Đồng phục UberMOTO bất ngờ thành trào lưu thời trang mới của giới trẻ Việt, được lùng mua "gay gắt" trên MXH

23/01/2018 07:20 PM | Doanh nghiệp công nghệ

"zip với nhìn như skater nên gục ngã luôn...", một tín đồ thời trang đã trót phải lòng đồng phục UberMOTO cho biết.

Đồng phục UberMOTO bất ngờ thành trào lưu thời trang mới của giới trẻ Việt, được lùng mua "gay gắt" trên MXH

Có thể nói, một trong những yếu tố khiến thời trang không ngừng chuyển động và phát triển chính là trends - xu hướng.

Trends là thứ gì đó kỳ lạ và có phần chớp nhoáng, nó được tạo ra với nhiều kiểu cách và mục đích. Để tăng doanh số bán hàng, tăng lợi nhuận, để khơi dậy những trào lưu từng huy hoàng trong quá khứ...

Ví dụ như khoảng năm 2012 - 2014, giới mộ điệu Việt ai cũng phải có một đôi New Balance 574, vài năm sau ai cũng đi Stan Smith trắng, mặc quần biker có khóa zip, quần jogger... vân vân và vân vân.

Tất cả nhờ có Internet, gần như mọi rào cản trong thời trang đã được giải phóng và phát triển không ngừng nghỉ.

Đồng phục UberMOTO bất ngờ thành trào lưu thời trang mới của giới trẻ Việt, được lùng mua gay gắt trên MXH - Ảnh 1.

Chúng ta đã quá quen với việc có bạn bè, người thân í ới với nhau rằng đã bỏ cả chục triệu mua đồ Rick Owens, Balenciaga, Gucci... và khéo khen nhau là "uầy trends thế"; "người gì mà trendy".

Tuy nhiên, đó chỉ là một phần thôi, vài cái tên kể trên là xu hướng của thời trang quốc tế, chúng ta xem - ngắm - thích, bị ảnh hưởng rồi tìm cách sở hữu. Khi đó, trends kéo bạn theo chứ bạn không tạo ra nó (trends-follower).

Đỉnh cao phải là trends-setter, nghĩa là bạn tự tạo ra nó, tự mặc những gì mình thích và khiến người ta phải trầm trồ ngưỡng mộ khi nhìn thấy.

Dưới đây là thứ đang được các tín đồ thời trang Việt săn lùng, không hề đắt đỏ nhưng đảm bảo sẽ khiến bạn nổi bần bật khi ra đường: Đồng phục UberMOTO.

Đồng phục UberMOTO, trào lưu thời trang mới của giới trẻ Việt

Từ ngày 23/10/2017, Uber ra mắt mẫu đồng phục mới cực kỳ bắt mắt cho lái xe UberMOTO trên phạm vi cả nước. Không chỉ được giới tài xế ưa chuộng, đồng phục UberMOTO nhanh chóng lọt vào mắt xanh của giới mộ điệu Việt Nam.

Nói có sách mách có chứng, chỉ cần ghé thăm một vài group thời trang của teen Việt, sẽ thấy đồng phục UberMOTO "hot" như thế nào:

Cần tìm jacket Uber: "Nhìn thấy quả half-zip với nhìn như skater nên gục ngã luôn"

Đồng phục UberMOTO bất ngờ thành trào lưu thời trang mới của giới trẻ Việt, được lùng mua gay gắt trên MXH - Ảnh 2.

Gõ từ khóa "Uber" vào bất kỳ group thời trang nào của teen Việt, sẽ cho kết quả như thế này:

Đồng phục UberMOTO bất ngờ thành trào lưu thời trang mới của giới trẻ Việt, được lùng mua gay gắt trên MXH - Ảnh 3.

Hoặc có sẵn không dùng tới nên để lại cho ai cần, quả là có tâm

Đồng phục UberMOTO bất ngờ thành trào lưu thời trang mới của giới trẻ Việt, được lùng mua gay gắt trên MXH - Ảnh 4.

Thậm chí là bán để gây quỹ từ thiện, phía dưới là hàng chục bình luận "inbox mình với bro ơi"...

Đồng phục UberMOTO bất ngờ thành trào lưu thời trang mới của giới trẻ Việt, được lùng mua gay gắt trên MXH - Ảnh 5.

Góc mua bán nghiêm túc, không phải chuyện đùa. Anh chàng này thực sự đam mê bộ đồng phục UberMOTO:

Đồng phục UberMOTO bất ngờ thành trào lưu thời trang mới của giới trẻ Việt, được lùng mua gay gắt trên MXH - Ảnh 6.

