Dua Lipa biểu diễn cùng các nghệ sĩ hàng đầu Đông Nam Á trong đêm nhạc mừng siêu sinh nhật lần thứ 7 của Lazada

14/03/2019 05:30 PM | Công nghệ

Lazada vừa công bố dàn sao "khủng" nổi tiếng thế giới và khu vực Đông Nam Á sẽ tham dự đêm nhạc "Siêu Sinh Nhật" diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 26/03 tại Jarkata, Indonesia.

Dua Lipa biểu diễn cùng các nghệ sĩ hàng đầu Đông Nam Á trong đêm nhạc mừng siêu sinh nhật lần thứ 7 của Lazada

Đây là một trong những hoạt động đặc biệt chào mừng sinh nhật lần thứ 7 của Lazada và sẽ được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng di động của Lazada tại 6 quốc gia.

Siêu sao lớn nhất tham gia đêm nhạc "Siêu Sinh Nhật" của Lazada không ai khác là Dua Lipa – nữ ca sĩ người Anh vừa giành được 2 giải Grammy và Brit Award với những ca khúc "đình đám" đứng đầu bảng xếp hạng quốc tế như New Rules, IDGAF và One Kiss. Ca sĩ 23 tuổi này cũng là nữ nghệ sĩ trẻ nhất có ca khúc đạt một tỷ lượt xem trên nền tảng video.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu trong khu vực. Cụ thể là Agnez Mo – nữ ca sĩ với nhiều đĩa bạch kim kiêm diễn viên người Indonesia; Nadine Lustre và Sam Conception – hai nghệ sĩ giải trí hot nhất tại Philippines; và đặc biệt là sự xuất hiện của Đông Nhi – một trong những nữ ca sĩ trẻ hàng đầu Việt Nam với hàng triệu fan hâm mộ.

Được dẫn dắt bởi 4 người dẫn chương trình hàng đầu trong khu vực (danh hài - người dẫn chương trình truyền hình Trấn Thành; diễn viên - người mẫu Nadya Hutagalung từ Indonesia; Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach từ Philippines và MC nổi tiếng Allan Wu từ Singapore), đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho người hâm mộ tại 6 quốc gia. Ngoài ra, sân khấu được dự báo sẽ bùng nổ bởi những màn trình diễn rap battle (thi đấu rap) đến từ những rapper hàng đầu như Urboy TJ, Hael Husaini, Saykoji, Ismail Izzani, THELIONCITYBOY, Angger Dimas, và Dipha Barus.

Đêm nhạc "Siêu Sinh Nhật" sẽ không bán vé mà chỉ có vé mời từ Lazada. Trong cùng thời điểm, người tiêu dùng tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam cũng có thể xem trực tiếp sự kiện này trên ứng dụng di động của Lazada.

"Chúng tôi muốn mang đến cho người tiêu dùng cùng các fan hâm mộ trải nghiệm mua sắm vượt xa hình thức truyền thống qua tính năng phát sóng trực tiếp trên ứng dụng di động Lazada. Thật tuyệt vời khi Lazada được chào mừng sinh nhật lần thứ 7 cùng với Dua Lipa, những nghệ sĩ hàng đầu trong khu vực và hàng triệu fan hâm mộ trên khắp thế giới ngay trên chính ứng dụng của mình", bà Mary Zhou, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada cho biết.

Bà Mary cũng cho biết thêm: "Lazada luôn tập trung mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng. Với sự hỗ trợ về cơ sở hạ tầng và công nghệ chuyên sâu từ Alibaba cùng nền tảng công nghệ đỉnh cao và nguồn nhân lực tài năng sẵn có, chúng tôi rất kỳ vọng sẽ thực hiện được một cuộc cách mạng hóa nhằm nâng cao hiệu quả tương tác với người tiêu dùng thông qua ứng dụng của mình."

Đêm nhạc "Siêu Sinh Nhật" là một phần trong chuỗi các hoạt động chào mừng sinh nhật lần thứ 7 của Lazada. Trong đó, nổi bật là lễ hội mua sắm kéo dài trong 3 ngày từ 27-29/03.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  công nghệ
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

'Khó khăn của HAGL đã qua', niềm tin trở lại khiến nhà đầu tư tranh mua cổ phiếu của bầu Đức

Trong phiên giao dịch chứng khoán ngày 25/3, trong khi VN-Index mất hơn 18 điểm và đa số các cổ phiếu trên sàn đồng loạt giảm mạnh, thì riêng 2 cổ phiếu của HAGL và HAGL Agrico lại cùng tăng trần với khối lượng giao dịch cao đột biến

"Chiêu mộ" Chủ tịch Golden Gate, đẩy áp lực tăng trưởng vào Bách Hóa Xanh, có phải Thế giới di động đang muôn tiến công ngành bán lẻ F&B?

"Khi bạn có một kho lương thực trong nhà, vừa bán lẻ và cũng sử dụng để tạo ra những món ăn ngon nhất để đãi khách, điều gì sẽ thuận lợi, tuyệt vời và thoải mái hơn như thế?".

Câu chuyện kinh doanh

Gần một nửa dân số chơi game, chi phí quảng cáo thấp, Việt Nam là quốc gia có tỷ lệ sinh lời từ đầu tư ngành game cao nhất toàn cầu

Điều này có nghĩa là việc đầu tư vào tiếp thị quảng cáo và tài trợ có thể mang lại ROI tốt nhất ở Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc và Việt Nam.

Case study

“Sống chết có số, phú quý do trời” - Daiso và triết lý không họp hành, không chiến lược, bán đồng giá vì lám biếng đỡ phải dán nhãn!

Hirotake Yano giải thích chiến lược đột phá “đồng giá 100 Yên” đến từ… sự làm biếng. Cửa hàng lúc đó chỉ có 2 vợ chồng, nên cặp đôi này đã quyết định bán 100 Yên hết để đỡ phải dán nhãn.

Đọc thêm