Công ty Chảo Đỏ (tiền thân Wrap & Roll) mở Quán Ụt Ụt và cửa hàng bia thủ công ở Sài Gòn, tham vọng trở thành chuỗi nhà hàng lớn tại Việt Nam

12/01/2018 08:52 AM | Kinh doanh

Công ty CP Ẩm thực Chảo Đỏ, đơn vị chủ quản của chuỗi nhà hàng Wrap & Roll, Cuốn Việt và Lẩu bò Sài Gòn Vivu, vừa công bố đầu tư vào chuỗi nhà hàng Quán Ụt Ụt và BiaCraft.

Công ty Chảo Đỏ (tiền thân Wrap & Roll) mở Quán Ụt Ụt và cửa hàng bia thủ công ở Sài Gòn, tham vọng trở thành chuỗi nhà hàng lớn tại Việt Nam

Theo thông tin từ công ty, đây là một trong những bước đi chiến lược mở rộng thị trường của công ty Chảo Đỏ: đầu tư vào các doanh nghiệp nhỏ có quy mô từ 4 – 10 nhà hàng và hỗ trợ cho các doanh nghiệp này kinh nghiệm quản lý để tăng cường lợi thế cạnh tranh trên thị trường.

Công ty TNHH Quán Ụt Ụt gồm 2 thương hiệu ẩm thực là: Quán Ụt Ụt và BiaCraft. Đây là các thương hiệu ẩm thực trẻ mang phong cách đường phố Sài Gòn, phù hợp với kế hoạch phát triển tương lai của Chảo Đỏ.

Cùng với sự đầu tư tài chính vào quán Ut Ụt, Chảo Đỏ đồng thời hỗ trợ cho chuỗi nhà hàng này về các lĩnh vực: tư vấn quản trị tài chính, nhân sự, IT, Marketing và phát triển mạng lưới thị trường. Điều này giúp đem đến lợi thế cạnh tranh lớn hơn cho chuỗi nhà hàng Quán Ụt Ụt và BiaCraft trong thời gian tới. Việc đầu tư này cũng nằm trong chiến lược mở rộng thị trường của Chảo Đỏ từ đây đến năm 2021 để trở thành tập đoàn ẩm thực Việt sở hữu các chuỗi nhà hàng được yêu thích trên thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH Quán Ụt Ụt là đơn vị chủ quản của Chuỗi nhà hàng đồ nướng Quán Ụt Ụt và Chuỗi nhà hàng BiaCraft.

Khái niệm về nhà hàng bán bia craft (hay còn gọi là bia thủ công) là chuỗi nhà hàng kiểu mới trên thị trường Việt Nam. Đây là loại bia được ủ tại những xưởng có sản lượng nhỏ, áp dụng quy trình ủ bia truyền thống, kết hợp với những nguyên liệu đa dạng để tạo hương vị riêng biệt. Tại các nhà hàng thuộc Quán Ụt Ụt va BiaCraft, các món ăn và bia thủ công đều được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị người Việt. Bên cạnh đó, các nhà hàng được thiết kế mang đậm phong cách phóng khoáng của đường phố Sài Gòn, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức món ăn tại đây.

Ông Tim Scott, Tổng Giám đốc Cty TNHH Quán Ụt Ụt chia sẻ: “Với kinh nghiệm quản lý giỏi, Chảo Đỏ là một đối tác rất phù hợp để cùng chúng tôi hợp tác. Thông qua sự hợp tác này và bằng cách tận dụng thế mạnh của mỗi công ty, chúng tôi kỳ vọng vào sự tăng trưởng đột phá, những ý tưởng kinh doanh mới và luôn luôn duy trì tinh thần không bao giờ bằng lòng với những gì hiện có. Chúng tôi rất vui mừng vì có thêm cơ hội mang đến những trải nghiệm thưởng thức đồ nướng và bia Craft (bia thủ công) cho nhiều khách hàng hơn”.

Theo ông Chad Ovel, Tổng Giám đốc Quỹ Đầu tư Mekong Capital: Trong năm 2017, Chảo Đỏ đã hoàn thành việc chuyển đổi từ công ty quản lý một thương hiệu nhà hàng (Wrap & Roll) sang tập đoàn quản lý đa thương hiệu. Chảo Đỏ cũng đã chứng minh doanh nghiệp có thể thành công trong việc tự quản lý các nhà hàng trực thuộc cũng như cùng phát triển với các doanh nghiệp nhà hàng khác, bằng cách cung cấp vốn đầu tư và các chương trình đào tạo chất lượng từ các lãnh đạo kỳ cựu trong ngành ẩm thực. Chảo Đỏ cũng cam kết mang đến sự phát triển trong tương lai cho Quán Ụt Ụt và Bia Craft, bởi đây là những thương hiệu phù hợp với thị hiếu người Việt và chiến lược phát triển của công ty”.

Chia sẻ về bước đi chiến lược này, bà Trần Thị Lan Anh, Tổng Giám đốc Công ty CP Ẩm thực Chảo Đỏ cho biết: “Từ trước đến nay chúng tôi luôn tập trung vào việc xây dựng thương hiệu trên nền tảng thấu hiểu tâm lý khách hàng. Chúng tôi quyết định đầu tư vào Quán Ụt Ụt vì tin tưởng rằng đây là chuỗi nhà hàng đồ nướng và bia thủ công rất được khách hàng yêu thích ở Sài Gòn và có tiềm năng phát triển ra toàn quốc”.

Thế Trần

Theo Trí Thức Trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo nhắn gửi "Vua cà phê": Mong tất cả chúng ta cùng nỗ lực lần cuối để sớm kết thúc tất cả những khổ đau, tranh chấp

Khi hay tin anh về, con gái mừng đến khóc: "Đã 6 năm rồi mình mới hẹn được với Ba buổi cơm tối gia đình đó Mẹ"

Siêu thị Con Cưng bị tố dán tem 'xịn' lên hàng xuất xứ 'tù mù'

Ông Vĩnh cho biết, ngày 22/5 ông mua bảy sản phẩm cho trẻ sơ sinh trị giá gần 1,5 triệu đồng tại siêu thị Con Cưng. Trong đó có bộ thun bé gái dài tay, màu hồng trị giá 329.000đ. Khi về nhà giặt đồ, ông phát hiện ra bộ quần áo nói trên có dấu hiệu bị cắt tem và thay thế bằng tem khác.

Gọi vốn thành công trên Shark Tank, Startup đồng hồ Curnon bị cộng đồng mạng tranh cãi về thương hiệu Việt

Một chiếc đồng hồ sản xuất tại Trung Quốc, máy Nhật Bản và chỉ có phần thiết kế được miêu tả là do đội ngũ người Việt làm, liệu có thể gọi là thương hiệu Việt? Đây là thắc mắc của rất nhiều người sau khi Shark Tank Việt Nam tập 3 phát sóng.

CEO đồng hồ Curnon chia sẻ “hậu” Shark Tank: Chúng tôi là thương hiệu đồng hồ đầu tiên của Việt Nam, cho thị trường Việt Nam, thiết kế bởi người Việt Nam

Nếu khán giả đã từng ấn tượng với phần tranh đấu quyết liệt giữa 5 Shark để rót vốn cho startup công nghệ ViralWorks trong tập 1, thì lần này, cuộc chiến còn tiếp tục gay cấn hơn với 2 liên minh “cá mập” được hình thành để “săn mồi”.

Đọc thêm