Dũng cảm chuyển đổi mô hình kinh doanh, từ bỏ quán net mở cửa hàng trà sữa

08/11/2018 03:30 PM | Kinh doanh

Dũng cảm chuyển đổi mô hình kinh doanh, từ bỏ quán net mở cửa hàng trà sữa. Chủ cửa hàng trà sữa ở Bình Dương đạt lãi khủng hàng trăm triệu đồng/tháng!

Dũng cảm chuyển đổi mô hình kinh doanh, từ bỏ quán net mở cửa hàng trà sữa

Chị Nguyễn Thị Diễm, ở Bình Dương, kinh doanh tiệm Net đã hơn 10 năm, doanh thu mỗi tháng mang lại cho chị ổn định đủ duy trì cuộc sống và phí sinh hoạt cho cả gia đình và các con đi học. Sau khoảng hơn 10 năm kinh doanh quán net đang rất ổn định, nhưng dường như đó vẫn chưa làm chị hài lòng và thôi thúc chị chuyển đổi mô hình kinh doanh sang trà sữa tại mặt bằng hiện tại, mặc dù ý tưởng của chị bị phản đối kịch liệt từ họ hàng và người thân.

Chị cho biết tình hinh kinh doanh quán net hiện tại đạt lãi mỗi tháng khoảng 25-30 triệu đồng, đủ để chị và gia đình có cuộc sống tốt, nhưng do việc quản lý khó khăn vì khách hàng thường chơi thâu đêm suốt sáng, khói thuốc dẫn đến môi trường không tốt khiến chị cảm thấy mệt mỏi nên muốn tìm hiểu về mô hình kinh doanh mới. Sau khi nhìn thấy chương trình quảng cáo về mô hình nhượng quyền sản phẩm trà sữa của Pozaa Tea chị đã đăng ký để tìm hiểu về loại hình kinh doanh sản phẩm đang rất HOT và được cho là "siêu lợi nhuận" này.

Dũng cảm chuyển đổi mô hình kinh doanh, từ bỏ quán net mở cửa hàng trà sữa - Ảnh 1.

Không gian kinh doanh tiệm net cũ

 

Dũng cảm chuyển đổi mô hình kinh doanh, từ bỏ quán net mở cửa hàng trà sữa - Ảnh 2.

Được thay bằng quán trà sữa - khang trang

Tâm sự với đội ngũ tư vấn về chương trình nhượng quyền của Pozaa chị lo lắng kể chuyện - Chị rất muốn chuyển đổi mô hình kinh doanh sang trà sữa và đã tìm hiểu rõ được vài năm tuy nhiên để mở 1 cửa hàng trà sữa đẹp và khang trang như Pozaa nếu kinh doanh không thành công, thì mình sẽ mất cả số vốn tích cóp được từ trước đến giờ, đặc biệt là người không có kinh nghiệm trong lĩnh vực F&B nên mình rất sợ. Sau khi cùng đội ngũ tư vấn của Pozaa Tea ngồi phân tích và đánh giá về thị trường, lợi thế mặt bằng, vị trí địa lý cũng như vùng dân số, khả năng tiêu thụ sản phẩm,.... Chị đã đồng ý hợp tác với Pozaa tea để mở 1 cơ sở trà sữa tại chính quán Net hiện tại.

Nhờ mạnh dạn chuyển hướng sang kinh doanh mặt hàng trà sữa Pozaa Tea, mà cuộc sống của chị đỡ vất vả hơn, với đội ngũ nhân viên được set up chuẩn quy trình bài bản và chuyên nghiệp, quản lý doanh thu thì được thực hiện trên phần mềm và số liệu kinh doanh được cập nhật realtime (thời gian thực) trên các app điện thoại di động mà chị có thể theo dõi được bất cứ đâu. Không những vậy, việc kinh doanh trà sữa đã giúp chị có được doanh thu gấp 7-8 lần so với  việc kinh doanh quán Net.

Dũng cảm chuyển đổi mô hình kinh doanh, từ bỏ quán net mở cửa hàng trà sữa - Ảnh 4.

