Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng

08/11/2018 09:26 PM | Sống

Cặp đôi Jenny McClary và Allie Lếpon đã cải tạo ngôi nhà của họ chỉ với chi phí hơn 300 triệu đồng với diện tích lên đến 1000m².

Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng

Vào năm 2017, Jenny McClary và Allie Leepson, một cặp vợ chồng sống tại thành phố New York đã mua một ngôi nhà rộng tới 1000m² ở tiểu bang Vermont, NewYork. Trước đó họ đã từng tìm mua một ngôi nhà khác ở Joshua Tree, nhưng sau khi trả giá nhiều lần mà vẫn không mua được.

Tình cờ trong một chuyến đi ngắn đến Wardsboro ở phía nam của tiểu bang họ bắt gặp ngôi nhà xây dựng từ năm 1982 này và khá ưng ý với cảnh quan thiên nhiên bên ngoài. Chính vì thế, họ đã quyết định mua lại nó. Với nội thất khá đầy đủ, cặp vợ chồng chỉ bổ sung những đồ dùng họ thấy thật cần thiết cho cuộc sống cá nhân.

Để tiết kiệm chi phí, cặp vợ chồng này đã mở ra một chiến dịch săn lùng đồ nội thất khuyến mại để trang trí nhà của mình và họ đã vô cùng thành công. Dưới đây là bảng chi tiêu cụ thể các món đồ khuyến mại với đơn vị tính là triệu đồng:

Lò sưởi: 52 triệu 500 nghìnThảm: 81 triệu 250 nghìnGỗ: 83 triệu 750 nghìn
Máy giặt và máy sấy: 45 triệuHệ thống ống nước: 15 triệuDây điện: 42 triệu 500 nghìn
Đèn chiếu sáng nội thất: 36 triệu 250 nghìnĐèn bên ngoài: 7 triệu 500 nghìnĐồ dùng công nghệ: 14 triệu 750 nghìn
Phần cứng: 3 triệu 750 nghìn

Tổng: 322 triệu 310 nghìn đồng

Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng - Ảnh 1.

Ngôi nhà rộng 1.089m² nằm trên 1,5 ha đất.


Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng - Ảnh 2.

Trước khi cặp vợ chồng mua lại cabin này phần kết cấu và nội thất đã khá rõ ràng và họ biết mình chỉ cần thực hiện các điều chỉnh nhỏ khác để làm mới nó lên thôi.


Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng - Ảnh 3.

Bức tường màu tím và đèn chùm có thiết kế nhàm chán bị bỏ đi, thảm bông vẫn được giữ lại.

Sau khi mua, cặp đôi đã trải qua 4,5 tháng để làm sạch sàn, sơn và đấu dây điện mới để đạt được sự hợp lý mà vẫn ấm cúng. "Nó mang đến cho ngôi nhà sự mộc mạc, quyến rũ", cặp vợ chồng trẻ đang điều hành studio sáng tạo mang tên The 1909, cho biết. "Chúng tôi thích cách nằm đón ánh sáng vào buổi chiều muộn ở sopha. Chúng tôi cũng nghĩ rằng chiếc sopha khiến cabin của chúng tôi trở nên tuyệt vời."

Cặp đôi này cũng lắp đặt một hệ thống sưởi và máy sưởi không dây thông minh thông qua chương trình khuyến mãi tại công ty điện lực Green Mountain Power của họ. "Chúng tôi mất hóa đơn tiền điện từ 100 đô la một tháng và giờ đây chúng tôi có thể kiểm soát mọi thứ thông qua điện thoại của mình". 

Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng - Ảnh 4.

McClary và Leepson mua lại cabin thì đã có hệ thống cửa sổ bằng thủy tinh chiếu sáng cực lớn.


Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng - Ảnh 5.

Tâm điểm của phòng khách là chiếc lò sưởi cũ theo phong cách cổ điển.


Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng - Ảnh 6.

Họ thay thế tấm thảm trên sàn nhà bằng các tấm gỗ cứng được thiết kế lại.


Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng - Ảnh 7.

Khu vực ăn uống có thiết kế bàn từ All Modern, ghế từ Poly & Bark và một đèn chùm kiểu dáng đẹp từ West Elm.


Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng - Ảnh 8.

Cabin có 3 phòng ngủ. Các phòng ngủ chính được khoác áo mới màu trắng và được trang bị các thiết kế từ Schoolhouse Electric, Nelson Bubble Lamp, Design Within Reach và khăn trải giường từ CB2.


Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng - Ảnh 9.

Thảm mới được sử dụng trong phòng ngủ.


Dùng toàn đồ khuyến mại, cặp vợ chồng trang trí nhà tiện nghi đến mức đáng ghen tị với chi phí chỉ hơn 300 triệu đồng - Ảnh 10.

Phần sân vườn tuyệt vời để nhâm nhi trà, trò chuyện và tổ chức các buổi tiệc tùng.

Theo Dwell

Theo Thiên An

Helino

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Việt: Làm nhà nước 17 năm, khởi nghiệp ở tuổi 39 và từng bị bố mẹ mắng vì "xui" vợ bỏ giảng viên để đi kinh doanh

Shark Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch Intracom, đã có những chia sẻ về quá trình khởi nghiệp, về việc chọn lựa đầu tư trong Shark Tank Việt Nam và cả chuyện khuyên vợ bỏ nghề giáo để làm kinh doanh, tiện cho việc chăm sóc con.

Câu chuyện kinh doanh

Đôi bạn thân cựu sinh viên cơ khí trường Bách Khoa, rời tập đoàn Nhật để về nước khởi nghiệp với… túi xách

Là công xưởng của thế giới nhưng điểm yếu của các công ty da giày, túi xách Việt Nam là thương hiệu yếu, phần lớn là làm gia công (OEM) với biên lợi nhuận thấp. Ước mơ xây dựng một thương hiệu Made in Vietnam trong ngành này cũng là lý do khiến Dũng và Khoa bắt tay vào Leka.

Đàn ông Trung Quốc ngày càng thích tô son, quan điểm đẹp trai là phải hơi 'mái' nở rộ

Ngày càng nhiều nam giới Trung Quốc lập nên những vlog mỹ phẩm, hay trở thành đại diện thương hiệu cho mỹ phẩm, một điều khó được chấp nhận so với trước đây.

Câu chuyện kinh doanh

4 lần đổi logo, đổi tên, kéo theo thay đổi chiến lược kinh doanh, tăng doanh thu lên gần 2.000 tỉ đồng/năm của một doanh nghiệp thực phẩm Việt

“Cái tên của một thương hiệu rất quan trọng. Dù mình có sản phẩm tốt đến đâu nhưng tên khó nhớ sẽ rất khó đi vào lòng người tiêu dùng, xem như là thất bại”, nữ tướng Sài Gòn Food Lê Thị Thanh Lâm bắt đầu câu chuyện về chiến lược đổi tên và logo để thay đổi hoàn toàn chiến lược kinh doanh của CTCP Sài Gòn Food.

Đọc thêm