Công việc đáng sợ ít người biết đến ở Facebook

20/01/2017 05:22 PM | Công nghệ

Công việc áp lực do thường phải tiếp cận với nhiều nội dung đáng sợ nhưng những người quản lý nội dung trên Facebook lại được cho là không có thu nhập cao.

Công việc đáng sợ ít người biết đến ở Facebook

Là mạng xã hội lớn nhất hành tinh với hàng tỷ người dùng và lượng thông tin khổng lồ được cập nhật lên mỗi ngày, quản lý nội dung để đảm bảo một môi trường "sạch" luôn là một thách thức vô cùng lớn đối với Facebook.

Để làm điều này, có thể bạn chưa biết, Facebook có một đội ngũ quản lý nội dung lên tới hàng nghìn người. Đội ngũ này có thể đọc hiểu được tới 24 ngôn ngữ để đáp ứng sự đa dạng của người dùng Facebook.

Một số loại nội dung xấu mà một nhân viên quản lý nội dung tại Facebook phải tiếp cận.
Một số loại nội dung xấu mà một nhân viên quản lý nội dung tại Facebook phải tiếp cận.

Phải đối mặt với nhiều loại nội dung xấu, những người quản lý nội dung được cho là thường cảm thấy kiệt sức và vô cùng áp lực. Dù vậy, công việc này không mang đên shco họ thu nhập cao.

Một số nguồn tin cho biết mỗi giờ làm việc các nhân viên tại vị trí này có thể chỉ nhận được 1 USD. Có thể vì lý do này mà thời gian làm việc trung bình của một nhân viên quản trị nội dun Facebook chỉ ao động trong khoảng từ 3 tháng đến 6 tháng,

Nội dung trên Facebook được quản lý chỉ yếu dựa trên các báo cáo xấu của người dùng. Theo đó, sau khi một nội dung được báo cáo xấu, nó sẽ được chuyển tới nhóm quản lý nội dung. Hầu hét các báo cáo sẽ được xem xét trong tối đa 72 giờ đồng hồ.

Lúc này, quản lý nội dung Facebook sẽ có ba lựa chọn là xóa nội dung, không xóa nội dung và chuyển tiếp nội dung. Nội dung chuyển tiếp sẽ được đưa tới nhóm quản lý nội dung làm việc tại California để cân nhắc các phương án xử lý tiếp theo.

Cú Mèo

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bà Mai Kiều Liên khẳng định dù ngành sữa tăng trưởng âm thì Vinamilk vẫn lấy được thị phần, vậy họ quản trị bằng bí quyết nào?

Thực hiện cam kết liêm chính trong kinh doanh, kiên quyết trước khủng hoảng truyền thông, phát huy ưu thế hiếm có của mô hình quản trị, Vinamilk tiếp tục mở rộng thêm 0,9% thị phần, đóng góp vào ngân sách quốc gia 4.273 tỉ đồng, đem sữa phục vụ cho Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Quốc hội, Tòa án Tối cao, bất chấp ngành sữa có thời điểm tăng trưởng âm.

Vì sao McDonald’s phải mất 2 năm mới mở cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội?

"Sau gần 2 năm, đội ngũ nhân viên, thực đơn món ăn đã hoàn chỉnh, giờ là lúc chúng tôi sẽ liên tục mở các cửa hàng mới để phục vụ khách hàng", Giám đốc điều hành McDonald’s Việt Nam chia sẻ.

Chân dung cá mập mới toanh tham dự Shark Tank mùa 3: Bỏ học đại học, bôn ba áp tải hàng từ Móng Cái tới ông chủ hãng tivi “made in Vietnam”

Shark Tank Việt Nam mùa 3 sẽ chính thức lên sóng trong tháng 7 tới đây. Hiện chương trình vẫn đang tiến hành các hoạt động tuyển chọn và tư vấn cho startup thông qua các hội thảo, sự kiện chuyên ngành.

Đọc thêm