Dua Lipa biểu diễn cùng các nghệ sĩ hàng đầu Đông Nam Á trong đêm nhạc mừng siêu sinh nhật lần thứ 7 của Lazada

14/03/2019 05:30 PM | Công nghệ

Lazada vừa công bố dàn sao "khủng" nổi tiếng thế giới và khu vực Đông Nam Á sẽ tham dự đêm nhạc "Siêu Sinh Nhật" diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 26/03 tại Jarkata, Indonesia.

Dua Lipa biểu diễn cùng các nghệ sĩ hàng đầu Đông Nam Á trong đêm nhạc mừng siêu sinh nhật lần thứ 7 của Lazada

Đây là một trong những hoạt động đặc biệt chào mừng sinh nhật lần thứ 7 của Lazada và sẽ được phát sóng trực tiếp trên ứng dụng di động của Lazada tại 6 quốc gia.

Siêu sao lớn nhất tham gia đêm nhạc "Siêu Sinh Nhật" của Lazada không ai khác là Dua Lipa – nữ ca sĩ người Anh vừa giành được 2 giải Grammy và Brit Award với những ca khúc "đình đám" đứng đầu bảng xếp hạng quốc tế như New Rules, IDGAF và One Kiss. Ca sĩ 23 tuổi này cũng là nữ nghệ sĩ trẻ nhất có ca khúc đạt một tỷ lượt xem trên nền tảng video.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu trong khu vực. Cụ thể là Agnez Mo – nữ ca sĩ với nhiều đĩa bạch kim kiêm diễn viên người Indonesia; Nadine Lustre và Sam Conception – hai nghệ sĩ giải trí hot nhất tại Philippines; và đặc biệt là sự xuất hiện của Đông Nhi – một trong những nữ ca sĩ trẻ hàng đầu Việt Nam với hàng triệu fan hâm mộ.

Được dẫn dắt bởi 4 người dẫn chương trình hàng đầu trong khu vực (danh hài - người dẫn chương trình truyền hình Trấn Thành; diễn viên - người mẫu Nadya Hutagalung từ Indonesia; Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Wurtzbach từ Philippines và MC nổi tiếng Allan Wu từ Singapore), đêm nhạc hứa hẹn sẽ mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cho người hâm mộ tại 6 quốc gia. Ngoài ra, sân khấu được dự báo sẽ bùng nổ bởi những màn trình diễn rap battle (thi đấu rap) đến từ những rapper hàng đầu như Urboy TJ, Hael Husaini, Saykoji, Ismail Izzani, THELIONCITYBOY, Angger Dimas, và Dipha Barus.

Đêm nhạc "Siêu Sinh Nhật" sẽ không bán vé mà chỉ có vé mời từ Lazada. Trong cùng thời điểm, người tiêu dùng tại Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam cũng có thể xem trực tiếp sự kiện này trên ứng dụng di động của Lazada.

"Chúng tôi muốn mang đến cho người tiêu dùng cùng các fan hâm mộ trải nghiệm mua sắm vượt xa hình thức truyền thống qua tính năng phát sóng trực tiếp trên ứng dụng di động Lazada. Thật tuyệt vời khi Lazada được chào mừng sinh nhật lần thứ 7 cùng với Dua Lipa, những nghệ sĩ hàng đầu trong khu vực và hàng triệu fan hâm mộ trên khắp thế giới ngay trên chính ứng dụng của mình", bà Mary Zhou, Giám đốc Marketing của Tập đoàn Lazada cho biết.

Bà Mary cũng cho biết thêm: "Lazada luôn tập trung mang đến những trải nghiệm mới cho khách hàng. Với sự hỗ trợ về cơ sở hạ tầng và công nghệ chuyên sâu từ Alibaba cùng nền tảng công nghệ đỉnh cao và nguồn nhân lực tài năng sẵn có, chúng tôi rất kỳ vọng sẽ thực hiện được một cuộc cách mạng hóa nhằm nâng cao hiệu quả tương tác với người tiêu dùng thông qua ứng dụng của mình."

Đêm nhạc "Siêu Sinh Nhật" là một phần trong chuỗi các hoạt động chào mừng sinh nhật lần thứ 7 của Lazada. Trong đó, nổi bật là lễ hội mua sắm kéo dài trong 3 ngày từ 27-29/03.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  công nghệ
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lý Quý Trung: “Trong kinh doanh, mất hứng là mất hết”

“Buông tay để thua là dễ nhất, tiến tới chiến thắng mới là cái khó”. Đó là một trong những câu nói của các nhà khởi nghiệp “tiền bối” đã từng trải qua nhiều thất bại trên con đường startup ở tuổi đời còn trẻ. Thậm chí có người dùng cả thanh xuân để khởi nghiệp và đã gặt hái được thành công nhờ vào sự kiên định của bản thân.

Câu chuyện kinh doanh

Vingroup mở “Siêu thị Vinmart 4.0” - Virtual Store đầu tiên tại Việt Nam: Khách chỉ cần nhìn áp phích và quét mã QR, 2 tiếng sau hàng đã tới cửa nhà

Vingroup vừa thông báo ra mắt siêu thị ảo VinMart 4.0 (Virtual Store), mô phỏng hơn 100 nhóm sản phẩm chọn lọc bằng hình ảnh trên những tấm áp-phich khổ lớn. VinCommerce và VinID đặt kỳ vọng sẽ tạo nên một cuộc cách mạng trong tiêu dùng bán lẻ tại Việt Nam...

"Made in USA" vs "Made in China": Khi chiến tranh thương mại nâng tầm thành Đại chiến công nghệ (P.1)

Trong suốt chiều dài lịch sử của nhân loại, khi 1 thế lực mới bành trướng và đe dọa thế lực cũ, xung đột và chiến tranh là điều tất yếu phải xảy ra. Những cuộc đàm phán, thỏa thuận chỉ tạm làm dịu xung đột về lợi ích chứ không thể ngăn cản được xu thế đối đầu giữa các cường quốc.

Câu chuyện kinh doanh

Chống đỡ chiến tranh thương mại, Trung Quốc ra sức phát triển hệ sinh thái blockchain: Chiến lược "ba chiếc lồng ấp" và "hộp cát sandbox"

Tổng thống Donald Trump từng tuyên bố trong một diễn văn tháng 2/2019 rằng chính phủ Mỹ không có chính sách tổng thể về blockchain. Tuy nhiên, Trung Quốc đã duy trì quan điểm ngược lại và đang trở thành quốc gia có nhiều dự án blockchain nhất thế giới

Đọc thêm