Cuối năm rồi, đến Shark cũng ca bài trả nợ nhau thôi! Dù thân thương đậm sâu, cũng không nên nợ lâu…

15/02/2018 08:14 AM | Kinh doanh

"Tiền nong đôi khi ngại ngùng không nói, mà lặng thầm thì sẽ chết đói…" – những câu hát đòi nợ nhẹ nhàng trong MV "Tự giác đi" có lẽ đã thay lời muốn nói của rất nhiều chủ nợ. Đáng chú ý, có một vị Shark của Shark Tank Việt Nam cũng tham gia MV này.

Cuối năm rồi, đến Shark cũng ca bài trả nợ nhau thôi! Dù thân thương đậm sâu, cũng không nên nợ lâu…

Vào cả toilet, nhà tắm đòi nợ vài trăm nghìn đồng…

"Bạn bè với nhau, mày biết tính tao mà… Mai bố mẹ gửi tiền lên tao trả cho" – MV "Tự giác đi" do BrandBeats sản xuất nội dung bắt đầu với khung cảnh vay tiền với những lời năn nỉ mà có lẽ ai nghe cũng thấy quen quen.

Rồi cuối năm, trong khi "con nợ" ăn pizza, chủ nợ chống đói bằng mì gói. Con nợ sắm giày mới, chủ nợ xỏ chân vào đôi tất đã rách lỗ chỗ.

"Tiền nong đôi khi ngại ngùng không nói, mà lặng thầm thì sẽ chết đói… Khi hôm nay đã cuối năm nhưng chẳng thấy nên thôi giờ phải đòi" – Bùi Công Nam – người sáng tác và thể hiện ca khúc, đồng thời đóng vai chủ nợ vừa theo chân con nợ vào toilet vừa ca thán.

Chia sẻ về MV này, CEO BrandBeats Lê Tấn Thanh Thịnh cho biết nhóm đã chuẩn bị cả năm cho MV này.

"Chúng tôi gọi vui là "Bài ca đòi nợ". Ai cũng muốn cuối năm thanh toán nợ nần mà đôi khi ngại không dám mở lời. Chúng tôi muốn dùng âm nhạc để đòi nợ theo cách tích cực. Người đòi cũng thoải mái mà người phải trả cũng vui", Thịnh cho biết.

MV đòi nợ này còn có một phiên bản khác được gọi là phiên bản Business, có 8 vị CEO và quản lý tham gia, trong đó có một vị Shark trên chương trình Shark Tank Việt Nam – Shark Trương Lý Hoàng Phi.

Cuối năm rồi, đến Shark cũng ca bài trả nợ nhau thôi! Dù thân thương đậm sâu, cũng không nên nợ lâu… - Ảnh 1.

Shark Trương Lý Hoàng Phi tham gia MV đòi nợ phiên bản Business.

"Đây chỉ là sản phẩm đầu tiên, chúng tôi định hướng dùng âm nhạc để kể những câu chuyện và vấn đề cuộc sống. Những MV tiếp theo sẽ là chuyện tình yêu học trò, kiểu mấy bạn nữ hay thả thính mà cứ kêu than ế chẳng hạn".

"Định hướng xa hơn nữa là chúng tôi sẽ tiếp nhận những vấn đề mà mọi người muốn chuyển hoá thành âm nhạc, mang tính tương tác, ví như một bạn nữ bị thất tình và muốn viết một bản nhạc nhắn gửi cho "nửa kia" chẳng hạn", CEO BrandBeats chia sẻ.

MV đòi nợ cuối năm.

Bảo Bảo

Theo Trí Thức Trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lãnh đạo Samsung Securities: Triều Tiên có thể thay thế Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất màn hình và điện thoại thông minh

Với Samsung Electronics, Triều Tiên là ứng cử viên hoàn hảo để đặt dây chuyền nhà máy bởi chi phí nhân công rẻ, không có rào cản ngôn ngữ và có cùng múi giờ.

Câu chuyện kinh doanh

“Giá inbox” - Cứ thấy cụm từ này là khách hàng “auto skip” nhưng tại sao nhiều shop online vẫn cứ kiên trì áp dụng?

Điều khách hàng "không ưa" khi phải nhắn tin hỏi mới biết được giá, ngoài việc phiền phức, mất thời gian thì còn do tâm lý "ghét shop chảnh", và nghi ngờ sự minh bạch của shop. Nên nếu không quá thích, quá cần sản phẩm thì họ cũng không dừng lại để "inbox" làm gì.

Shark Tank Việt Nam

Bán phở có phải khởi nghiệp không? Theo quan điểm Shark Hưng, không có yếu tố gì mới mẻ, khác biệt thì chỉ là lập nghiệp thôi!

"Chúng ta đang lẫn lộn giữa khởi nghiệp (startup) và lập nghiệp. Tôi bán phở, anh cũng bán phở thì anh có khác gì đâu?", Shark Hưng lập luận.

Đọc thêm