Cuộc bầu chọn của Vinfast đã kết thúc: Đây là 2 mẫu xe được người Việt yêu thích nhất!

20/10/2017 09:19 AM | Kinh doanh

2 mẫu Sedan và SUV cùng của nhà thiết kế Ital Design đã giành chiến thắng trong cuộc bầu chọn của VinFast.

Cuộc bầu chọn của Vinfast đã kết thúc: Đây là 2 mẫu xe được người Việt yêu thích nhất!

Sau 14 ngày mở cổng bình chọn để tìm ra mẫu xe được nhiều người yêu thích nhất, VinFast đã nhận được 62.000 lượt bình chọn và chính thức công bố kết quả mẫu xe được yêu thích nhất.

Theo đó, mẫu Sedan được nhiều người bình chọn nhất là IDG Sedan 02 của hãng thiết kế ItalDesign. Đã có gần 22.400 lượt bình chọn cho mẫu xe này, chiêm tỷ lệ tới 36,2%.

Cuộc bầu chọn của Vinfast đã kết thúc: Đây là 2 mẫu xe được người Việt yêu thích nhất! - Ảnh 1.

Cuộc bầu chọn của Vinfast đã kết thúc: Đây là 2 mẫu xe được người Việt yêu thích nhất! - Ảnh 2.

Cuộc bầu chọn của Vinfast đã kết thúc: Đây là 2 mẫu xe được người Việt yêu thích nhất! - Ảnh 3.

Mẫu SUV được yêu thích nhất là IDG SUV 02, cũng của hãng thiết kế ItalDesign, với 13.853 lượt bình chọn, chiếm tỷ lệ 22,4%

Cuộc bầu chọn của Vinfast đã kết thúc: Đây là 2 mẫu xe được người Việt yêu thích nhất! - Ảnh 4.

Cuộc bầu chọn của Vinfast đã kết thúc: Đây là 2 mẫu xe được người Việt yêu thích nhất! - Ảnh 5.

Cuộc bầu chọn của Vinfast đã kết thúc: Đây là 2 mẫu xe được người Việt yêu thích nhất! - Ảnh 6.

Điểm chung của hai mẫu xe do Ital Design thiết kế là vẻ đẹp mạnh mẽ, sang trọng và tràn đầy năng lượng.

Bên cạnh hai thiết kế được bình chọn nhiều nhất, 18 mẫu còn lại đều nhận được sự tán thưởng của công chúng bởi phong cách thời thượng, phóng khoáng và hiện đại. Trong đó, nổi bật là các mẫu như Sedan 02 của Pininfarina hay SUV 02 của Torino Design.

2 mẫu xe VinFast được bình chọn nhiều nhất

Hà My

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  ô tô, xe hơi, vinfast, vingroup
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sau 2 năm cần mẫn trồng cây ăn trái, bầu Đức cuối cùng cũng 'hái quả ngọt': Thu về hơn 200 triệu USD, hiệu suất sinh lời cao chưa từng thấy

2 năm qua, HAGL đạt doanh thu tổng cộng khoảng 10.600 tỷ đồng thì riêng trái cây chiếm tới hơn 4.400 tỷ đồng với tỷ suất lợi nhuận gộp lên tới 56%. Điều quan trọng là, lợi nhuận trái cây được duy trì ổn định, khác với khi Bầu Đức đi bán bò, lợi nhuận cao trong giai đoạn đầu nhưng sau đó liên tục giảm dần.

Case study

Bạn còn nhớ trào lưu "Tự sướng với vỏ Coke có tên mình"? Đã là marketer mà chưa thực hành nhuần nhuyễn "chữ P thứ 5" như Coca-Cola, đừng hỏi tại sao khách hàng lại rời bỏ bạn!

Trào lưu "Tự sướng với vỏ chai có tên mình" của Coca-Cola mấy năm trước tại Việt Nam chính là ví dụ thành công điển hình minh họa cho chữ P thứ 5 trong marketing của ông lớn lão luyện trong làng marketing thế giới.

Câu chuyện kinh doanh

Top 10 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh năm 2019, 8/10 thương hiệu này đã hiện diện tại Việt Nam

9/10 thương hiệu F&B đắt giá nhất hành tinh thuộc về nước Mỹ. Trong đó, ngôi vương thuộc về Starbucks, với định giá thương hiệu ở mức 39,3 tỷ USD.

Đem về lợi nhuận bình quân nhiều gấp 3 lần, nhưng thu nhập nhân viên Techcombank lại không bằng BIDV

Năm 2018, Techcombank lãi lớn hơn BIDV gần 1.000 tỷ đồng và hiệu suất lợi nhuận/nhân viên cao gấp 3 lần. Tuy nhiên, thu nhập bình quân nhân viên Techcombank lại thấp hơn so với BIDV.

Đọc thêm