Đây là chiếc chuông cửa dành cho giới thượng lưu: Được gắn sapphire, nạm vàng và kim cương, giá hơn 2 tỷ đồng, không có tính năng chống trộm

23/11/2017 07:36 PM | Công nghệ

Ban đầu chiếc chuông cửa này chỉ là một thiết bị bình thường, thế nhưng sau khi được "độ" lại thì giá trị của nó đã lên tới 100.000 USD.

Đây là chiếc chuông cửa dành cho giới thượng lưu: Được gắn sapphire, nạm vàng và kim cương, giá hơn 2 tỷ đồng, không có tính năng chống trộm

Dịp mua sắm cuối năm Black Friday đang trở nên vô cùng hot, các tín đồ mua sắm, đặc biệt là dân công nghệ chúng ta, ai nấy cũng đều đang đi tìm những thiết bị điện tử thông minh đang được giảm giá khá mạnh vào dịp này.

Thế nhưng ngược lại, một vài người dùng lại không hề quan tâm đến giá, mà chỉ mong tìm được các sản phẩm xa xỉ. Biết được điều đó, các nhà sản xuất cũng không hề bỏ ngỏ phân khúc thị trường tầm cao vào dịp cuối năm mà tranh thủ tung ra nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng. Ví dụ như trường hợp của chiếc chuông cửa thuộc hãng Ring vô cùng đắt tiền dưới đây.

Đây là chiếc chuông cửa dành cho giới thượng lưu: Được gắn sapphire, nạm vàng và kim cương, giá hơn 2 tỷ đồng, không có tính năng chống trộm - Ảnh 1.

Chỉ một là chiếc chuông cửa nhưng có giá lên tới hơn 2 tỷ VNĐ

Chiếc chuông cửa này có tên Elite Crown Jewel, là một phiên bản cao cấp đã được làm lại dựa trên mẫu chuông Video Doorbell Elite của hãng Ring. Bình thường, giá của chiếc chuông chỉ rơi vào khoảng 500 USD trên Best Buy và khoảng 450 USD trên Amazon mà thôi, thế nhưng sau khi được "độ" lại, bao gồm việc nạm vàng, gắn thêm kim cương và sapphire, mức giá của chiếc chuông cửa đã nhảy vọt lên tận trên mây, lên tới 100.000 USD, tương đương hơn 2 tỷ VNĐ.

Chỉ có độc nhất 10 chiếc chuông cửa Elite Crown Jewel được sản xuất và đem bán tại cửa hàng Selfridges trên đường Oxford ở thủ đô nước Anh.

Tuy nhiên, việc làm này của hãng Ring cũng mang một mục đích rất cao cả, đó là số tiền thu được sau khi bán những chiếc chuông xa xỉ sẽ được chuyển đến các tổ chức từ thiện tại Anh để phục vụ cho cộng đồng, giảm tỷ lệ tội phạm.

Tham khảo The Verge

Theo Hiếu.D

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ấp ủ ý tưởng từ năm 3 tuổi, Youtuber 9 tuổi gọi thành công 200 triệu từ Shark Thuỷ để phát triển kênh Youtube review đồ chơi

Lập luận chặt chẽ khiến Đức Đạt thuyết phục thành công ban cố vấn và Shark Thủy để mang về 200 triệu đồng cho dự án Kênh YouTube giới thiệu đồ chơi trẻ em của mình.

Cứ thâm niên lâu năm là nghiễm nhiên được trải thảm đỏ? Bạn nhầm rồi, xu hướng đã thay đổi, chuyên gia nhân sự sẽ tiết lộ tiêu chí tuyển dụng cấp cao mà các doanh nghiệp đang săn đón!

Các nhân viên trong ngành lâu năm thì kinh nghiệm vẫn là một điểm cộng đắt giá, nhưng việc họ có nắm bắt và thích nghi với công nghệ hay không nằm ở tư duy linh hoạt và luôn thúc đẩy bản thân học hỏi.

Phó chủ tịch kiêm đồng sáng lập Momo: “Về lâu dài khuyến mãi không quan trọng với khách hàng”

“Tôi nghĩ, khách hàng hiện nay rất thông minh. Họ biết chọn sản phẩm nào, dùng thời điểm nào có lợi cho họ nhất. Những gì liên quan đến khuyến mãi chỉ là thời điểm…”, ông Nguyễn Bá Diệp, Phó Chủ tịch kiêm đồng sáng lập Momo chia sẻ tại sự kiện mới đây.

Độ "viral" của FaceApp chỉ chứng tỏ rằng chúng ta sẽ chẳng bao giờ coi trọng quyền riêng tư của chính mình, tự nguyện "dâng hiến" dữ liệu cá nhân chỉ để lấy vài bức ảnh giải trí!

Sau hơn 1 năm xảy ra vụ bê bối quyền riêng tư nghiêm trọng Cambridge Analytica, người dùng vẫn không mấy để tâm đến việc cân nhắc kỹ lưỡng trước khi giao dữ liệu cá nhân cho người khác.

Đọc thêm