Dudoff London đẩy mạnh hình ảnh quảng bá tại Việt Nam

06/09/2017 10:00 AM | Kinh doanh

Dù là tân binh mới gia nhập thị trường thiết bị nhà bếp tại Việt Nam nhưng Dudoff London đã chứng tỏ vị thế của mình bằng cách liên tục giới thiệu đến người tiêu dùng những dòng sản phẩm khác biệt, mang một xu hướng mới và công nghệ của tương lai cho những thiết bị bếp hiện đại chuẩn mực từ Châu Âu.

Dudoff London đẩy mạnh hình ảnh quảng bá tại Việt Nam

Theo chia sẻ của ông Lê Việt Trung - Đại diện nhãn hàng tại Việt Nam “Thói quen tiêu dùng của người Việt Nam những năm gần đây đã có những thay đổi đáng kể. Khách hàng quan tâm đến những thiết bị nhà bếp với những kiểu dáng độc đáo, không chỉ dừng lại ở công năng đơn thuần của máy hút mùi mà còn là điểm nhấn trang trí sáng tạo trong không gian bếp, hay những thiết bị trước kia tưởng chừng như xa xỉ thì đến nay là những sản phẩm cần phải có trong gian bếp như máy pha cà phê, lò nướng, tủ bảo quản rượu...”. Chính vì vậy, không quá bất ngờ khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì nhu cầu nâng tầm sản phẩm sử dụng cũng được người tiêu dùng lưu ý hơn. Giá cả không còn là yếu tố hàng đầu quyết định vấn đề mua hàng, thay vào đó là chất lượng của sản phẩm và nhu cầu sử dụng. Dudoff London cũng là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam tiên phong mang đến cho khách hàng thời gian bảo hành lên đến 5 năm và dịch vụ chăm sóc khách hàng 5 sao chuẩn Châu Âu... 

 Với tuyên ngôn “ Dẫn Lối Tiên Phong”, chỉ trong 6 tháng kể từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam, Dudoff London liên tục trình làng những sản phẩm độc đáo, có một không hai tại thị trường trong nước. Tạo sự khác biệt trong từng sản phẩm mà hãng cung cấp, trình làng với những thiết kế bán thủ công đặc trưng, yếu tố thẩm mỹ được nhào nặn tinh tế qua sự kết hợp của các chất liệu như gốm Ceramic, kính, inox, nhựa ABS...các sản phảm máy hút mùi mang tên thương hiệu này dễ dàng gây ấn tượng với bất cứ người tiêu dùng nào. Bên cạnh đó, các sản phẩm bếp nhập khẩu 100% từ Châu Âu cũng nhận được sự đón nhận rất tích cực từ phía khách hàng.

Dudoff London đẩy mạnh hình ảnh quảng bá tại Việt Nam - Ảnh 1.

Thừa thắng xông lên, triển lãm Vietbuild TP HCM vào tháng 9 năm nay, Dudoff London sẽ giới thiệu đến thị trường siêu phẩm Compact gồm bộ 5 sản phẩm kết hợp độc đáo: hấp kết hợp nướng, vi sóng kết hợp nướng, nướng đa chức năng, máy pha cà phê, tủ rượu và thiết kế bếp từ thế hệ mới nhất với màn hình hiển thị TFT đầu tiên tại Việt Nam. Đây được đánh giá là một trong những sản phẩm đình đám của hãng vào dịp cuối năm nay, hứa hẹn sẽ mang đến một cơn bão mới trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp.

Dudoff London đẩy mạnh hình ảnh quảng bá tại Việt Nam - Ảnh 2.

“Thông qua triển lãm lần này, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như bước đến gần với khách hàng hơn, và điều đặc biệt, mang đến một làn gió sáng tạo mới cho không gian bếp của gia đình Việt”, Giám đốc đại diện của nhãn hàng tại Việt Nam cho hay. Cũng trong dịp này, Dudoff London gửi đến khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt nhằm tri ân sự quan tâm của khách hàng trong thời gian qua, chương trình ưu đãi với tổng trị giá giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng gồm hàng trăm quà tặng và phiếu mua hàng cực kì hấp dẫn.

Showroom Dudoff Kitchen Art - 251 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

Hotline: 1900 0017

Chi tiết xem thêm tại đây.

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  bếp
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lý Quý Trung: “Trong kinh doanh, mất hứng là mất hết”

“Buông tay để thua là dễ nhất, tiến tới chiến thắng mới là cái khó”. Đó là một trong những câu nói của các nhà khởi nghiệp “tiền bối” đã từng trải qua nhiều thất bại trên con đường startup ở tuổi đời còn trẻ. Thậm chí có người dùng cả thanh xuân để khởi nghiệp và đã gặt hái được thành công nhờ vào sự kiên định của bản thân.

Câu chuyện kinh doanh

Vingroup mở “Siêu thị Vinmart 4.0” - Virtual Store đầu tiên tại Việt Nam: Khách chỉ cần nhìn áp phích và quét mã QR, 2 tiếng sau hàng đã tới cửa nhà

Vingroup vừa thông báo ra mắt siêu thị ảo VinMart 4.0 (Virtual Store), mô phỏng hơn 100 nhóm sản phẩm chọn lọc bằng hình ảnh trên những tấm áp-phich khổ lớn. VinCommerce và VinID đặt kỳ vọng sẽ tạo nên một cuộc cách mạng trong tiêu dùng bán lẻ tại Việt Nam...

"Made in USA" vs "Made in China": Khi chiến tranh thương mại nâng tầm thành Đại chiến công nghệ (P.1)

Trong suốt chiều dài lịch sử của nhân loại, khi 1 thế lực mới bành trướng và đe dọa thế lực cũ, xung đột và chiến tranh là điều tất yếu phải xảy ra. Những cuộc đàm phán, thỏa thuận chỉ tạm làm dịu xung đột về lợi ích chứ không thể ngăn cản được xu thế đối đầu giữa các cường quốc.

Câu chuyện kinh doanh

Chống đỡ chiến tranh thương mại, Trung Quốc ra sức phát triển hệ sinh thái blockchain: Chiến lược "ba chiếc lồng ấp" và "hộp cát sandbox"

Tổng thống Donald Trump từng tuyên bố trong một diễn văn tháng 2/2019 rằng chính phủ Mỹ không có chính sách tổng thể về blockchain. Tuy nhiên, Trung Quốc đã duy trì quan điểm ngược lại và đang trở thành quốc gia có nhiều dự án blockchain nhất thế giới

Đọc thêm