Donkey Fun Travel - sự liều lĩnh trong việc đặt tên thương hiệu và câu chuyện đáng yêu phía sau

18/04/2019 03:30 PM | Kinh doanh

Khi nghe đến "Donkey Fun Travel", hẳn nhiều người cảm thấy lạ lẫm và tự đặt cho mình nhiều thắc mắc xung quanh cái tên của thương hiệu du lịch này.

Donkey Fun Travel - sự liều lĩnh trong việc đặt tên thương hiệu và câu chuyện đáng yêu phía sau

Không những thế, việc lấy hình ảnh chú lừa – "Donkey" để biểu tượng cũng khiến người ta có những liên tưởng tiêu cực. Nhắc đến "lừa", có người nghĩ đến ngay đến "thân lừa ưa nặng" hay một chú lừa ngu ngốc, cứng đầu. Ở phương diện từ đồng âm trong Tiếng Việt, "lừa" còn có phát âm giống một hành vi xấu, gây nên cảm giác không thiện cảm chút nào. Chọn hình ảnh chú lừa và không tuân theo những "nguyên tắc vàng" trong việc đặt tên thương hiệu, Donkey Fun Travel thực sự quá liều lĩnh. Tuy nhiên, đằng sau cái tên ấy là cả một câu chuyện đáng yêu mà khi hiểu rõ, chắc hẳn nhiều người sẽ phải "tủm tỉm" cười.

Chỉ vì muốn… minh oan cho "lừa"

Donkey Fun Travel - sự liều lĩnh trong việc đặt tên thương hiệu và câu chuyện đáng yêu phía sau - Ảnh 1.

Vậy tại sao lại lấy tên Donkey Fun Travel? Tại sao chọn hình ảnh con lừa? Đó là những câu hỏi được đặt ra nhiều nhất đối với thương hiệu này. Chia sẻ từ phía công ty cổ phần giải pháp công nghệ iRevoo, công ty chủ quản của Donkey Fun Travel: "Đơn giản chỉ là muốn minh oan cho lừa. Không hề ngu ngốc hay cứng đầu, lừa là loài động vật ngây ngô, hồn nhiên và kiên trì. Dù có bao gánh nặng trên lưng, lừa vẫn luôn tiến về phía trước vững vàng".

Donkey Fun Travel chính là hiện thân của một chú lừa vui vẻ, thân thiện, không ngừng nỗ lực, không ngừng tiến về phía trước và luôn lan tỏa năng lượng tích cực. Với tinh thần ấy, công ty mong muốn mang những chuyến đi tràn đầy niềm vui và trải nghiệm tốt đẹp đến khách hàng.

Chẳng ai có thể ngờ rằng, tên thương hiệu lại xuất phát từ một lý do bất ngờ và dễ thương đến vậy. Không theo một nguyên tắc hay công thức phổ biến nào, nhưng Donkey Fun Travel thực sự là một cái tên độc đáo, thoát ra khỏi những khuôn mẫu an toàn.

Và hành trình chiếm được lòng tin khách hàng của "chú lừa" Donkey Fun Travel

Biến bất lợi thành động lực, đội ngũ Donkey Fun Travel không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Họ có một sự đầu tư nghiêm túc cho thương hiệu của mình.

Donkey Fun Travel - sự liều lĩnh trong việc đặt tên thương hiệu và câu chuyện đáng yêu phía sau - Ảnh 2.

Cụ thể, do được điều hành bởi iRevoo JSC, một công ty công nghệ nên Donkey Fun Travel là thương hiệu du lịch đi tiên phong trong việc phát triển một ứng dụng điện thoại mang tên Donkey Fun để giúp người dùng tra cứu "tất tần tật" thông tin hữu ích liên quan tới điểm đến như tìm kiếm trạm ATM, cây xăng, tiệm sửa xe, nhà thuốc... và hỗ trợ đặt tour/vé tham quan nhanh chóng. Bên cạnh đó, công ty đầu tư phát triển website www.donkeyfun.com với giao diện đơn giản, thân thiện và xây dựng fanpage "Donkey Fun Travel - Siêu thị du lịch" với nguồn tài nguyên thông tin cực kỳ hữu ích.

Đồng thời, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của hầu hết đối tượng khách hàng, Donkey Fun Travel mở rộng dịch vụ kinh doanh với nhiều mảng: Tour trọn gói trong và ngoài nước – Combo du lịch – Thuê xe – Vé máy bay - Phòng khách sạn… Đặc biệt, công ty này còn cung cấp sản phẩm tour thiết kế theo từng nhu cầu của khách hàng.

Donkey Fun Travel hiện có trụ sở chính ở TP Đà Nẵng tại địa chỉ 11 đường Trần Phú, quận Hải Châu và 1 chi nhánh ở Hà Nội tại địa chỉ 44 đường Hàm Long, quận Hoàn Kiếm. Phía công ty chia sẻ, sắp tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh ở khắp các tỉnh thành để tạo nên một chuỗi Siêu Thị Du Lịch có thể phục vụ khách hàng mọi lúc mọi nơi và dự kiến trong thời gian gần nhất sẽ là TP Hồ Chí Minh.

Donkey Fun Travel - sự liều lĩnh trong việc đặt tên thương hiệu và câu chuyện đáng yêu phía sau - Ảnh 3.

Sau khi trải nghiệm dịch vụ của Donkey Fun Travel, rất nhiều khách hàng đã có những phản hồi, đánh giá tích cực về chất lượng, về đội ngũ tư vấn tận tình, chu đáo. Từng bước chiếm trọn lòng tin yêu nơi khách hàng, Donkey Fun Travel đang dần khẳng định vị thế của mình trong thị trường du lịch đầy cạnh tranh.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thủ tướng Anh Theresa May tuyên bố từ chức

Với tuyên bố trên, Thủ tướng May trở thành 1 trong những nhà lãnh đạo ngắn nhất của lịch sử các đời thủ tướng Anh với chỉ 2 năm 215 ngày.

Câu chuyện kinh doanh

Doanh nghiệp tí hon bí ẩn đứng sau cung cấp nguyên liệu trà sữa cho các đại gia Golden Gates, TwitterBean, Bobapop,... tại Việt Nam

Sự tăng trưởng của ngành trà sữa nói riêng và F&B nói chung cũng giúp nhiều doanh nghiệp trong chuỗi giá trị hưởng lợi. Onefood là một ví dụ khi chuyển đổi mô hình kinh doanh thuận theo xu hướng chung của thị trường.

Nắng nóng đến sớm, Điện Máy Xanh bán 200.000 máy lạnh chỉ trong 1 tháng, bằng 1/2 số lượng cả năm 2018

Thế Giới Di Động vừa công bố kết quả kinh doanh 4 tháng năm 2019 với doanh thu thuần hợp nhất đạt 34.122 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.424 tỷ đồng, tương đương với mức tăng trưởng 15% doanh thu thuần và 36% lợi nhuận sau thuế so với cùng kỳ năm 2018.

"Made in USA" vs "Made in China": Tại sao Mỹ đánh Huawei? Câu trả lời bắt đầu từ chiếc tivi nhà bạn (P.2)

Đại chiến công nghệ sẽ là chiến tranh lạnh lần thứ 2 mà chẳng có kẻ thắng.

Đọc thêm