Một số hình ảnh quán trà sữa Pozaa Bình Dương

Con số hàng trăm triệu đồng doanh thu mỗi tháng không phải duy nhất một cửa hàng Trà sữa Pozaa Tea tại Bình Dương của chị Diễm đạt được mà nó còn xuất hiện ở nhiều cửa hàng Trà sữa khác trong hệ thống hàng chục cửa hàng Trà sữa của Pozaa Tea khác trên toàn quốc từ nhiều tỉnh thành như cửa hàng trà sữa Pozaa Tea của anh Hùng ở Hải Phòng, Chị Tuyết ở Lào Cai, Chị Nga Quảng Ngãi, Anh Hoàng - Thanh Hóa,....

Để có được những thành công như chị Diễm ở Bình Dương hay nhiều anh chị là chủ của các cửa hàng Trà sữa Pozaa Tea khác trên toàn quốc như anh Hùng, chị Tuyết,... bí quyết không nằm ngoài ở việc họ dám tin vào bản thân, tin vào chính những gì mà mình đã lựa chọn và đặc biệt là họ đặt niềm tin tuyệt đối vào Pozaa Tea - một thương hiệu Trà sữa có xuất xứ sản phẩm và công thức pha chế từ Đài Loan. Điều đó hoàn toàn hợp lý khi Pozaa Tea đã thể hiện chỗ đứng, vị trí của mình trên thị trường Trà sữa với danh hiệu và giải thưởng đạt được, là thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á Thái Bình Dương, thương hiệu xuất sắc 3 miền cùng hệ thống rộng khắp và đã có khoảng trên 50 cơ sở trên toàn quốc.

Đó là chị Diễm, anh Hùng, chị Tuyết..! Còn bạn! Bạn có muốn được thành công giống như họ? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo đường link: http://bit.ly/nhuongquyenpozaa811  hoặc liên hệ trực tiếp theo số Hotline 0388759719 (Ms Hiền) - một cửa hàng Trà sữa theo phong cách Đài Loan của riêng mình sẽ thuộc về bạn.

Chỉ cần bạn HÀNH ĐỘNG - POZAA TEA sẽ cùng bạn phát triển!

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Việt: Làm nhà nước 17 năm, khởi nghiệp ở tuổi 39 và từng bị bố mẹ mắng vì "xui" vợ bỏ giảng viên để đi kinh doanh

Shark Nguyễn Thanh Việt, Chủ tịch Intracom, đã có những chia sẻ về quá trình khởi nghiệp, về việc chọn lựa đầu tư trong Shark Tank Việt Nam và cả chuyện khuyên vợ bỏ nghề giáo để làm kinh doanh, tiện cho việc chăm sóc con.

Câu chuyện kinh doanh

Đôi bạn thân cựu sinh viên cơ khí trường Bách Khoa, rời tập đoàn Nhật để về nước khởi nghiệp với… túi xách

Là công xưởng của thế giới nhưng điểm yếu của các công ty da giày, túi xách Việt Nam là thương hiệu yếu, phần lớn là làm gia công (OEM) với biên lợi nhuận thấp. Ước mơ xây dựng một thương hiệu Made in Vietnam trong ngành này cũng là lý do khiến Dũng và Khoa bắt tay vào Leka.

Giải đáp những câu hỏi lớn về VinFast Fadil - Xe nhỏ giá rẻ sắp ra mắt tại Việt Nam

Những câu hỏi và trả lời dưới đây sẽ giúp giải đáp những thông tin cụ thể hơn về VinFast Fadil như nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và thông số kỹ thuật cơ bản.

Câu chuyện kinh doanh

4 lần đổi logo, đổi tên, kéo theo thay đổi chiến lược kinh doanh, tăng doanh thu lên gần 2.000 tỉ đồng/năm của một doanh nghiệp thực phẩm Việt

“Cái tên của một thương hiệu rất quan trọng. Dù mình có sản phẩm tốt đến đâu nhưng tên khó nhớ sẽ rất khó đi vào lòng người tiêu dùng, xem như là thất bại”, nữ tướng Sài Gòn Food Lê Thị Thanh Lâm bắt đầu câu chuyện về chiến lược đổi tên và logo để thay đổi hoàn toàn chiến lược kinh doanh của CTCP Sài Gòn Food.

Đọc thêm