Đằng sau thông điệp gây hiếu kỳ của nhãn hàng sinh lí nam TPBVSK Hero Perfect

14/11/2018 15:30 PM | Sống

Trong lĩnh vực marketing, có một câu nói bất hủ “content is king”. Việc thành công hay thất bại của một chiến dịch, đôi khi chỉ xuất phát từ content - nội dung. Chỉ với một thông điệp độc đáo có thể có sức lan truyền rộng rãi hơn cả bất cứ hình thức quảng cáo nào.

Để có một content hay, các chuyên gia marketing phải nghiên cứu trong nhiều ngày, nhưng để có sự độc đáo bất ngờ thì content lại phải đến từ một khoảnh khắc.

TPBVSK Hero Perfect do công ty CP Đông dược 5 sản xuất ra đời một thời gian, được bào chế bằng đông dược không có tác dụng phụ nên được giới mày râu sử dụng rất nhiều và có phản hồi rất tốt về chất lượng. Tuy nhiên, để tăng doanh số lên nhanh chóng thì cần phải có một cú hích. Thông điệp “ông xã ơi, ngày phải 2 lần…” ra đời và đẩy doanh số bán ra của sản phẩm lên gấp nhiều lần chỉ sau vài ngày. Để thấy được nguyên nhân vì sao chỉ với một thông điệp mà người tiêu dùng lại biết tới sản phẩm Hero Perfect một cách nhanh chóng, chúng ta cùng phân tích content của thông điệp này:

Thứ nhất, sự xuất hiện siêu mẫu Bình Minh làm gương mặt đại diện trên thông điệp khiến người nhìn chú ý ngay. Bởi thương hiệu của siêu mẫu Bình Minh đã được khẳng định và hầu như tất cả đối tượng khách hàng của sản phẩm này là tuổi trung niên đều biết tới Bình Minh.

Thứ hai, nội dung của thông điệp đầy đủ là “ông xã ơi, ngày phải 2 lần, mỗi lần 2 viên”, đây chính là liều lượng sử dụng sản phẩm này trong một ngày, nhưng các marketer của nhãn hàng này đã khéo léo tách câu này ra thành 2 phần “ông xã ơi, ngày phải 2 lần…” và “…mỗi lần 2 viên”. Nếu chỉ nhìn vào đoạn đầu tiên chắc chắn sẽ gây sự bất ngờ cho người nhìn, và sẽ khiến họ bật cười bởi làm gì có vợ chồng nào duy trì được “ngày nào cũng 2 lần sau bao nhiêu năm bên nhau”. Chính vì sự thu hút đó nên sự lưu giữ hình ảnh sản phẩm kéo dài rất lâu trong tâm trí.

Thứ ba, một sự chọn lựa thông minh nữa là sử dụng quảng cáo trên xe bus làm kênh phát hành thông điệp. Tại ngã tư hay các đoạn đèn đỏ, rất nhiều người đã đưa điện thoại lên chụp hình xe bus và gửi cho chồng hay share lên facebook và zalo rồi tag ông xã mình vào như để trêu chọc. Chính vì vậy mà sự lan truyền thông điệp diễn ra nhanh chóng. 

Hiện Sản phẩm này được phân phối độc quyền bởi công ty CP SEN TRADING, tọa lạc tại Lầu 2, tòa nhà Cantavil, 600A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh,Tp HCM. Theo báo cáo của quý công ty doanh số bán hàng của sản phẩm Hero Perfect tăng lên nhanh chóng nhờ chiến dịch quảng cáo tung ra gần đây kết hợp với chương trình khuyến mãi mua 3 tặng 1 (Đến hết tháng 11/2018) chính là minh chứng cho việc một chiến dịch marketing thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào content. Và các nhân viên marketing của nhãn hàng Hero Perfect đã rất thành công khi đưa một sản phẩm chất lượng tới khách hàng

Một số hình ảnh chiếc xe Bus đang gây bão thời gian qua

Đằng sau thông điệp gây hiếu kỳ của nhãn hàng sinh lí nam TPBVSK Hero Perfect - Ảnh 1.
Đằng sau thông điệp gây hiếu kỳ của nhãn hàng sinh lí nam TPBVSK Hero Perfect - Ảnh 2.
Đằng sau thông điệp gây hiếu kỳ của nhãn hàng sinh lí nam TPBVSK Hero Perfect - Ảnh 3.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Ánh Dương

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM