Đại gia Lê Thanh Thản bán căn hộ chung cư giá từ 500 triệu đồng

09/10/2018 07:18 PM | Kinh doanh

Chiều 9/10, Tập đoàn Mường Thanh đã công bố tung ra thị trường 1.200 căn hộ chung cư tại dự án Thanh Hà với mức giá 10,5 - 11 triệu đồng/m2.

Đại gia Lê Thanh Thản bán căn hộ chung cư giá từ 500 triệu đồng

Các căn hộ này thuộc 5 tòa HH02, mỗi tòa cao 19 tầng, mỗi tầng 17 căn hộ và 5 thang máy. Các căn hộ có diện tích từ 47 - 80 m2, tương đương với giá khoảng 500 - 850 triệu đồng/căn. Đây được coi là mức giá rẻ nhất tại thị trường căn hộ chung cư hiện nay.

Khách hàng mua nhà chỉ cần bỏ ra số tiền ban đầu khoảng 150 triệu đồng là đã được sở hữu căn hộ, sau đó người mua sẽ được ngân hàng hỗ trợ vay vốn đến 70% giá trị căn hộ.

Được biết, các căn hộ này tọa lạc tại khu đô thị Thanh Hà rộng gần 400 ha. Hiện khu đô thị này đã hoàn thiện xong hạ tầng và có khoảng hàng chục vạn dân đã đến định cư và sinh sống.

Trước đó hồi đầu năm 2018, đại gia Lê Thanh Thản cũng đã từng gây sốc trên thị trường khi tuyên bố thông tin  đang xin làm nhà ở xã hội giá 6 triệu đồng/m2.

"Tôi đang xin thành phố Hà Nội làm nhà ở xã hội với giá 6 triệu đồng/m2. Nếu được thì tôi cam kết sẽ làm 10.000 căn hộ và bán với giá 6 triệu đồng/m2 nhưng đề xuất kiến nghị một năm rồi mà vẫn chưa được duyệt", ông Thản nói trên truyền thông.

Vị đại gia này cũng cho biết thêm: "Nhà giá rẻ thì phù hợp với đa số người dân. Ví như khu đô thị Thanh Hà chỉ sau 3 tháng đã bán hết 4.000 căn hộ. Nhiều gia đình thu nhập vừa phải đã bán nhà trên phố về đây mua 2 căn hộ, một cho vợ chồng con cái, một cho bố mẹ và còn đủ tiền mua thêm một cái ô tô để đi vào trung tâm làm việc. Đường xá giờ cũng thuận lợi rồi, ở xa chút cũng không có vấn đề gì".

Theo Lan Nhi

Trí thức trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Soya Garden: Thế lực đáng gờm thách thức ngôi vương mở chuỗi của The Coffee House và Highlands, tham vọng đưa sản phẩm đậu nành ngang tầm cà phê, trà sữa

Hơn cả một thương hiệu, CEO Hoàng Anh Tuấn cho biết anh mong muốn đến 2021, có thể mở 300 cửa hàng, đồng thời đưa sản phẩm đậu nành lên ngang tầm cà phê và trà sữa. Lúc ấy "đi soya nhé" không có nghĩa là đi Soya Garden mà là đi sử dụng các sản phẩm từ đậu nành nói chung.

Câu chuyện kinh doanh

Làm viral clip 'bá đạo' như FPT Shop: Phòng PR tự viết kịch bản, dựng phim, tự diễn xuất, chỉ tốn chục triệu đồng nhưng đạt chục triệu view nhờ kịch bản 'đánh lừa' người xem

Trong khi một video quảng cáo thông thường thường ngốn của nhãn hàng hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng để sản xuất và quảng bá, với việc thực hiện in-house (dịch chuyển hoạt động sáng tạo truyền thông vào bên trong doanh nghiệp) từ ý tưởng đến việc thực thi, một video quảng cáo của FPT Shop chỉ tốn vài chục triệu đồng ngân sách. Vì chi phí thấp, 1 năm team PR của FPT Shop có thể “đều đều” ra mắt 8 - 10 viral clip.

Khoảng cách giàu nghèo nghiệt ngã tại Ấn Độ nhìn từ đám cưới 100 triệu USD, kéo dài hàng tuần của con gái tỷ phú

Nói đơn giản, đám cưới của Isha được ví như lễ hội của cô công chúa giới thượng lưu.

CEO Pony Ma: Bài học kinh doanh quan trọng nhất sau một năm đầy sóng gió của Tencent chỉ có hai từ 'trách nhiệm'

Ngoài trách nhiệm, các giám đốc cấp cao của Tencent còn đề cập đến sự tôn trọng và lòng tốt trong cuộc họp với nhân viên mới đây.

Đọc thêm