Đặt hàng khi Tiki tung chương trình khuyến mãi mùa hè, khách hàng đợi suốt 10 ngày để rồi được thông báo “Sản phẩm đã hết”

28/05/2018 18:35 PM | Kinh doanh

Đặt mua bình giữ nhiệt giảm giá 50% trên Tiki, nhưng vị khách này đợi suốt 10 ngày để rồi nhận được thông báo "Sản phẩm đã hết hàng".

Mặc dù bùng nổ trong những năm gần đây, nhưng có vẻ việc mua hàng qua kênh thương mại điện tử vẫn chưa chiếm được lòng tin của khách hàng.

Mới đây, Tiki tung nhiều chương trình khuyến mãi giảm giá mừng sinh nhật bạn hàng xóm Lazada. Tuy nhiên, một khách hàng mới đây cho biết đã mua hàng nhân dịp khuyến mãi này, nhưng đợi suốt 10 ngày thì bị phía Tiki hủy đơn hàng.

Theo lời chị V.Đ (Quận Thanh Xuân, Hà Nội), chị đặt mua bình giữ nhiệt Lock & Lock 800 ml với trị giá 279.000 đồng (đã được khuyến mãi 50% trong chương trình giảm giá) từ ngày 18/5.

Ngay sau đó, Tiki thông báo với chị V.Đ rằng đơn hàng của chị đã được đặt thành công vào 8:49 cùng ngày, thời gian giao hàng dự kiến 30/5.

Đặt hàng khi Tiki tung chương trình khuyến mãi mùa hè, khách hàng đợi suốt 10 ngày để rồi được thông báo “Sản phẩm đã hết” - Ảnh 1.

Tuy nhiên, đến ngày 28/5, tức 10 ngày sau, Tiki thông báo "Sản phẩm đã hết hàng".

"Tiki.vn gửi lời xin lỗi quý khách vì sản phẩm đã hết hàng từ nhà cung cấp, mong quý khách thông cảm…" - Tiki gửi tin nhắn tới khách hàng.

Đặt hàng khi Tiki tung chương trình khuyến mãi mùa hè, khách hàng đợi suốt 10 ngày để rồi được thông báo “Sản phẩm đã hết” - Ảnh 2.

Chia sẻ với phóng viên, chị V.Đ cho biết: "Tôi thường mua sách trên Tiki, thông thường thời gian vận chuyển chỉ 3 ngày. Với sản phẩm sách không có sẵn thì lâu hơn, nhưng lâu nhất cũng chỉ 1 tuần".

"Tôi đã đặt hàng và mất rất nhiều thời gian chờ đợi, vậy mà chuẩn bị tới ngày giao hàng Tiki lại hủy đơn của tôi. Tôi rất bức xúc vì phải chờ lâu như vậy mà bị hủy đơn hàng", chị V. bày tỏ sự khó chịu dù Tiki có gửi tặng coupon giảm giá nhằm xoa dịu khách hàng.

Trước đó, khi chạy chương trình giảm giá mừng sinh nhật của mình, Lazada cũng bị một số khách hàng tố lừa đảo khi đặt hàng giày Smith theo chương trình giá sốc chỉ 6.000 đồng, nhưng đơn hàng của họ sau nhiều ngày chờ đợi lại bị hủy với lý do "hủy đơn do quá hạn giao hàng" hoặc "chậm trễ trong việc phân loại hàng".

Chúng tôi sẽ liên hệ với Tiki để tìm hiểu thêm về sự việc này.

Bình An

Cùng chuyên mục
XEM