Động thái mới của Asanzo và ông chủ Phạm Văn Tam khi "bão" gian lận chưa kịp lắng xuống

12/07/2019 03:04 PM | Kinh doanh

Trước đó, Asanzo cũng phân trần về quy trình lắp ráp, kiểm soát chất lượng và bảo hành TV mang thương hiệu Asanzo được tư vấn và chuyển giao công nghệ bởi các chuyên gia Nhật Bản cách đây 5 năm.

Động thái mới của Asanzo và ông chủ Phạm Văn Tam khi "bão" gian lận chưa kịp lắng xuống

Sau khi viết thỉnh nguyện thư gửi cơ quan chức năng với mong muốn được cơ quan chức năng xúc tiến kiểm tra và có kết quả để không ảnh hưởng đến công việc kinh doanh, mới đây Asanzo bất ngờ tung hình ảnh bảng mạch chính của sản phẩm tivi Asanzo để minh chứng cho luận điểm sản phẩm của hãng không chỉ đơn thuần là lắp ráp linh kiện nhập khẩu.

Theo chia sẻ của Asanzo, việc chọn thị trường ngách ở các vùng nông thôn hay miền tây sông nước, buộc hãng phải có ý tưởng chiếc tivi chạy được trên nguồn điện thế yếu, giao diện dễ sử dụng và giá cả phù hợp. Để đáp ứng điều này, Asanzo tự thiết kế nhiều phần trong sản phẩm.

Minh chứng cho điều này, hãng cho biết, bảng mạch chính của tivi là Asanzo tự thiết kế đặt hàng sản xuất nước ngoài cho smart tivi và tivi thường. Sản phẩm không đơn giản là mua vài khối linh kiện về ráp lại.

 Động thái mới của Asanzo và ông chủ Phạm Văn Tam khi bão gian lận chưa kịp lắng xuống - Ảnh 1.

Asanzo tung hình ảnh minh chứng bảng mạch tự thiết kế đặt hàng sản xuất nước ngoài cho smart TV.

Trước đó, Asanzo cũng phân trần về quy trình lắp ráp, kiểm soát chất lượng và bảo hành TV mang thương hiệu Asanzo được tư vấn và chuyển giao công nghệ bởi các chuyên gia Nhật Bản cách đây 5 năm.

Tuy nhiên, vì lý do đã ký hợp đồng bảo mật nên Asanso đang xin phép tập đoàn phía Nhật Bản để công bố điều này với thị trường Việt Nam và chưa thể công bố.

Sau khi đã làm việc 3 bên giữa Asanzo Việt Nam, Công ty Next Media và Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Asanzo cho hay, các bên đã đi đến quyết định: Thống nhất về việc Tập đoàn Asanzo sẽ ngưng tài trợ chính cho giải đấu hạng Nhì quốc gia 2019 kể từ lượt về.

Động thái này nhằm mục đích tập trung nguồn tài nguyên cho việc xây dựng và hoàn thiện nhà máy mới mà Tập đoàn đang triển khai và tập trung cho việc sản xuất.

"Đây là một khoảng dừng để chúng tôi quy hoạch lại nguồn lực của mình", đại diện Asanzo thông tin.

Được biết, Asanzo chính thức trở thành nhà tài trợ cho giải hạng Nhì quốc gia vào hồi tháng 5. Trước đó, Quảng Ninh cũng là đội bóng V.League 2019 nhận được tài trợ của chủ tịch Asanzo Phạm Văn Tam.

Sau khá nhiều ngày chọn cách im lặng trên mạng xã hội trong "tâm bão" về xuất xứ sản phẩm, mới đây, ông chủ Asanzo Phạm Văn Tam cũng đã đăng tải liên tiếp dòng trạng trái trên trang cá nhân.

Chia sẻ của vị này cho biết, ông chưa bao giờ tôi hối hận và cảm thấy có lỗi với khách hàng bình dân và người dùng khu vực nông thôn đã từng mua sản phẩm của mình.

Ngoài ra, người đứng đầu Asanzo cũng đăng tải hình ảnh của nhà máy Asanzo đang lắp ráp sản phẩm và chuyến đi Cần Thơ với dòng trạng thái thư giãn.

Theo Hoàng Linh

Báo Dân Sinh

Từ khóa:  asanzo, phạm văn tam
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Không cạnh tranh được với taxi công nghệ, Vinasun sống theo kiểu "khéo co vừa ấm", lợi nhuận hồi phục trở lại

Doanh thu 2 năm trở lại đây của Vinasun đi ngang, không tăng trưởng. Tuy nhiên, lợi nhuận của công ty lại đi lên do cắt giảm được giá vốn và các loại chi phí.

Việt Nam vừa có giao dịch ngân hàng đầu tiên sử dụng Blockchain, thanh toán L/C giảm từ 10 ngày xuống còn 24 giờ

Nhựa Duy Tân vừa thực hiện giao dịch Tín dụng thư (L/C) sử dụng công nghệ Blockchain đầu tiên tại Việt Nam, để mua một đơn hàng nhựa nguyên liệu từ INEOS Styrolution phía Hàn Quốc. Trong giao dịch thử nghiệm này, toàn bộ thời gian để trao đổi chứng từ được tiến hành trong vòng 24 giờ, thay vì 5 - 10 ngày như phương thức truyền thống.

Công ty của Shark Hưng mỗi tháng thu hơn trăm tỷ từ môi giới bất động sản

6 tháng đầu năm, doanh thu CenLand tăng trưởng tới 74% so với cùng kỳ năm trước nhờ doanh thu chuyển nhượng bất động sản tăng mạnh. Tuy nhiên, lợi nhuận chỉ tăng khoảng 27%. So với kế hoạch cả năm, công ty hiện đang hoàn thành khoảng hơn 40%.

Câu chuyện kinh doanh

Một loạt cửa hàng trà sữa Ten Ren nay mang tên Toocha, The Coffee House chính thức "buông súng" trên trận địa trà sữa?

Ngay sau khi thay CEO thì The Coffee House đưa ra thông báo ngưng hoạt động thương hiệu trà sữa Ten Ren. Chưa đầy một tuần kể từ ngày phát đi thông báo ngưng hoạt động, nay các cửa hàng Ten Ren đã mang bảng hiệu của một thương hiệu trà sữa khác là Toocha...

Đọc thêm