Doanh nghiệp trong nước mất dần thị trường quảng cáo trực tuyến

16/08/2016 09:26 AM | Kinh tế vĩ mô

Với tốc độ tăng trưởng bình quân hơn 100%/năm, Google và Facebook đang chiếm lĩnh thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam.

Doanh nghiệp trong nước mất dần thị trường quảng cáo trực tuyến
(Nhấp chuột vào ảnh để xem kích thước chuẩn)
(Nhấp chuột vào ảnh để xem kích thước chuẩn)

Hầu hết các công ty quảng cáo trực tuyến trong nước đang gặp khó khăn lớn cả về thị phần và tăng trưởng.

PV

Theo Vietnam+

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyên gia: Thế giới 2019 ‘nhiều xáo trộn nhất’ và 2020 ‘tồi tệ và đẫm máu hơn’

GS. Tony Walker (Australia) nhận định năm 2019 có thể đi vào lịch sử là năm nhiều xáo trộn nhất trong nền chính trị toàn cầu kể từ năm 1989.

HLV Park Hang-seo: Tôi không tham lam, tôi không thèm muốn chiếc ghế HLV tuyển Hàn Quốc

Chắc chắn, những phát biểu mới nhất của thầy Park sẽ làm người hâm mộ Việt Nam cảm thấy ấm lòng và thêm phần yêu mến ông.

Đám cưới xa hoa trị giá 330.000 USD của hacker ‘nguy hiểm’ nhất thế giới: Chú rể bị truy lùng với giải thưởng 5 triệu USD, giấu mặt trong mọi khung hình lễ cưới!

Maksim Yakubets (32 tuổi), người từng bị buộc tội lừa gạt người Anh hàng trăm triệu USD, đã kết hôn với con gái của một sĩ quan cao cấp đã nghỉ hưu của Nga.

“Làm ra tiền rồi lấy tiền chữa bệnh” - Chúng ta đang sống kiểu gì vậy?

Làm việc chăm chỉ để chạy tiến độ đến mức kiệt sức. Không điều độ. Vắt kiệt trí não và cơ thể của bạn. Không chỉ ngành sản xuất nói riêng mà cuộc sống lao động ở thời hiện đại đang thao túng cuộc sống con người một cách khó tin.

Đọc thêm