Đội trưởng tuyển Việt Nam hành động đẹp với fan quá khích khiến cả sân vỗ tay tán thưởng

07/12/2018 07:45 AM | Thời sự

Đội trưởng Quế Ngọc Hải đã ôm chầm lấy một CĐV quá khích nhảy xuống sân sau trận Việt Nam đánh bại Philippines với tỷ số 2-1 tối 6/12 tại SVĐ QG Mỹ Đình.

Đội trưởng tuyển Việt Nam hành động đẹp với fan quá khích khiến cả sân vỗ tay tán thưởng
Đội trưởng tuyển Việt Nam hành động đẹp với fan quá khích khiến cả sân vỗ tay tán thưởng - Ảnh 1.

Sau trận đấu giữa Việt Nam và Philippines, một CĐV quá khích đã nhảy xuống SVĐ Mỹ Đình và định lao đến chỗ các tuyển thủ Việt Nam.

Đội trưởng tuyển Việt Nam hành động đẹp với fan quá khích khiến cả sân vỗ tay tán thưởng - Ảnh 2.

Anh chàng này ngay lập tức bị lực lượng công an đuổi bắt và tóm gọn khi chỉ còn cách các cầu thủ tầm 20m.

Đội trưởng tuyển Việt Nam hành động đẹp với fan quá khích khiến cả sân vỗ tay tán thưởng - Ảnh 3.

Ngay sau đó, lực lượng công an dùng biện pháp trấn áp mạnh tay dù một đại diện VFF đã ra xin cho anh chàng này.

Đội trưởng tuyển Việt Nam hành động đẹp với fan quá khích khiến cả sân vỗ tay tán thưởng - Ảnh 4.

Tuy nhiên, không có nhân nhượng với sự quá khích trên.

Đội trưởng tuyển Việt Nam hành động đẹp với fan quá khích khiến cả sân vỗ tay tán thưởng - Ảnh 5.

Khi anh chàng này bị đưa ra sân, Quế Ngọc Hải bất ngờ tiến đến.

Đội trưởng tuyển Việt Nam hành động đẹp với fan quá khích khiến cả sân vỗ tay tán thưởng - Ảnh 6.

Quế Ngọc Hải đã xin phép lực lượng công an, đề nghị được ôm anh chàng CĐV này. Ảnh: Tiến Tuấn.

Đội trưởng tuyển Việt Nam hành động đẹp với fan quá khích khiến cả sân vỗ tay tán thưởng - Ảnh 7.

Thoả ước mong, CĐV này ôm chặt lấy Quế Ngọc Hải, cầu thủ vừa cùng đội tuyển Việt Nam lọt vào chung kết AFF Cup 2018 . Ngay sau hành động này, tất cả những người có mặt tại SVĐ Mỹ Đình đã vỗ tay tán thưởng hành động của Quế Ngọc Hải. Ảnh: Tiến Tuấn.

Đội trưởng tuyển Việt Nam hành động đẹp với fan quá khích khiến cả sân vỗ tay tán thưởng - Ảnh 8.

Dù thoả ước mong, CĐV này chắc chắn sẽ bị xử phạt và đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời của anh. Ảnh: Tiến Tuấn.

Theo Hiếu Lương

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lỗ nặng 2 năm liên tiếp, Giầy Thượng Đình đổ lỗi cho 'đất vàng', muốn di dời nhà máy

Giầy Thượng Đình cho biết, sản xuất tại "đất vàng" 277 Nguyễn Trãi rất bất lợi do chi phí quá cao, sản xuất không thể bù đắp chi phí thực tế, khiến công ty lỗ 2 năm liên tiếp, mỗi năm hơn 17 tỷ đồng. Công ty sẽ lập kế hoạch di dời và xin UBND thành phố Hà Nội chấp thuận.

Câu chuyện kinh doanh

Không phải giá rẻ hay khuyến mại, đây mới là chìa khóa cạnh tranh của tương lai: Nếu khách yêu, họ sẽ trung thành với bạn! Nếu để khách ghét, họ sẽ nói xấu bạn với mọi người!

Đến năm 2020, chìa khóa cạnh tranh của các thương hiệu không còn là giá, không còn là chính sách bán hàng hay các chính sách bảo hành bảo dưỡng mà chính là trải nghiệm khách hàng.

Case study

Krispy Kreme: Gần 90 năm chỉ bán mỗi bánh Donut, đi qua 2 cuộc khủng hoảng kinh tế, phát triển rực rỡ với hơn 1.100 cửa tiệm tại 25 quốc gia

Krispy Kreme không chỉ là một thương hiệu đã ăn sâu vào văn hóa nước Mỹ, mà nó còn là là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp của người dân Hoa Kỳ.

Có gì bên trong công ty chuyên "bán cơm" cho Vietnam Airlines độc quyền tại sân bay Tân Sơn Nhất?

Sự tăng trưởng đáng kể của thị trường hàng không Việt Nam trong các năm qua đã tạo nên động lực tăng trưởng cho nhiều ngành dịch vụ liên quan, trong đó có dịch vụ cung ứng suất ăn hàng không.

Đọc thêm