Đột phá mới cho thị trường trà sữa – trà sữa tự nhiên không lo tăng cân

04/06/2018 10:00 AM | Sống

Độ nóng của trà sữa vẫn chưa bao giờ giảm nhiệt, bằng chứng là các thương hiệu Đài Loan vẫn ồ ạt đổ bộ vào Việt Nam. Trà sữa không chỉ dừng lại ở những công thức pha chế truyền thống, trong thời gian gần đây đã hé rộ dòng sản phẩm mới - trà sữa tự nhiên từ sữa tươi, với đặc tính hạn chế tăng cân đang được người tiêu dùng hưởng ứng tích cực.

Đột phá mới cho thị trường trà sữa – trà sữa tự nhiên không lo tăng cân

Thấu hiểu những mong muốn của người tiêu dùng, thương hiệu YUSA Tea & Coffee dám "liều lĩnh" mời chuyên gia Nhật, ông Osamu Shida, nghiên cứu ra mắt dòng sản phẩm mới cho thị trường trà sữa Việt Nam theo chuẩn Nhật, ngon tốt cho sức khỏe. Theo ông Osamu Shida, khác với trà sữa truyền thống thường sử dụng sữa bột béo, là một trong những nguyên nhân gây tăng cân, ông đã phá cách thay thế sữa bột béo bằng sữa tươi, làm ra món trà sữa tự nhiên dành cho người Việt, mở đầu xu hướng mới cho thị trường trà sữa. Thực khách hoàn toàn yên tâm thưởng thức trà sữa tự nhiên mà không phải lo ngại về nguồn nguyên liệu không an toàn, cũng như các loại nguyên liệu hóa chất công nghiệp dễ gây tăng cân. Mỗi ngày một ly trà sữa mà không phải lo lắng về cân nặng là điều mà các bạn trẻ đang tìm kiếm, đây chính là nguyên nhân gây sốt cho món trà sữa tự nhiên này.

Trà sữa tự nhiên không lo tăng cân từ sữa tươi của chuyên gia Nhật Bản Osamu Shida

Ông Osamu Shida cũng tư vấn về quy trình vận hành chuỗi cửa hàng YUSA Tea & Coffee ngay từ thời gian đầu nghiên cứu phát triển sản phẩm theo chuẩn Nhật Bản đảm bảo các món đều được giám sát chất lượng theo quy trình khép kín từ khâu nguyên liệu ra đến thành phẩm và đến tay khách hàng. Ngoài trà sữa tự nhiên đang được yêu thích, YUSA Tea & Coffee còn có nhiều sản phẩm khác như nước trái cây detox 100% tự nhiên, macchiato, các loại cà phê thơm phức cùng các món ăn nhẹ để người tiêu dùng có sự lựa chọn da dạng. Tất cả các món đều được pha chế và chế biến dựa trên tiêu chí “Thơm – Ngon - Tốt cho sức khỏe”, nguyên liệu sạch nhập khẩu từ Nhật, Châu Âu... không sử dụng hóa chất, phẩm màu công nghiệp mà làm từ trái cây rau củ quả tươi.

Nước Detox Kire, chanh dây nha đam, chanh đá xay giúp thanh lọc, giảm cân

Các loại cà phê đá xay hương vị mới lạ đẹp mắt dưới sự phá cách của ông Osamu Shida

Các món ăn nhẹ Sandwich đa sắc đặc biệt, Sandwich nướng phô mai pha trộn phong cách Á Âu ngon và lạ miệng được thực khách yêu thích

Kỹ lưỡng trong việc lựa chọn nguyên liệu để đảm bảo sức khỏe an toàn cho người tiêu dùng cũng như chăm chút không gian tỉ mỉ tinh tế tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu của chuỗi cửa hàng YUSA Tea & Coffee. Bạn sẽ có một thời gian thật sự thư giãn trong không gian phong cách và ấm cúng.

Không gian phong cách ấm cúng phù hợp họp mặt bạn bè, gia đình và cũng là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ

Để đáp ứng nhu cầu “Uống trà sữa – không tăng cân” của người Việt Nam, YUSA sẽ khai trương chi nhánh vào cuối năm nay.

YUSA – đơn giản chỉ là ngon

YUSA Tea & Coffee, thương hiệu chuyên về thức uống & món ăn nhẹ theo phong cách Fusion Food – xu hướng kết hợp ẩm thực Á Âu. YUSA có nhiều món thơm ngon hấp dẫn, được chế biến từ nguyên liệu sạch nhập từ Châu Âu, Nhật… Màu sắc hoàn toàn tự nhiên, chiết xuất từ trái cây, rau củ quả…tốt cho sức khỏe.

Từ ngày 1/6 – 16/6/2018, YUSA có chương trình ưu đãi trà sữa đồng giá 12k, áp dụng cho hóa đơn từ 30k trở lên để khách hàng có cơ hội dùng thử Trà sữa tự nhiên từ chuyên gia Nhật Bản.

Địa chỉ: 268 Nguyễn Tri Phương, Q.10, Tp.HCM

ĐT: 0932 766 929, 0938 121 869

Facebook: https://www.facebook.com/yusavietnam

Website: www.yusa.vn; Email: info@yusa.vn

A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lãnh đạo Samsung Securities: Triều Tiên có thể thay thế Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất màn hình và điện thoại thông minh

Với Samsung Electronics, Triều Tiên là ứng cử viên hoàn hảo để đặt dây chuyền nhà máy bởi chi phí nhân công rẻ, không có rào cản ngôn ngữ và có cùng múi giờ.

Câu chuyện kinh doanh

“Giá inbox” - Cứ thấy cụm từ này là khách hàng “auto skip” nhưng tại sao nhiều shop online vẫn cứ kiên trì áp dụng?

Điều khách hàng "không ưa" khi phải nhắn tin hỏi mới biết được giá, ngoài việc phiền phức, mất thời gian thì còn do tâm lý "ghét shop chảnh", và nghi ngờ sự minh bạch của shop. Nên nếu không quá thích, quá cần sản phẩm thì họ cũng không dừng lại để "inbox" làm gì.

Shark Tank Việt Nam

Bán phở có phải khởi nghiệp không? Theo quan điểm Shark Hưng, không có yếu tố gì mới mẻ, khác biệt thì chỉ là lập nghiệp thôi!

"Chúng ta đang lẫn lộn giữa khởi nghiệp (startup) và lập nghiệp. Tôi bán phở, anh cũng bán phở thì anh có khác gì đâu?", Shark Hưng lập luận.

Đọc thêm