Donkey Fun Travel khai trương văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh

06/07/2019 01:30 PM | Kinh doanh

Vào ngày 04/07/2019, Donkey Fun Travel đã làm lễ khai trương văn phòng thứ ba tại thành phố Hồ Chí Minh tại tầng 2, số 21 Trần Thị Nghỉ, phường 7, Quận Gò Vấp.

Donkey Fun Travel khai trương văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh

Sau 2 năm hoạt động và phát triển, Donkey Fun Travel tiếp tục mở rộng số lượng văn phòng đại diện với địa điểm mới tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây là bước tiến tiếp theo trong chiến lược xây dựng chuỗi siêu thị du lịch trên khắp cả nước và nâng cao uy tín của Donkey Fun Travel với khách hàng.

Tại buổi khai trương, ông Quốc Tiến – giám đốc điều hành của Donkey Fun Travel chia sẻ: "Chúng tôi luôn hoạt động với tôn chỉ coi trải nghiệm của du khách là quan trọng nhất. Và văn phòng mới tại thành phố Hồ Chí Minh là một phần trong kế hoạch đến gần hơn với khách hàng, để mỗi chuyến đi của du khách luôn có sự đồng hành tận tâm của Donkey Fun Travel."

Donkey Fun Travel khai trương văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 1.

Văn phòng năm ở số 21, Trần Thị Nghỉ, Quận Gò Vấp

Văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh là văn phòng thứ 3 của Donkey Fun Travel, bên cạnh trụ sở chính tại Đà Nẵng và văn phòng tại Hà Nội. Ông Tiến chia sẻ thêm: "Công ty có kế hoạch mở văn phòng tiếp theo tại Quy Nhơn và trong thời gian tới, sẽ tiếp tục phát triển số lượng văn phòng tại những điểm đến du lịch trên cả nước, để bất cứ đâu khách hàng cũng dễ dàng nhận được hỗ trợ trực tiếp của Donkey Fun Travel."

Tại các văn phòng của Donkey Fun Travel, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bởi đội tư vấn viên; hỗ trợ lựa chọn gói dịch vụ phù hợp và thực hiện thanh toán tại văn phòng; song song với kênh online qua fanpage Donkey Fun Travel – Siêu thị du lịch và website www.donkeyfun.com của công ty.

Donkey Fun Travel khai trương văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 2.

Khách hàng có thể đến văn phòng để nhận tư vấn và giao dịch

Donkey Fun Travel là thương hiệu du lịch được thành lập vào năm 2017, định hướng trở thành một công ty đáp ứng tối đa nhu cầu đi du lịch của mọi nhà, bắt đầu qua kênh mạng xã hội và Website. Xây dựng đội ngũ nhân sự bám sát 3 tôn chỉ: TẬN TÌNH - ÂN CẦN - GẮN BÓ, Donkey Fun Travel mong muốn mang đến khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trước, trong và cả sau khi chuyến đi kết thúc.

Donkey Fun Travel khai trương văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh - Ảnh 3.

Một bước tiến nữa của thương hiệu du lịch trẻ


Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Startup giày ShoeX hậu Shark Tank mùa 2: Làm giày từ bã cà phê và chai nhựa tái chế, giúp khử mùi, kháng khuẩn, chặn tia UV, không thấm nước, cạnh tranh sòng phẳng với Nike, Adidas...

Với những lợi thế cạnh tranh đang có cùng mức giá tối ưu - gần 2 triệu đồng, startup từng thành công gọi được 4 tỷ đồng trên chương trình Shark Tank mùa 2 - ShoeX, hy vọng sẽ chen chân được vào thị trường sneaker tầm trung đang bị thống trị bởi các thương hiệu quốc tế như Adidas, Converse, Reebok…

WSJ: Chiến tranh thương mại leo thang mở cơ hội cho Việt Nam trở thành công xưởng thế giới, nhưng vẫn cần thêm thời gian

Tờ WSJ nhận định, việc các nhà máy chuyển sản xuất từ Trung Quốc sang Việt Nam còn cần rất nhiều thời gian nữa.

6 năm du học, chỉ 2 tháng làm đúng ngành, Giám đốc nhân sự Linda Nguyễn: “Nhiều bạn trẻ bây giờ dễ dãi, không quá quý trọng công việc…”

Trở về nước sau 6 năm đi học ở Ukraina cộng thêm nửa năm học tập củng cố trau dồi thêm kiến thức về kế toán tại Việt Nam, ấy vậy mà, thời gian chị Linda Nguyễn – Giám đốc nhân sự TA Holdings – gắn bó với chuyên ngành mình theo đuổi cả thanh xuân chỉ vỏn vẹn 2 tháng. Đối với chị, hiện tại, làm việc trái ngành không chỉ là một cơ hội, mà còn là định mệnh “mình né cũng không được”…

Samsung, Apple và 'tiểu tam' LG: 'Mối tình' tay ba trị giá hàng tỷ USD đầy ân oán

Apple cần Samsung để sản xuất điện thoại, đồng thời Samsung cũng phải ủng hộ đối thủ nếu không muốn mất đi nguồn doanh thu khổng lồ. Nhưng “táo khuyết” hẳn sẽ không để mình quá phụ thuộc vào bất kỳ ai.

Đọc thêm