Dự đoán tăng trưởng 300% trong năm 2019, GrowSteak được HubSpot xếp hạng trong lĩnh vực Inbound Marketing

09/04/2019 10:00 AM | Kinh doanh

Tăng gấp 3 tỉ lệ chốt Sale thành công, tăng 61% lưu lượng truy cập website 1 tháng, tăng gấp 5 lần tỉ lệ chuyển đổi, GrowSteak đã từng bước chứng minh hiệu quả của phương pháp Inbound và chiến lược tăng trưởng của mình.

Dự đoán tăng trưởng 300% trong năm 2019, GrowSteak được HubSpot xếp hạng trong lĩnh vực Inbound Marketing

Mới đây đại diện HubSpot tại Việt Nam đã liên tiếp trao 2 giải thưởng đối tác của năm và đối tác có thành tích nổi bật trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương cho GrowSteak - công ty tư vấn giải pháp tăng tưởng cho doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây cũng là đối tác duy nhất của HubSpot đạt chứng nhận Platinum Partner và Certified Trainer tại khu vực. Theo ông Edward Kong - điều hành đối tác cấp cao khu vực APAC tại HubSpot, " trong năm 2019, GrowSteak tiếp tục được kỳ vọng sẽ đưa danh nghiệp của mình trở thành đối tác Diamond và tăng trưởng 300% so với năm ngoái nhờ vào chính những thành công mà doanh nghiệp này mang lại cho khách hàng của mình. Với tốc độ này, GrowSteak sẽ đứng trong Top 30 đối tác tốt nhất trong số hơn 4000 đối tác toàn cầu của HubSpot"

Xây dựng nền tảng lưu trữ thông tin đóng vai trò then chốt

Thực tế cho thấy, các doanh nghiệp Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn trong việc thúc đẩy doanh số và chuyển đổi mô hình kinh doanh trong thời đại số. Cụ thể, các doanh nghiệp sử dụng công cụ hiện đại nhưng không có nền tảng tăng trưởng và phương pháp luận tổng thể là khó khăn mà hầu hết các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Việt gặp phải khi triển khai chiến lược của mình. Như vậy để thực sự giải quyết tận gốc vấn đề, GrowSteak đã tư vấn và đồng hành cùng doanh nghiệp như thế nào?

Hiện nay, các doanh nghiệp vẫn đang bối rối trong khâu tổ chức dữ liệu, đặc biệt là thông tin của khách hàng, hoặc chưa khai thác tối đa hiệu quả mà nó mang lại. Sau nhiều năm tư vấn cho các doanh nghiệp, các chuyên gia từ GrowSteak cho rằng, quản lý việc lưu trữ thông tin khách hàng không đơn giản như 1 hệ thống CRM truyền thống, điểm mấu chốt là làm sao sử dụng thông tin ấy một cách hiệu quả, đặc biệt với những bộ phận đang tương tác trực tiếp với khách hàng như Marketing, Sale và Customer Service.

Dự đoán tăng trưởng 300% trong năm 2019, GrowSteak được HubSpot xếp hạng trong lĩnh vực Inbound Marketing - Ảnh 1.

Mô hình bánh xe tăng tưởng được GrowSteak áp dụng

Một chân dung khách hàng phải được phác họa hoàn chỉnh từ lần đầu tiên họ bị thu hút bởi mạng xã hội hay bất kỳ chiến dịch truyền thông số nào. Sau đó, việc tiếp cận, và được chăm sóc sau bán hàng sẽ giúp họ trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp.

Rõ ràng, hành trình trải nghiệm của khách hàng với doanh nghiệp cần được liền mạch và gắn chặt vào mô hình kinh doanh, chính từ giá trị tạo nên từ Trải nghiệm khách hàng là chìa khóa thành công trong việc thúc đẩy tăng trưởng của doanh nghiệp. Việc áp dụng thông minh mô hình quản trị thông tin khách hàng đã được các đơn vị bán lẻ như Thế Giới Di Động hay FPT Shop cùng với rất nhiều khách hàng khác của GrowSteak triển khai thành công.

Gắn chặt mô hình tăng trưởng vào phương pháp luận cụ thể

Việc doanh nghiệp phải chuyển đổi trong thời đại số là điều bắt buộc.Thế nhưng đã quá lỗi thời việc các doanh nghiệp áp đặt thông tin tới khách hàng, các cuộc gọi Cold Call nhàm chán từ nhân viên bán Bảo Hiểm, Bất Động Sản, hay những tin nhắn SMS và email làm phiền khách hàng. Phương pháp luận Inbound đã nhanh chóng được lan truyền trên khắp thế giới với cách tiếp cận hoàn toàn mới.

Dự đoán tăng trưởng 300% trong năm 2019, GrowSteak được HubSpot xếp hạng trong lĩnh vực Inbound Marketing - Ảnh 2.

Lãnh đạo GrowSteak cùng nhà sáng lập HubSpot, ông Brian Halligan

Lý giải vì sao phương pháp Inbound lại dẫn đầu xu hướng Marketing nhiều năm gần đây, nhà đồng sáng lập và CEO của HubSpot, ông Brian Halligan có chia sẻ: "Người tiêu dùng đang mua sắm và tìm kiếm thông tin theo một phương thức hoàn toàn khác, người làm Marketing hoặc thích nghi hoặc đứng trước nguy cơ không thể tồn tại."

