Cùng xem màn mở đầu cực kỳ ấn tượng của sự kiện ra mắt iPhone 2018: Tim Cook đã lừa cả thế giới như thế nào?

14/09/2018 02:45 PM | Công nghệ

Chỉ với một dòng tweet vỏn vẹn vài chữ, CEO của Apple đã khiến cả thế giới phát sốt vì lo lắng cuộc họp báo tại Steve Jobs Theater đang gặp rắc rối. Hóa ra tất cả chỉ là một màn kịch được Táo khuyết tạo dựng mà thôi.

Cùng xem màn mở đầu cực kỳ ấn tượng của sự kiện ra mắt iPhone 2018: Tim Cook đã lừa cả thế giới như thế nào?

Sự kiện ra mắt iPhone 2018 của Apple đã diễn ra đúng như dự kiến: êm thấm và không có ngạc nhiên nào cả. Mọi thông tin về bộ 3 iPhone mới, từ tên gọi, màu sắc, dung lượng bộ nhớ, … đều đã bị rò rỉ từ cách đây vài tháng, còn những sản phẩm được mong đợi như tấm sạc không dây Air Power, tai nghe không dây AirPods 2 hay iPad Pro mới cũng không thấy tăm hơi đâu cả.

Thế nhưng, "cú lừa" của Tim Cook thì không thể không nói đến. Chỉ vài phút trước khi lên sân khấu của hội trường Steve Jobs Theater, Giám đốc Điều hành của Táo khuyết đã "bấm nhầm" gửi tin nhắn riêng thành đăng tải trạng thái của mình cho cả thế giới xem.

"Không được. Ai đó hãy mang "nó" tới đây nhanh nhất có thể đi," là những gì CEO này viết. Bài tweet đã bị xóa đi trong phút chốc, thế nhưng đã có không ít người nhanh tay chụp được  nó. Và ăn quả lừa cực thâm đến từ nhà lãnh đạo tài ba này.

Không biết Tim Cook quên cái gì trong sự kiện trọng đại thế này nhỉ? Có phải ai đó để quên chiếc iPhone XS Max được dùng để đem lên thuyết trình rồi không? Hay có sản phẩm, thiết bị mới gì chăng?

Cùng xem màn mở đầu cực kỳ ấn tượng của sự kiện ra mắt iPhone 2018: Tim Cook đã lừa cả thế giới như thế nào? - Ảnh 1.

Không biết Tim Cook muốn cái gì đây? Một cái nút mới à? Hay là đồ ăn vặt? Hay muốn đội tóc giả của Sia? Hoặc là một loại dongle mới?

Người dùng Twitter cả thế giới dường như chao đảo vì vài chữ của Tim Cook.

Hóa ra, tất cả chỉ là một vở kịch mà Apple đã tạo dựng nên để hâm nóng không khí của cuộc họp báo mà thôi.

Trong khi những fan hâm mộ đang tỏ rõ sự lo lắng, đứng ngồi không yên vì sợ rằng keynote của gã khổng lồ công nghệ xứ Cupertino sẽ bị trì hoãn, thì Tim Cook lại đang ngồi cười một cách khoái chí. Ngay khi đoạn phim ngắn mở đầu cho sự kiện được bật lên, thì mọi người mới ngã ngửa ra rằng Tim chỉ đang đi tìm cái điều khiển slideshow mà thôi.

Đoạn phim mở đầu Keynote 2018 của Apple

Quả là một khởi đầu hết sức ấn tượng cho một buổi công bố sản phẩm khá nhàm chán.

Theo CultOfMac


Theo Tuấn Hưng

Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  iPhone, apple, Tim Cook

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Shark Linh đầu quân cho Vingroup, làm CEO công ty hỗ trợ khởi nghiệp Vingroup Ventures

Shark Linh trực tiếp góp 10% vốn tại Vingroup Ventures và là Tổng giám đốc kiêm người đại diện theo pháp luật.

Câu chuyện kinh doanh

Soya Garden: Thế lực đáng gờm thách thức ngôi vương mở chuỗi của The Coffee House và Highlands, tham vọng đưa sản phẩm đậu nành ngang tầm cà phê, trà sữa

Hơn cả một thương hiệu, CEO Hoàng Anh Tuấn cho biết anh mong muốn đến 2021, có thể mở 300 cửa hàng, đồng thời đưa sản phẩm đậu nành lên ngang tầm cà phê và trà sữa. Lúc ấy "đi soya nhé" không có nghĩa là đi Soya Garden mà là đi sử dụng các sản phẩm từ đậu nành nói chung.

Bộ trưởng 9X đẹp trai khẳng định Malaysia sẽ thắng Việt Nam trên sân Mỹ Đình

Trong trận lượt đi vòng chung kết AFF Cup 2018, đội tuyển Malaysia đã bị đội tuyển Việt Nam cầm hòa với tỷ số 2-2 trên sân Bukit Jalil.

Câu chuyện kinh doanh

Làm viral clip 'bá đạo' như FPT Shop: Phòng PR tự viết kịch bản, dựng phim, tự diễn xuất, chỉ tốn chục triệu đồng nhưng đạt chục triệu view nhờ kịch bản 'đánh lừa' người xem

Trong khi một video quảng cáo thông thường thường ngốn của nhãn hàng hàng trăm triệu, thậm chí hàng tỷ đồng để sản xuất và quảng bá, với việc thực hiện in-house (dịch chuyển hoạt động sáng tạo truyền thông vào bên trong doanh nghiệp) từ ý tưởng đến việc thực thi, một video quảng cáo của FPT Shop chỉ tốn vài chục triệu đồng ngân sách. Vì chi phí thấp, 1 năm team PR của FPT Shop có thể “đều đều” ra mắt 8 - 10 viral clip.

Đọc thêm