Điểm danh những món ăn đang hot nhất 7- Eleven Việt Nam

15/06/2017 11:31 AM | Sống

Rất nhiều các loại snack, bánh ngọt, chè, bánh mì, xôi. bắp xào và thậm chí là cả... hột vịt lộn xào me đã có mặt trên kệ của cửa hàng 7- Eleven đầu tiên tại Việt Nam.

Điểm danh những món ăn đang hot nhất 7- Eleven Việt Nam

Cửa hàng tiện lợi đình đám thế giới 7- Eleven cuối cùng cũng đã khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam vào sáng nay, ngày 15/6. Trong ngày đầu khai trương, rất nhiều người tò mò đến cửa hàng từ sáng sớm để tận mục sở thị những mặt hàng được hứa hẹn là mới lạ nhưng cũng rất gần gũi với khẩu vị của người Việt Nam. Ai nấy đều kiên nhẫn xếp hàng chờ đợi để được tính tiền và có thể mang về rồi thưởng thức những món ăn mới toanh đang sốt xình xịch trên kệ.

Trong ngày khai trương, rất nhiều người đã háo hức đến khám phá những món ăn mới toanh

Các món ăn hấp dẫn và ngon mắt được bày biện gọn gàng, thuận tiện để lựa chọn

Nhìn chung, mặt hàng thực phẩm tại 7- Eleven khá đa dạng với các sản phẩm trong nước và sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản. Các món ăn phong phú không thiếu thứ gì, từ các loại snack, bánh ngọt, chè cho đến các món ăn mặn như sandwich, mì ý, bánh mì xôi. Như đã bất mí từ trước, trên kệ cũng tràn ngập những món ăn được chế biến theo hương vị Việt Nam như bắp xào, phở trộn, cút lộn xào me và cơm trưa tự chọn. Các loại thức ăn được bày trí gọn gàng tại các khu vực riêng rẽ, thuận tiện cho khách hàng có thể xem xét và lựa chọn.

Các loại thực phẩm rất đa dạng từ món ngọt đến món mặn

Fan của các cửa hàng tiện lợi chắc chắn sẽ không thể nào "ngó lơ" các món snack đúng không nào? Snack tại 7- Eleven rất phong phú với các nhiều loại trái cây sấy, mứt sấy dẻo đến từ các thương hiệu Việt Nam đình đám như Lang Farm, Vinamit... Ngoài ra, không thể không kể đến những món ăn vặt đình đám đến từ người bạn láng giềng Thái Lan như rong biển sấy, mực sấy... Trên kệ của 7-Eleven cũng có thêm một số loại snack mới toanh từ Hàn Quốc và Nhật Bản hứa hẹn sẽ là một ấn số thú vị chờ giới trẻ Việt khám phá.

Các loại snack quen thuộc từ Thái Lan như bim bim, rong biển sấy khô

Các loại mứt và trái cây sây từ các thương hiệu Việt Nam

Bao bì rất đẹp mắt và ấn tượng

Một số loại snack mới lạ được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản

Một số loại mì ăn liền của Nhật Bản và Hàn Quốc có giá khá "chát" lên đến gần 50k/phần

Các món tráng miệng tại đây chắc chắn là phần sẽ làm "mềm tim" những tín đồ cuồng ăn khi vô cùng đẩy đủ cơ man nào là chè, bánh ngọt, trái cây... Những món chè cộp mác Việt Nam như chè xoài, chè ba màu, chè nhãn hạt sen đều có đầy đủ trên kệ với mức giá 17-19k/phần. Các loại bánh ngọt cũng rất hấp dẫn với bánh kem phô mai Nhật Bản, bánh gato chocolote hay mousse chanh dây. Mức giá khoảng gần 40k cho một slide bánh khá to và dày thì cũng khá dễ chịu đúng không nào?

Một phần bánh phô mai Nhật Bản khá to và dày

Chè nhãn hạt sen. Bạn có thể lấy đá tại quầy sau khi thanh toán

Nhìn vô cùng ngon mắt, nhỉ?