Dù là mặt hàng nóng sốt nhưng đồng phục UberMOTO không bị "hype" giá quá đáng, các món đồ trong BST (tạm gọi là bộ sưu tập) UberMOTO chỉ có giá từ 200.000 - 400.000 mỗi món (áo gió, mũ bảo hiểm).

Vì sao đồng phục UberMOTO lại hot?

Đồng phục UberMOTO bất ngờ thành trào lưu thời trang mới của giới trẻ Việt, được lùng mua gay gắt trên MXH - Ảnh 7.

Như trong video quảng cáo phía trên, chúng ta có thể thấy bộ đồng phục mới này thực sự... đỉnh.

- Đầu tiên là màu xanh dương khỏe khoắn, bắt mắt làm chủ đạo trên đồng phục, nhìn thoáng quá thôi là đã biết "anh Uber đây rồi!". Dù xu hướng màu sắc của các BST thời trang Xuân/Hè 2018 là các màu sắc như tím thủy chung, hồng sến sẩm cho tới cam nổi loạn - Có thể thấy rõ đồng phục Uber hoàn toàn phá cách và không đi theo lối mòn.

- Chất vải đặc biệt, thoáng khí nhưng vẫn chống nước, chắn gió tốt; túi trước tiện lợi, khóa zip 2 bên đầy tính thời trang... Tựu chung những đặc điểm này thì đồng phục Uber chẳng thua kém gì techwear chống chịu thời tiết đắt đỏ của Nike hay adidas.

- Vạch phản quang 2 bên vai, đảm bảo an toàn khi lái xe hoặc đi lại nơi thiếu sáng.

Tuy nhiên, dù đẹp đến mấy đây vẫn là đồng phục cho tài xế UberMOTO, bạn khoác nó lên người đồng nghĩa với việc mọi người sẽ nghĩ bạn đang chạy Uber (đương nhiên rồi). Ngoài ra, nếu mặc chiếc áo này đi vào "địa bàn" của XOTT, bạn sẽ dễ dàng gặp rắc rối...

Tóm lại, hãy mặc những gì khiến bạn thấy thoải mái và tự tin chứ đừng cố sống chết "đu" trends.

Chiêm ngưỡng thêm một số outfits của teen Việt với đồng phục UberMOTO:

Đồng phục UberMOTO bất ngờ thành trào lưu thời trang mới của giới trẻ Việt, được lùng mua gay gắt trên MXH - Ảnh 8.
Đồng phục UberMOTO bất ngờ thành trào lưu thời trang mới của giới trẻ Việt, được lùng mua gay gắt trên MXH - Ảnh 9.
Đồng phục UberMOTO bất ngờ thành trào lưu thời trang mới của giới trẻ Việt, được lùng mua gay gắt trên MXH - Ảnh 10.
Đồng phục UberMOTO bất ngờ thành trào lưu thời trang mới của giới trẻ Việt, được lùng mua gay gắt trên MXH - Ảnh 11.

Theo Long.J

Trí Thức Trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lãnh đạo Samsung Securities: Triều Tiên có thể thay thế Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất màn hình và điện thoại thông minh

Với Samsung Electronics, Triều Tiên là ứng cử viên hoàn hảo để đặt dây chuyền nhà máy bởi chi phí nhân công rẻ, không có rào cản ngôn ngữ và có cùng múi giờ.

Câu chuyện kinh doanh

“Giá inbox” - Cứ thấy cụm từ này là khách hàng “auto skip” nhưng tại sao nhiều shop online vẫn cứ kiên trì áp dụng?

Điều khách hàng "không ưa" khi phải nhắn tin hỏi mới biết được giá, ngoài việc phiền phức, mất thời gian thì còn do tâm lý "ghét shop chảnh", và nghi ngờ sự minh bạch của shop. Nên nếu không quá thích, quá cần sản phẩm thì họ cũng không dừng lại để "inbox" làm gì.

Shark Tank Việt Nam

Bán phở có phải khởi nghiệp không? Theo quan điểm Shark Hưng, không có yếu tố gì mới mẻ, khác biệt thì chỉ là lập nghiệp thôi!

"Chúng ta đang lẫn lộn giữa khởi nghiệp (startup) và lập nghiệp. Tôi bán phở, anh cũng bán phở thì anh có khác gì đâu?", Shark Hưng lập luận.

Đọc thêm