Áp dụng khéo léo triết lý Inbound vào thị trường Việt Nam và tại chính doanh nghiệp của mình, GrowSteak lấy khách hàng và trải nghiệm khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động và mục tiêu của doanh nghiệp từ đó sử dụng phương pháp này một cách bền vững và đem lại giá trị thực sự cho khách hàng.

Nổi bật nhờ tạo nên giá trị khác biệt cho khách hàng

Liên tiếp các hoạt động đào tạo và huấn luyện tới các bộ phận liên quan, quyết tâm giúp doanh nghiệp hiện thực hóa chiến lược đã đề ra và đạt được hiệu quả kinh doanh như kỳ vọng, chính những cam kết này khiến GrowSteak được tin tưởng bởi các doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như Topica, Golden Gate, FPT Software , Misa .... Theo ông Dương Tống, CEO tập đoàn bất động sản HomeNext khen ngợi, "Mặc dù là một khách hàng không hề dễ dàng nhưng GrowSteak đã hỗ trợ chúng tôi nhiệt tình và giúp đội ngũ sử dụng HubSpot một cách hiệu quả. Chúc mừng đối tác Platinum duy nhất của HubSpot tại Đông Nam Á!"

Dự đoán tăng trưởng 300% trong năm 2019, GrowSteak được HubSpot xếp hạng trong lĩnh vực Inbound Marketing - Ảnh 3.

Lãnh đạo GrowSteak nhận giải thưởng Đối tác Platinum của HubSpot tại Mỹ

Tháng 4 này, nối tiếp các hoạt động của mình, GrowSteak tiếp tục cùng HubSpot tổ chức hội thảo "Grow your Business by transforming customer experience", quy tụ chuyên gia hàng đầu Việt Nam và thế giới về lĩnh vực Digital Marketing và Customer Experience. Tại đây, người tham dự sẽ có cơ hội lắng nghe những chia sẻ thực tế từ các nhà lãnh đạo doanh nghiệp Việt đã và đang thành công trong việc chuyển mình ở thời đại số như MOG, Base.vn, Nexttech…

Sự kiện với chủ đề Dẫn đầu tăng trưởng nhờ cách mạng về trải nghiệm khách hàng được tổ chức vào lúc 13:30 – 18:00 ngày 18/04/2019 tại Phòng Athen2 trung tâm Trống Đồng, 489 Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Dự đoán tăng trưởng 300% trong năm 2019, GrowSteak được HubSpot xếp hạng trong lĩnh vực Inbound Marketing - Ảnh 4.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở chính:

Số 4, ngõ 151B phố Yên Lãng, quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Liên hệ: 0912 316 396

Chi nhánh Hồ Chí Minh:

927/1, CMT8, P7, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Liên hệ : 0908 066 338

Website: https://www.growsteak.com/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

NXB First News tố Lazada, Sendo và Shopee tiếp tay kinh doanh tiêu thụ sách giả, tung bằng chứng "không thể chối cãi, chứng minh rất nhiều bạn đọc đã bị lừa"

"Biết bao nhiêu bạn đọc đã bị đánh lừa bởi các sàn thương mại điện tử bán sách online; rõ ràng, họ đã tiếp tay 1 cách trực tiếp hay gián tiếp - tôi không cần biết, vì họ đã không giám sát được hàng trên sàn của họ, là Shopee, Lazada và Sendo", ông Nguyễn Văn Phước - CEO NXB First News.

Shark Tank Việt Nam

2 cái sai của startup trong mắt Shark Linh: Chạy theo đam mê và nhăm nhăm làm ra sản phẩm hoàn hảo

Trong khi startup nên "fail fast", những người muốn làm sản phẩm hoàn hảo lại mất quá nhiều thời gian trong việc tạo ra sản phẩm. "Tốt nhất mình nên đưa sản phẩm ra càng sớm càng tốt, và chấp nhận nó không hoàn hảo để hiểu khách hàng muốn gì, bởi có lúc mình đi một hướng nhưng khách hàng hoàn toàn ở hướng khác", Shark Linh khuyên nhủ.

Người làm nên chiếc áo phông xám "giản dị" nhưng có giá 7 triệu đồng của CEO Facebook: Được cả Thung lũng Silicon săn lùng, thổi hồn thời trang cao cấp vào công nghệ khô khan

Không hẹn mà gặp, hàng loạt các ông lớn trong giới công nghệ như CEO Facebook Mark Zuckerberg hay CEO Amazon Jeff Bezos đều lựa chọn các sản phẩm thời trang cao cấp đến từ nhà mốt người Ý này. Điều gì khiến các thiết kế của Brunello Cucinelli lại có sức “mê hoặc” đến thế?

Những điều cần biết về Libra - tiền điện tử của Facebook

Facebook muốn vượt ra khỏi lĩnh vực mạng xã hội, tiến vào mảng thanh toán điện tử, tiếp cận những người chưa có tài khoản ngân hàng. Tiền điện tử Libra chính là công cụ có thể giúp công ty này thực hiện tham vọng trên.

Đọc thêm