Tin tức, bài viết mới nhất về :

dầu gội đầu

Đây là cách "người đàn ông đích thực" X-Men vượt mặt Unilever hay P&G, dù tiền quảng cáo nhỏ hơn rất nhiều

Đây là cách "người đàn ông đích thực" X-Men vượt mặt Unilever hay P&G, dù tiền quảng cáo nhỏ hơn rất nhiều

8/5/2016 9:58:17 AM

Chi phí quảng cáo của X-Men chỉ bằng 1/2 so với Romano và bằng 1/6 so với P&G nhưng X-Men chăm chút đến chất lượng thông điệp trong mỗi quảng cáo của mình để lấy yếu thắng mạnh và đứng...

Tags: đàn ông đích thực, chi phí quảng cáo, phan quốc công, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm, xây dựng nhãn hiệu, Chiến lược Marketing, dầu gội đầu

Người Việt đang là "thượng đế" tiêu thụ nhiều nhất bánh kẹo, nhân sâm, mỹ phẩm Hàn

Người Việt đang là "thượng đế" tiêu thụ nhiều nhất bánh kẹo, nhân sâm, mỹ phẩm Hàn

6/28/2016 8:35:00 AM

Thứ hạng của Việt Nam trong các thống kê về sự đổ bộ của hàng tiêu dùng nhanh Hàn Quốc như bánh Chocopie, mỹ phẩm Innisfree, dầu gội đầu Double Rich… có thể làm nhiều người bất ngờ.

Tags: việt nam, hàn quốc, đầu tư, hàng tiêu dùng, dầu gội đầu

Vì sao diễn viên nổi tiếng lại khuyên mọi người nên dùng nước ngọt để gội đầu?

Vì sao diễn viên nổi tiếng lại khuyên mọi người nên dùng nước ngọt để gội đầu?

5/6/2016 3:17:13 PM

Sau khi được nữ diễn viên chia sẻ, phương pháp dùng nước ngọt để gội đầu lập tức trở nên nổi tiếng, được nhiều blogger làm theo và công nhận hiệu quả.

Tags: chị em phụ nữ, Nữ diễn viên, dầu gội đầu, kẹo cao su

Chỉ vì màu hồng, phụ nữ luôn phải trả giá đắt hơn nam giới

Chỉ vì màu hồng, phụ nữ luôn phải trả giá đắt hơn nam giới

2/10/2016 8:31:00 AM

Trên thị trường có nhiều sản phẩm giống y hệt nhau nhưng lại có mức giá chênh lệch đáng kể, tùy thuộc vào đối tượng giới tính mà chúng nhắm tới.

Tags: dầu gội đầu, Sản phẩm chăm sóc tóc, phân biệt giới tính, nhà bán lẻ, hãng dược phẩm

'Người hùng' X-men chiến thắng gã khổng lồ Unilever, P&G Việt Nam như thế nào?

'Người hùng' X-men chiến thắng gã khổng lồ Unilever, P&G Việt Nam như thế nào?

12/7/2015 12:08:53 AM

Công thức thành công của X-Men là: “Chiến lược đúng, sản phẩm có sự khác biệt cao, ra đời đúng thời điểm và tham gia vào phân khúc thị trường đủ lớn”.

Tags: phân khúc thị trường, chiến lược tập trung, thị trường ngách, Chiến lược Marketing, người tiêu dùng, x-men, phan quốc công, chăm sóc cá nhân, nam giới, dầu gội đầu

Người khai sinh ra dầu gội X-Men: 'Muốn làm chủ tốt, hãy đi làm thuê 10 năm đã'

Người khai sinh ra dầu gội X-Men: 'Muốn làm chủ tốt, hãy đi làm thuê 10 năm đã'

5/23/2014 2:00:00 PM

Khi lập công ty, có ba lĩnh vực phải trải qua. Đó là thương mại, sản xuất và quản lý. Tôi đã bỏ ra 10 năm làm việc cho các công ty đa quốc gia để tích lũy những điều ấy

Tags: doanh nhân, M&A, Sáp nhập, mua bán, Marico, thương hiệu Việt Nam, phan quốc công, dầu gội đầu, Xmen