Cuộc thi bản lĩnh Marketer 2016

Ecopark và bài toán khảo sát thị trường

12/05/2016 04:16 PM | Quản trị

Ngày 7/5/2016, 10 đội chơi lọt vào vòng 2 cuộc thi Bản lĩnh Marketer 2016 tại miền Bắc đã có một chuyến tham quan khu đô thị Ecopark (Hưng Yên) .

Ecopark và bài toán khảo sát thị trường

Sau vòng 1 đầy cam go với thử thách xây dựng chiến lược Marketing cho travel app ViVu, vòng 2 của Bản lĩnh Marketer tiếp tục “làm khó” các đội chơi khi yêu cầu các đội nghiên cứu thị trường từ đó đưa ra giải pháp để phát triển doanh nghiệp Ecopark. Để có một cái nhìn cụ thể hơn, các đội chơi đã có cơ hội trực tiếp đến tham quan Ecopark.

Trong lần Thăm quan Doanh nghiệp này, các đội chơi đã được tìm hiểu về các loại hình dịch vụ đắt khách và đặc trưng ở đây như: picnic, teambuilding, tiệc cưới ngoài trời…; có cơ hội tận hưởng không khí trong lành cùng cảnh sắc thiên nhiên xanh mát và yên bình.

Đồng thời tham quan lần lượt một số nơi nổi tiếng: công viên mùa hạ, công viên mùa xuân, mái vòm giấy bồi, khu nhà mẫu West Bay....

Tham gia buổi tham quan, các đội chơi còn được đại diện của Ecopark trực tiếp giới thiệu về khu đô thị, giải đáp các thắc mắc về các loại hình dịch vụ hiện có ở đây giúp các đội có định hướng rõ ràng hơn về cách tư duy và hướng làm bài.

Sau buổi tham quan, bạn Thảo Lê – thành viên đội Tom cho rằng “dây là một dịp rất tốt để bọn mình làm quen với nhau, đồng thời hiểu rõ dịch vụ của Ecopark hơn để áp dụng vào bài. Ban tổ chức đã làm việc rất tốt, bọn mình cảm ơn về bữa trưa rất ngon”.

Bạn Đinh Việt Tuấn thì khẳng định đây là "một ngày thứ bảy đầy ý nghĩa.”

Hy vọng rằng, sau buổi tham quan doanh nghiệp, các đội chơi đã có thể sẵn sàng bắt tay vào thực hiện đề thi vòng 2 Bản lĩnh Marketer. Chúng ta hãy cùng chờ đợi màn thể hiện “bản lĩnh” của top 15 nhé.

A.N

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đây là cách Vingroup "Make in Vietnam": Bắt tay với 54 trường ĐH công nghệ theo mô hình "3 in 1", tạo cơ hội cho sinh viên khởi nghiệp ngay trên ghế nhà trường

VinTech City - mô hình Thung lũng Silicon Việt Nam của Vingroup - hiện đã ký kết với 54 trường ĐH công nghệ hàng đầu Việt Nam, lập VinTech Fund tài trợ tới 10 tỷ đồng/dự án nghiên cứu với mong muốn góp phần tạo ra chất xúc tác cho những sản phẩm công nghệ "Make in Vietnam".

Câu chuyện kinh doanh

Đi sau Grab trong mảng gọi xe, nhưng Be Group lại sắp chạy trước đối thủ trong mảng tài chính?

Trong khi đối thủ Grab mới bước chân vào mảng Payment, chưa kịp đưa mảng Financial vào Việt Nam, thì Be - một ứng dụng gọi xe Việt đã có động thái lấn sân sang lĩnh vực tài chính.

Câu chuyện kinh doanh

17 năm trước, P&G và Unilever 'tung đòn' giảm giá gần 50% để hạ gục doanh nghiệp nội địa, nhưng thương hiệu Việt này vẫn sống tốt đến tận hôm nay

"Vì Dân" là một trong những nhãn hàng thuộc công ty TNHH Vico, tiền thân trước đây là Công ty TNHH Sao Biển. Theo thông tin từ công ty này, tại thị trường nội địa thị phần Vico chiếm khoảng 12%.

“Bãi chiến trường” tại siêu thị Auchan: Khách thản nhiên khui đồ ăn, giành giật, không thanh toán… - Miếng ăn là miếng tồi tàn lắm ai ơi!

Tôi tự hỏi, hình ảnh cuối cùng đọng lại trong tâm thức của Auchan trước khi rời khỏi Việt Nam là gì? Là cảnh khách hàng chen lấn, xô đẩy tranh giật hàng hóa, là những lốc sữa hút dở vứt chỏng chơ trên kệ, hay là những món đồ vỡ được giấu chặt dưới gầm bàn? Hỡi ôi...

Đọc thêm