Trái cây tươi roi rói

Các món mặn để ăn cho "chắc bụng" là phần đặc sắc và cũng hứa hẹn sẽ gây sóng gió tại cửa hàng 7-Eleven trong thời gian tới. Ai cũng thích thú khi trên kệ tràn ngập những món ăn gần gũi hợp khẩu vị với người Việt Nam. Nào là bắp xào, trúng cút lộn xào me và cả bò lá lốt nữa! Tha hồ mà lựa chọn luôn. Bên cạnh đó, cửa hàng còn phục vụ cơm trưa tự chọn với những món ăn như rau củ kho chay, thịt heo xào húng quế... Nếu chán cơm, bạn hoàn toàn có thể "đổi gió" với các lựa chọn cũng hấp dẫn không kém như bún thịt nướng, phở xào, gỏi cuốn...Các món ăn có giá dao động từ 30-50k cho một phần khá nhiều. Có thể thấy, không chỉ đơn thuần phục vụ những món fast food như các cửa hàng tiện lợi khác mà 7-Eleven đã có sự chú trọng hơn vào việc đầu tư các món ăn đa dạng và cũng hấp dẫn hơn nhưng vẫn không kém phần tiện lợi.

Phở trộn chua ngọt.

Bún thịt nướng.

Gỏi cuốn.

Bò lá lốt.

Những suất cơm trưa đa dạng từ món chay đến món mặn.

Bắp xào

Hột vịt lộn xào me.

Các món nước tại 7-Eleven, ngoài "đặc sản" là nước Spluree (với ba vị chính: dâu đỏ, táo xanh, xoài vàng) thì các loại nước ngọt, nước có ga hay sữa nhìn chung không có sự khá biệt hay mới mẻ đột phá nào so với các cửa hàng tiện lợi đã quen thuộc tại Việt Nam.

Nước Spluree 3 vị

Các loại nước ngọt, nước trái cây đều không có nhiều sự khác biệt so với các cửa hàng tiện lợi khác

Còn chờ gì nữa mà không chuẩn bị một cái bụng rỗng và oanh tác hết các món ngon ở 7- Eleven theo cách của bạn! Mau đi check - in khi các món ăn còn đang "nóng" theo cả nghĩa bóng và nghĩa đen nha!

Theo Diệu Thanh - Nhật Chung

Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện của doanh nghiệp bí ẩn chuyên giao hàng giá trị cao cho các ông lớn Samsung, Thế giới Di động, FPT Shop

Cuối năm 2016, đầu năm 2017, Mekong Capital dứng giữa 2 lựa chọn đầu tư: Chọn các startup giao vận công nghệ hay một doanh nghiệp chuyển phát truyền thống? Kết quả của lựa chọn ấy là Nhất Tín - doanh nghiệp chuyên giao hàng giá trị cao cho Thế giới Di động, FPT được gọi tên. Hiện doanh nghiệp chuyển phát 5 năm tuổi này đang nhắm đến vị trí Top 3 trên thị trường vào năm 2022…

Câu chuyện kinh doanh

Là thương hiệu trà sữa số 1 xứ Đài, được hậu thuẫn bởi The Coffee House, tham vọng đấu lại Pepsi và Coca, vì đâu Ten Ren vẫn phải cay đắng đóng cửa?

Mặc dù sở hữu hệ thống quản trị chuyên nghiệp và kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi đồ uống, The Coffee House rõ ràng không thể đảm bảo chắc chắn việc sống còn trên một thị trường ngọt ngào nhưng đầy khắc nghiệt như trà sữa.

Câu chuyện kinh doanh

Tenren bắt đầu đóng cửa – Kết thúc buồn nhưng quá không bất ngờ: Khởi đầu đã gặp sự cố, quá nhiều đối thủ mạnh, bất lực tìm lối đi

Theo tiết lộ từ The Coffee House, lý do khiến họ quyết định đóng cửa Tenren là bởi ‘vẫn chưa tìm ra mô hình kinh doanh đúng’ cho thương hiệu này ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với những gì diễn ra trong gần 2 năm kinh doanh của Tenren, thì đó không phải là tất cả của vấn đề.

Case study

Nghỉ bán Chủ Nhật nhưng doanh số vẫn gấp 4 lần KFC: Chick-fil-A và chiến lược “đạp đổ” truyền thống nhượng quyền

Chick-fil-A vượt mặt vô số chuỗi thức ăn nhanh tại Mỹ về khả năng kiếm tiền, ước tính doanh số mỗi địa điểm thu về 4,4 triệu USD mỗi năm vào 2016, so với chỉ 1 triệu USD của “đàn anh” KFC.

Đọc thêm