Dàn tuyển thủ Iran như người mẫu này đang gây sốt ở World Cup 2018

13/06/2018 04:39 PM | Thời sự

Các nữ CĐV trên thế giới "đổ ầm ầm" khi hình ảnh các tuyển thủ Iran dự World Cup 2018 được công bố.

Dàn tuyển thủ Iran như người mẫu này đang gây sốt ở World Cup 2018

Đã qua rồi thời các cầu thủ Italy gây thương nhớ với phái đẹp mỗi dịp World Cup diễn ra. Năm 2018 này có lẽ là năm lên ngôi của các cầu thủ Iran. Vừa đặt chân tới Nga, các cầu thủ Tây Á đã hớp hồn các CĐV nữ trên toàn thế giới với vẻ ngoài lịch lãm, vóc dáng chuẩn người mẫu và gương mặt có sự hòa trộn giữa châu Á và châu Âu.

Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều bài viết đăng ảnh các tuyển thủ Iran, kèm những lời tán thưởng cho vẻ ngoài của đại diện châu Á.

Dàn tuyển thủ Iran như người mẫu này đang gây sốt ở World Cup 2018 - Ảnh 1.
Dàn tuyển thủ Iran như người mẫu này đang gây sốt ở World Cup 2018 - Ảnh 2.
Dàn tuyển thủ Iran như người mẫu này đang gây sốt ở World Cup 2018 - Ảnh 3.
Dàn tuyển thủ Iran như người mẫu này đang gây sốt ở World Cup 2018 - Ảnh 4.
Dàn tuyển thủ Iran như người mẫu này đang gây sốt ở World Cup 2018 - Ảnh 5.

"Tôi sẽ ủng hộ đội tuyển Iran nha", một nữ CĐV tên Colette Scullion viết.

Dàn tuyển thủ Iran như người mẫu này đang gây sốt ở World Cup 2018 - Ảnh 6.

"Không rõ đây là đội tuyển bóng đá Iran hay thí sinh thi Nam vương Toàn cầu nữa đây", một fan khác thả tim với hình ảnh chuẩn soái ca của các cầu thủ Iran.

Dàn tuyển thủ Iran như người mẫu này đang gây sốt ở World Cup 2018 - Ảnh 7.
Dàn tuyển thủ Iran như người mẫu này đang gây sốt ở World Cup 2018 - Ảnh 8.

Một CĐV nam khác tên Ahmed viết: "Nhìn đội hình World Cup của Iran này. Họ trông giống người mẫu hơn là cầu thủ bóng đá".

Dàn tuyển thủ Iran như người mẫu này đang gây sốt ở World Cup 2018 - Ảnh 9.

"Bạn đã thấy ảnh các cầu thủ Iran dự World Cup chưa? Các cô gái đã chọn xong đội bóng yêu thích rồi đấy, haha".

Dàn tuyển thủ Iran như người mẫu này đang gây sốt ở World Cup 2018 - Ảnh 10.
Dàn tuyển thủ Iran như người mẫu này đang gây sốt ở World Cup 2018 - Ảnh 11.

ĐT Iran được dẫn dắt bởi HLV Carlos Queiroz, cựu trợ lý của HLV Alex Ferguson ở Man Utd và là cựu HLV Real Madrid. World Cup 2018 Iran nằm chung bảng với Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha và Morocco nên cơ hội đi tiếp của đại diện châu Á là không cao.

Một điều không vui nữa dành cho đội tuyển Iran là họ không được Nike tài trợ trang phục thi đấu vào giờ chót. Các cầu thủ đã phải mua những đôi giày thi đấu ở các cửa hàng tại Nga, chứ không được tài trợ như các đội bóng khác dự World Cup năm nay.

Theo Cẩm Chi

Trí thức trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đài truyền hình Singapore ví Vingroup là "Samsung của Việt Nam", khi ra đường thấy siêu thị, bệnh viện, trường học bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của dịch vụ đẳng cấp

Nhiều người ví Vingroup là “Samsung của Việt Nam”. Ở Việt Nam, Vingroup hiện là tập đoàn tư nhân lớn nhất, bất kỳ người dân nào cũng biết đến. Đi ra đường, nhìn thấy thương hiệu siêu thị, trường học, bệnh viện bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của chất lượng dịch vụ đỉnh cao, kênh truyền của Singapore Mediacorp cho biết.

Câu chuyện kinh doanh

Từng giữ vị trí cao ở PNJ, Alphabooks, Saigon Gas, ông Nguyễn Tuấn Quỳnh vẫn quyết định khởi nghiệp Saigon Books ở tuổi U50 và đây là cái kết

“22 năm điều hành kinh doanh, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn và niêm yết, tôi nghĩ mình đã tích lũy đủ kinh nghiệm, kiến thức, mối quan hệ và một phần tài chính để khởi nghiệp. Vậy mà tôi gặp rất nhiều khó khăn, chật vật, thậm chí đứng trước bờ vực khủng hoảng khi điều hành một doanh nghiệp nhỏ do mình khởi nghiệp”.

120.000 người cùng đấu đá kiếm tiền bằng Confetti trên Facebook, thực sự đó là gì mà hot đến vậy?

Vừa chơi game Facebook vừa kiếm tiền, chuyện khó tin nhưng có thật mang tên Confetti.

Case study

Lush - chuỗi 900 cửa hàng xà bông tăng trưởng bất chấp "ác mộng" bán lẻ: Không quảng cáo, không bao bì nilon, không thử nghiệm trên động vật, dành doanh thu đầu tư cho khách hàng và môi trường

Đi ngược lại với truyền thống để bảo vệ môi trường và quyền lợi khách hàng, Lush đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên lớn nhất thế giới với hơn 900 cửa hàng tại 50 nước khác nhau.

Đọc thêm