Dự kiến 10/12, mở bán online vé chung kết Việt Nam vs Malaysia

07/12/2018 02:16 PM | Kinh doanh

Ban tổ chức trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia trên sân Mỹ Đình dự kiến mở bán vé online vào ngày 10/12 với mệnh giá cao hơn ở bán kết.

Dự kiến 10/12, mở bán online vé chung kết Việt Nam vs Malaysia

Sáng 7/12, ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký VFF cho biết, VFF chưa chốt ngày chính thức mở bán vé online nhưng dự kiến vào ngày 10/12 (trận chung kết lượt về diễn ra vào ngày 15/12). Dự kiến sẽ chia làm 4 khung giờ: 10 giờ sáng, 16 giờ, 22 giờ và 10 giờ sáng 11/12.

Mỗi khung giờ, sẽ có khoảng 4.500 vé được bán. Rút kinh nghiệm từ đợt bán vé trận bán kết, Ban tổ chức sẽ không tiết chế lượng khách hành giao dịch. Việc không giới hạn số lượng người đặt vé có thể sẽ giúp người mua thoải mái hơn vì VFF sẽ thông báo rất rõ vé đã, đang bán được bao nhiêu và hết hay chưa để họ tiếp tục đặt hoặc nếu đã hết thì không phải “săn” nữa, đợi sang khung giờ sau. Mệnh giá vé có tăng hơn một chút so với bán kết lượt về. Đối tác kỹ thuật về đường truyền nhận đặt mua vé của VFF là Z.Com – một công ty có uy tín của Nhật Bản.

Trước khi quyết định bán vé online, VFF có trao đổi và báo cáo thường trực VFF. Thực tế trong quán trình bán vé trực tiếp trên sân Mỹ Đình diễn ra những hình ảnh không đẹp như hiện tượng chen lấn, giành giật quyền mua vé hay quay vòng nhiều lần tích-kê. Việc thanh toán điện tử hiện nay khá phổ cập. Người Việt Nam đã làm quen với thương mai điện tử từ khá lâu với nhiều trang thương mại điện tử khác nhau. Việc giao dịch không bằng tiền mặt và dùng dịch vụ chuyển phát theo yêu cầu của người mua cũng là điểm cộng khá lớn.

Trước đó như ICTnews đã đưa, bắt đầu từ 10h sáng ngày 28/11, VFF bắt đầu bán 25.000 vé qua kênh trực tuyến trận Việt Nam vs Philippines tại giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình vào ngày 6/12.

Nhưng ngay từ 10h, các trang bán vé chính thức của VFF như vebongdaonline.vn; vebongdaonline.com.vn; ticketonline.vff.org.vn và vebongda.vff.org.vn đều rất khó truy cập, thậm chí báo mất kết nối khiến cho người hâm mộ phẫn nộ.

Tuy nhiên, VFF trần tình "hệ thống chỉ bị tắc nghẽn và gián đoạn tạm thời, không có tình trạng bị sập". Cụ thể, lượt truy cập lúc thời gian đỉnh điểm lên tới 1,7 triệu, số lượt người vào website là 250.000 lượt cao gấp hơn 6 lần công suất tối đa tại Sân vận động Mỹ Đình (khoảng 40 nghìn chỗ ngồi) vì vậy Ban tổ chức rất mong người hâm mộ hiểu và thông cảm.

Trong quá trình vận hành lúc mới mở bán, có lúc hệ thống báo hết vé hoặc đang chờ thanh toán, thực tế do sự hiểu sai câu chữ nên nội dung dòng thông báo đã khiến người truy cập hiểu nhầm, Ban tổ chức đã khắc phục ngay.

Theo thông tin từ VNPost, đến hết chiều ngày 4/12, 100% khách hàng đăng ký nhận vé trận bán kết lượt về giải đấu AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines qua Bưu điện đều đã nhận vé. VNPost chuyển phát toàn bộ hơn 15.000 vé tới tận địa chỉ khách hàng yêu cầu tại 12 quận nội thành Hà Nội.

Trên cơ sở dữ liệu bán vé online do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cung cấp, Bưu điện Việt Nam đã bố trí 200 nhân viên, bưu tá tham gia chuyển phát vé cho người hâm mộ tại 12 quận nội thành của Hà Nội. Với việc xây dựng hành trình phát khoa học, cùng phương tiện vận chuyển, công cụ lao động hiện đại và lực lượng nhân viên, bưu tá phát chuyên nghiệp, chỉ trong vòng 3 ngày, từ ngày 30/11 đến ngày 2/12/2018, hơn 15.000 vé đã được phát thành công đến tận địa chỉ khách hàng yêu cầu.

Theo PV

ICTNews

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tại sao cùng làm du lịch, có khách 18 năm nay năm nào cũng tới Thái Lan còn với Việt Nam thì “một đi không trở lại”?

Trong mảng du lịch, Thái Lan đang làm tốt hơn Việt Nam cả về số lượng khách, doanh thu lẫn tỷ lệ quay lại

Liên minh taxi truyền thống lớn nhất Việt Nam ra đời, tụ hội toàn "anh tài" VIC, Open99, Thanh Nga..., sở hữu 4.000 xe tại Hà Nội, sẵn sàng thách thức Grab

Nếu như liên minh G7 chỉ gồm Thành Công, Ba Sao, Sao Hà Nội thì liên minh taxi truyền thống mới tụ hội tới 17 công ty trên cả nước taxi Việt như Thanh Nga, Vạn Xuân, Thăng Long... VIC, Open99 (thương hiệu mới của Mai Linh Đông Đô) sẽ gia nhập vào tháng 12, đưa số lượng xe tại Hà Nội lên con số 4.000 xe. Đại diện liên minh cam kết khách hàng sẽ được kết nối với lái xe từ 1 - 2 phút, và không tăng giá giờ cao điểm.

Sếp HDMon Holdings: Điểm then chốt để một doanh nghiệp BĐS vượt lên đối thủ là nhắm tới chất lượng dịch vụ

Khi các tiêu chuẩn về chất lượng xây dựng - thiết kế của các ngôi nhà dần tương đương nhau, thì chất lượng dịch vụ của khu đô thị hay tòa nhà sẽ là điểm then chốt để doanh nghiệp vượt lên các đối thủ khác, Phó Chủ tịch HĐQT HDMon Holdings nhìn nhận.

Đọc thêm