Đại gia sản xuất đá thạch anh top 4 thế giới Vicostone thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

18/12/2017 11:25 AM | Thương hiệu

Ngày 15/12, Công ty cổ phần Vicostone đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu. Tại buổi lễ, Vicostone được đón nhận Huân chương lao động Hạng Nhất của Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Đại gia sản xuất đá thạch anh top 4 thế giới Vicostone thay đổi bộ nhận diện thương hiệu

Với chiến lược phát triển bền vững, dựa trên nền tảng nghiên cứu khoa học và quản trị doanh nghiệp hiện đại, Vicostone hiện nay đã là một trong những doanh nghiệp hoạt động hiệu quả nhất trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Từ một doanh nghiệp bên bờ vực phá sản, Vicostone đã trở thành một công ty lớn, nằm trong top 4 nhà sản xuất đá thạch anh hàng đầu thế giới. Đến nay, Vicostone đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong việc sản xuất các sản phẩm độc đáo, khác biệt, mang tính nghệ thuật cao và có tính dẫn dắt, định hướng thị trường.

Bộ nhận diện thương hiệu của Vicostone được thiết kế theo phong cách sáng tạo và hiện đại. Logo được kế thừa từ thương hiệu mẹ - Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A, chứa đựng những giá trị cốt lõi của Tập đoàn và đồng thời mang lại những giá trị đặc trưng của thương hiệu Vicostone.

Vicostone là công ty duy nhất tại Việt Nam và Đông Nam Á độc quyền sử dụng công nghệ Breton (Ý). Trên cơ sở công nghệ được chuyển giao từ hãng Breton, Vicostone đã nghiên cứu, áp dụng thành công bí quyết công nghệ độc đáo, riêng có của mình, kết hợp với sự cải tiến không ngừng để tạo ra những sản phẩm hàng đầu cả về chất lượng và thẩm mỹ.

Sản phẩm đá thạch anh của Vicostone được sử dụng cho hầu hết ứng dụng bề mặt trong nhà, bao gồm: mặt bàn bếp, bàn trang điểm, bồn tắm, tường, quầy bar,… Sản phẩm thương hiệu Vicostone đã có mặt trên 40 quốc gia và vùng lãnh thổ tại cả 5 châu lục, tập trung ở những thị trường "khó tính và khắt khe nhất" như Mỹ, Canada, Úc và châu Âu …

PV

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Gặp gỡ ông chủ dừa Cocolala: Thất bại ngay trong lần đầu xin việc sau khi từ Mỹ trở về, 4 lần khởi nghiệp cho tới khi tìm đến Shark Tank Việt Nam

“Lộc đã đọc những bài báo về em sau thương vụ trên Shark Tank chưa?”, tôi hỏi. “Em chưa đọc chị ạ”…. Và những câu chuyện giữa tôi và ông chủ thương hiệu dừa bật nắp Cocolala đưa tôi đến từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Khi nhiều người trẻ Việt tìm cách định cư tại nước ngoài, Shark Thái Vân Linh lại cho rằng rời Mỹ về Việt Nam là 1 trong 2 quyết định quan trọng nhất đời mình

Vị Shark nữ duy nhất của Shark Tank Việt Nam khẳng định nếu không có những quyết định đó, đã không có “Linh của ngày hôm nay”.

Vntrip.vn gọi vốn thành công lần 3, được tập đoàn Thụy Sỹ định giá 1.000 tỷ đồng

Trước đó, nền tảng này này đã nhận được 3 triệu USD của Alibaba và 10 triệu USD từ các quỹ đầu tư ngoại.

Shark Thái Vân Linh: Dưới 30 tuổi là thời điểm các bạn trẻ nên học hỏi, không nhất thiết phải khởi nghiệp

Quan điểm của Shark Thái Vân Linh về độ tuổi khởi nghiệp cũng có nhiều nét tương đồng với quan điểm của ông Nguyễn Đức Tài - Chủ tịch HĐQT kiêm CEO Thế Giới Di Động.

Đọc thêm