Dentsu Aegis Network Việt Nam bổ nhiệm bậc thầy ngành quảng cáo Edmund Choe vào vị trí CCO

14/01/2019 03:17 PM | Kinh doanh

Ông Edmund Choe là chủ nhân của hàng loạt giải thưởng danh giá, với hơn 20 giải Cannes Lions cùng vô số giải thưởng uy tín khác trong khu vực và thế giới.

Dentsu Aegis Network Việt Nam bổ nhiệm bậc thầy ngành quảng cáo Edmund Choe vào vị trí CCO

Hôm nay, Dentsu Aegis Network thông báo bổ nhiệm ông Edmund Choe, một tên tuổi lớn trong ngành Quảng cáo, vào vị trí Chief Creative Officer (CCO) của Dentsu Aegis Network Việt Nam và Dentsu One Việt Nam. Thông báo này có hiệu lực ngay lập tức. Sự ra đời của một vị trí hoàn toàn mới cùng việc bổ nhiệm ông Edmund Choe là một phần trong việc hiện thực hoá cam kết của tập đoàn: không ngừng nâng cao năng lực sáng tạo, nâng cao vị thế và danh tiếng của tập đoàn trong khu vực vốn được biết đến với nhiều giải thưởng danh giá.

Đến Việt Nam làm việc, ông Edmund Choe sẽ giữ vai trò quan trọng trong việc nâng cao năng lực sáng tạo của Dentsu Aegis Network và Dentsu One Việt Nam, dẵn dắt đội ngũ sáng tạo, kiến tạo những giải pháp đột phá cho các thương hiệu và doanh nghiệp.

Gia tài mà ông Edmund Choe mang theo là 30 năm kinh nghiệm, bắt đầu từ Saatchi & Saatchi Châu Á nơi ông nắm giữ vị trí lãnh đạo đội ngũ sáng tạo tại Singapore, Malaysia và Indonesia. Năm 2008, ông được bổ nhiệm vị trí CCO tại thị trường Trung Quốc, chịu trách nhiệm giám sát hoạt động của các văn phòng tại Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu và Hồng-Kông. Cũng trong năm này, ông được kết nạp làm thành viên Hội đồng Sáng tạo của Saatchi & Saatchi Toàn Cầu.

Dentsu Aegis Network Việt Nam bổ nhiệm bậc thầy ngành quảng cáo Edmund Choe vào vị trí CCO - Ảnh 1.

Ông Edmund Choe gia nhập TBWA Trung Quốc năm 2011 với chức danh Trưởng Bộ phận Sáng tạo (Head of Creative) kiêm Đồng Chủ tịch. Chỉ trong vòng 2 năm, công ty đã tăng trưởng gấp đôi và trở thành một trong trong những công ty có hoạt động mạnh mẽ nhất trong mạng lưới TBWA. Những khách hàng chính có thể kể đến như Adidas, McDonalds, General Electric và AIA. Năm 2014, ông Edmund Choe chuyển qua phụ trách khu vực Đông Nam Á với vị trí CCO Singapore và Giám đốc sáng tạo cấp cao cho các thị trường khởi phát trước khi tạm ngừng công việc vào năm 2017.

Với chức vụ mới này, ông Edmund Choe sẽ báo cáo trực tiếp cho ông Sanjay Bhasin, CEO của Dentsu Aegis Network khu vực Đông Dương, và ông Hideo Katakura, Phó Chủ tịch Dentsu Aegis Network Việt Nam kiêm CEO của Dentsu One Việt Nam.

Nói về việc bổ nhiệm này, ông Sanjay Bhasin, CEO của Dentsu Aegis Network khu vực Đông Dương, cho biết: "Với kinh nghiệm dày dặn làm việc khắp các thị trường trong khu vực, ông Edmund Choe sẽ hỗ trợ bồi dưỡng nhân lực, góp phần vào sự tăng trưởng của Khách hàng tại Việt Nam. Hơn cả những thành tích sáng tạo đầy ấn tượng, Ông Edmund Choe còn là một lãnh đạo tuyệt vời với niềm tin vào sức mạnh của tập thể. Ông là người có tầm nhìn và cũng đồng thời là một nhà kiến tạo – hiện thân đầy đủ cho những giá trị của mạng lưới Dentsu Aegis. Tôi rất vui mừng khi ông gia nhập vào tập đoàn với trọng trách dẫn dắt đội ngũ nhân viên bộ phận sáng tạo tiến lên tầm cao mới".

