Đặt nhầm cửa Leicester vô địch, 2 lính cứu hỏa thu về món tiền khổng lồ

09/05/2016 07:13 PM | Sống

Đầu mùa, Jordan Wright và người bạn thân Mitchell Baldock đặt mỗi người 5 bảng vào cửa Leicester City thắng trận khai mạc. Tuy nhiên, họ đã đặt nhầm vào cửa "bầy cáo" vô địch.

Đặt nhầm cửa Leicester vô địch, 2 lính cứu hỏa thu về món tiền khổng lồ

Hôm 7/5, Leicester City đã có màn ăn mừng chức vô địch giải NHA hoành tráng trên sân King Power. Chung niềm vui với "bầy cáo" còn có cặp bạn thân Jordan Wright và Mitchell Baldock, những người vốn chẳng phải là CĐV của đội bóng kém danh tiếng này.


Jordan Wright và bạn thân Mitchell Baldock (trái).

Jordan Wright và bạn thân Mitchell Baldock (trái).

Sở dĩ có điều lạ lùng như vậy là bởi 2 lính cứu hỏa này đã đặt nhầm 10 bảng vào cửa Leicester City thông qua nhà cái BetFred. Với tỷ lệ 2000/1 (1 ăn 2000), họ đã có tổng cộng 20.000 bảng.

Ban đầu, Jordan Wright, đến từ Stanford-le-Hope, Essex, nghĩ rằng nhà cái BetFred đặt nhầm tỷ lệ 2000/1 cho trận đấu đầu mùa với Sunderland của Leicester City nên anh đã đặt 10 bảng cho cửa này. Jordan Wright sau đó còn rủ thêm người bạn thân Mitchell Baldock làm điều tương tự.

Tuy nhiên, cả 2 nhanh chóng phát hiện ra sai sót và nghĩ mình đã mất toi 10 bảng tiền... ngu. Thậm chí trong suốt một thời gian dài, cặp đôi còn bị bạn bè chế giễu vì "mắc sai sót ngớ ngẩn".

Chia sẻ với BBC, Jordan Wright cho hay anh đã quên luôn khoản đầu tư sai lầm của mình. Tuy nhiên, cho đến giai đoạn nước rút của mùa giải, anh lính cứu hỏa này đã biết rằng vận may của mình sắp tới.

"Sau khi Leicester City hạ Man City 3-1, chúng tôi biết rằng cơ hội chiến thắng của mình sắp tới. Ai cũng ủng hộ kẻ yếu giành chiến thắng, vậy nên thật tuyệt khi chứng kiến họ lên ngôi vô địch", Jordan Wright phấn khích.


Leicester City bất ngờ lên ngôi vô địch giải NHA.

Leicester City bất ngờ lên ngôi vô địch giải NHA.

Cũng theo tiết lộ của Jordan Wright, anh và người bạn Baldock sẽ dùng một phần số tiền này để đầu tư kinh doanh. Phần còn lại sẽ dùng để đi du lịch.

Theo Don Juan

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Tank Việt Nam

Cách định giá 10 triệu USD của startup MXH du lịch trên Shark Tank: Thấy WhatsApp bán cho Facebook giá 55 USD/user, bèn tự định giá mình 50 USD/user, dù sản phẩm chưa ra mắt

App vẫn đóng trên App Store, ước lượng có 200.000 users, mạng xã hội du lịch Astra ngay lập tức tính toán định giá công ty 10 triệu USD bởi "Facebook mua WhatsApp thì họ định giá 55 USD/user. Em ước tính sẽ kiếm được 50 USD/user". Thương vụ trên Shark Tank Việt Nam có tới 4/5 cá mập lắc đầu, bất ngờ được Shark Hưng chốt deal…

Case study

Sự trỗi dậy của “nhà hàng ma” từ Âu đến Á: Không bàn ghế, không phục vụ, chỉ có những "căn bếp trên mây" và giao hàng qua các siêu ứng dụng

Chúng ta dễ dàng nhận ra ảnh hưởng của ứng dụng giao hàng trong bữa ăn người tiêu dùng, nhưng song song đó là làn sóng “nhà hàng ma” ít ai biết tại đầu bên kia của những đơn hàng.

Câu chuyện kinh doanh

Vì sao bạn có thể mua Highlands, Phúc Long trên GrabFood hay Now nhưng chẳng thể order nổi một cốc The Coffee House trên các ứng dụng này?

Việc các ứng dụng giao đồ ăn đốt tiền khuyến mãi chỉ đem lại giá trị ngắn hạn cho các thương hiệu đồ ăn thức uống. Các thương hiệu rồi sẽ lệ thuộc vào các ứng dụng. Đây là lý do The Coffee House nói không với các ứng dụng giao đồ ăn và tự vận hành đội ngũ giao hàng riêng từ nhân viên tổng đài đến nhân viên giao nhận...

Đọc thêm