nam: Tắt đèn, tắt điều hòa ép nhân viên về nhà nghỉ ngơi, con cái nghỉ hè không người coi thì sếp xây luôn khu vui chơi cho bọn trẻ

Cân bằng cuộc sống cho nhân viên là một trọng tâm rất lớn của công ty 4 năm liền được chọn là nơi làm việc tốt nhất Việt Nam. Nhân viên gặp áp lực hay stress vì vấn đề gia đình có thể làm việc ở nhà. Mỗi dịp nghỉ hè, công ty lại dành một diện tích nhất định để biến thành sân chơi cho bọn trẻ - con cái của những cán bộ nhân viên không tìm được người trông. Chiều tối, đèn và điều hòa đều tắt để ép nhân viên nghỉ sớm…

Mưa rào sau nắng hạn: Chứng khoán Việt Nam tăng 5 phiên liên tiếp kể từ khi lập đáy

VN-Index sau khi xuống dưới 900 điểm đã liên tục tăng trở lại. Dòng tiền tập trung vào các cổ phiếu lớn như ngân hàng, tài chính, bất động sản...

"Nghịch lý” cửa hàng tiện lợi: Chi phí cao, cạnh tranh nhiều, cả năm không có lãi, nhưng vẫn cứ mọc lên như nấm!

Bắt đầu xuất hiện do bị siêu thị “đè bẹp”, các cửa hàng tiện lợi Nhật Bản dần trở thành “xương sống” trong ngành bán lẻ tại quốc gia mặt trời mọc và là một tấm gương của nhiều nước tại Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Chân dung cô chủ 9X xinh đẹp sáng lập thương hiệu đồ ngủ Emwear, gọi thành công 2 tỷ từ Shark Tank Việt Nam

“Nhiều người người thường nhầm lẫn thích và đam mê. Thích nhiều thứ nên cái gì cũng muốn làm, rồi có thể dễ dàng từ bỏ. Còn với đam mê nghĩa là mình xác định rõ con đường đi cho bản thân. Một là quyết tâm bắt đầu, hai là quyết tâm theo đuổi”, Nguyễn Thị Thùy Trang – nữ CEO 9X chia sẻ về niềm đam mê đến với Emwear.

Đọc thêm