"Ông Edmund Choe có một sự nghiệp lừng lẫy. Ông không chỉ là nhà lãnh đạo mà còn là một nhà cố vấn dày kinh nghiệm trong ngành. Tôi tin ông sẽ góp phần thực hiện tầm nhìn của Dentsu Aegis Network và Dentsu One Việt Nam: trở thành đối tác hàng đầu của khách hàng cho những giải pháp đột phá, và là đầu tàu của đội ngũ sáng tạo" – Ông Hideo Katakura, Phó Chủ tịch Dentsu Aegis Network và CEO Dentsu One Việt Nam phát biểu.

Ông Edmund Choe cho biết: "Dentsu Aegis Network đã có những bước chuyển mình và tăng trưởng ngoạn mục trong suốt những năm qua, và tôi đang rất hào hứng trở thành một phần của hành trình đó. Văn hoá hợp tác của công ty là chất xúc tác để sản sinh ra những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời và giúp xây dựng thương hiệu vững mạnh. Việt Nam là một thị trường trẻ, năng động với nhiều cơ hội kinh doanh khổng lồ cho các thương hiệu. Tôi mong sớm được gặp các cộng sự của mình và sát cánh cùng họ tạo ra những chiến dịch hiệu quả và ý nghĩa".

Ông Edmund Choe là chủ nhân của hàng loạt giải thưởng danh giá, với hơn 20 giải Cannes Lions cùng vô số giải thưởng uy tín khác trong khu vực và thế giới. Trong quá trình làm việc suốt những năm qua, Ông Edmund Choe còn cố vấn cho nhiều giám đốc sáng tạo và không ít trong số họ được vinh danh là ECD và CCO của các tập đoàn quốc tế lừng danh.

Theo PV

Advertisingvietnam

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sếp Masan tiết lộ mỗi năm bán 2 tỷ gói mỳ, nửa tỷ chai nước mắm nhưng vẫn đang phải trải qua "Làn sóng sợ hãi": Chúng tôi sẽ trở mình, bước ra khỏi cửa hàng đồng nghiệp bằng mô hình KD hoàn toàn mới - New Retail

"Từ tuần sau, các bạn sẽ thấy thương hiệu Blue - bọn tôi chính thức bước ra khỏi cửa kho của mình, bước ra khỏi cửa hàng đồng nghiệp của mình để tiếp cận với 26 triệu hộ dân thông qua mô hình kinh doanh mới - New Retail", ông Nguyên chia sẻ về quyết định rất táo bạo của ban lãnh đạo Masan, khi mất 6 tuần để suy nghĩ và chỉ mất 124 ngày để triển khai.

JV Trần Đức Việt: "Thành công, không phải là cảm thấy thỏa mãn với những gì đạt được, mà là hài lòng với những gì mình đã đánh đổi”

"Ai rồi cũng khác" là nhận xét của rất nhiều khán giả khi chứng kiến màn comeback của JV (Trần Đức Việt). Hình ảnh nhân vật Quang Minh đạo mạo, gai góc trong phim ngắn "Không dấu chân người" cho chính anh đóng chính, biên kịch, đạo diễn kiêm đồng sản xuất khiến những người từng yêu mến anh thốt lên: "Trả lại JV ngày xưa đây!"

7 ngành có tiềm năng tại Việt Nam trong 5- 10 năm tới vừa được shark Việt chỉ ra cho giới startup

Trong 10 năm tới theo shark Việt các startup có thể có rất nhiều ngành nghề tiềm năng phát triển như: Nông nghiệp, du lịch, y tế, giáo dục hay logistics...

Câu chuyện kinh doanh

Alibaba xử lý hàng tỷ giao dịch ngày 11/11 mà web vẫn ‘mượt’, đỉnh điểm ‘cân’ 544.000 đơn hàng 1 giây: Sale sập sàn cũng vô nghĩa nếu công nghệ không đủ mạnh!

Dịch vụ dịch ngôn ngữ cho nền tảng thương mại điện tử quốc tế của Alibaba như AliExpress đã được sử dụng 1,66 tỷ lần trong lễ hội mua sắm ngày 11/11 với hơn 200 tỷ từ được dịch sang các ngôn ngữ khác nhau.

Đọc thêm