“Cơn sốt” 30Shine tràn về tỉnh, chật kín khách ngay từ ngày đầu khai trương

13/07/2019 09:30 AM | Công nghệ

Thu hút hàng triệu nam giới Hà Nội và Sài Gòn bởi trải nghiệm cắt tóc nam kiểu mới, cơn sốt 30Shine giờ đây đã tràn đến các tỉnh thành lớn.

“Cơn sốt” 30Shine tràn về tỉnh, chật kín khách ngay từ ngày đầu khai trương

Chật kín khách đặt lịch trước cả ngày khai trương

278 Trần Nguyên Hãn, Hải Phòng là 1 trong những cửa hàng mới nhất thuộc chuỗi tóc nam 30Shine khai trương vào thời điểm cuối tháng 6. Khung cảnh nhộn nhịp, đông đúc tại đây đã bắt đầu ngay từ thời điểm mở cửa 8h30 sáng cho tới gần 10h tối. Khách hàng tới đây khá đa dạng từ những người sành điệu có gu ăn mặc, đầu tóc cho đến các nhóm học sinh, sinh viên… đều trong tâm trạng háo hức trải nghiệm dịch vụ kiểu mới lần đầu tiên có mặt tại đây.

“Cơn sốt” 30Shine tràn về tỉnh, chật kín khách ngay từ ngày đầu khai trương - Ảnh 1.

Chật kín khách hàng từ sáng sớm đến tối mịt

“Cơn sốt” 30Shine tràn về tỉnh, chật kín khách ngay từ ngày đầu khai trương - Ảnh 2.

Háo hức để trở thành những người đầu tiên trải nghiệm tại 30Shine Hải Phòng

Từ trước đó, những tin đồn về việc 30Shine có mặt tại thành phố hoa phượng đã liên tục khuấy đảo các cộng đồng giới trẻ tại đây. Long Vũ, sinh viên trường Đại học Hàng hải chia sẻ: "Bạn bè em học ở Hà Nội thường xuyên đến 30Shine và kể rất nhiều về dịch vụ tại đây. Cá nhân em phải đợi mỗi dịp lên Hà Nội chơi mới có cơ hội được đi 30Shine, bởi chỗ em ở không thể tìm đâu ra 1 dịch vụ tương tự như vậy. Bây giờ mở ngay gần nhà đúng như mong ước, em chẳng phải đi đâu xa nữa".

“Cơn sốt” 30Shine tràn về tỉnh, chật kín khách ngay từ ngày đầu khai trương - Ảnh 3.

Hàng ngàn tương tác trên các cộng đồng địa phương từ khi có thông tin khai trương

Không chỉ ở Hải Phòng, các tỉnh thành phố xa hơn như Vinh, Thanh Hóa, Vũng Tàu, Long Xuyên, Cần Thơ… cũng trong tình trạng đông kín khách tới ngay từ ngày khai trương. Điều đặc biệt theo đại diện 30Shine chia sẻ, khoảng 10% khách hàng tại tỉnh đã từng sử dụng dịch vụ tại 30Shine trước đó trong những lần đi chơi, công tác. Cá biệt có những người chỉ lên thành phố để trải nghiệm thử dịch vụ cắt tóc kiểu mới chưa từng có tại nơi họ sinh sống.

Hút khách nhờ trải nghiệm cắt tóc kiểu mới

Không đơn giản để một thương hiệu đặt chân lên vùng đất mới có thể nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng. Những tín hiệu từ thị trường cho thấy trải nghiệm cắt tóc kiểu mới mà 30Shine dày công xây dựng trong suốt hơn 4 năm qua bắt được rất nhiều nhu cầu mới từ thị trường này.

Điển hình như combo 7 bước 80K của 30Shine cho khách hàng được trải nghiệm đầy đủ các bước gội đầu, massage, chăm sóc da mặt, cắt tóc và tạo kiểu, nâng tầm việc cắt tóc thông thường trở thành phần thưởng dành riêng cho nam giới chưa từng có từ trước tới nay. Đây cũng là thương hiệu duy nhất liên tục tung ra các bộ sưu tập, mốt tóc mới cho khách hàng, mới đây nhất 30Shine vừa tung ra BST mùa hè SummerRemix 2019 với nhiều kiểu tóc độc đáo.

“Cơn sốt” 30Shine tràn về tỉnh, chật kín khách ngay từ ngày đầu khai trương - Ảnh 4.

Trải nghiệm cắt tóc kiểu mới khiến khách hàng thích thú

Ngoài ra, những dịch vụ trước đây ít phổ biến như nhuộm tóc thời trang, uốn tạo kiểu cũng được nam giới sử dụng ngày càng mạnh mẽ. Nam giới hiện đại chơi tóc như một món phụ kiện thời trang chẳng khác nào việc đầu tư cho quần áo, đồng hồ, nước hoa. Thậm chí những dịch vụ mới dành cho nam như đắp mặt nạ, tẩy da chết cũng được gần 90% khách hàng sử dụng cho thấy xu hướng nam giới chăm sóc cho bản thân ngày càng mạnh mẽ.

“Cơn sốt” 30Shine tràn về tỉnh, chật kín khách ngay từ ngày đầu khai trương - Ảnh 5.

Không gian sang trọng, đẳng cấp chưa từng có so với dịch vụ tóc nam trước đây

Hệ thống đặt lịch tiện lợi cũng là điểm mạnh khiến 30Shine vượt trội so với các tiệm tóc bình dân trước đây. Việc đặt lịch trước khi cắt đang trở thành thói quen giúp khách hàng chủ động hoàn toàn về thời gian. Ứng dụng 30Shine trên smartphone còn giúp xem lại kiểu tóc đã cắt trước đây và dễ dàng được cắt lại ngay khi có nhu cầu.

“Cơn sốt” 30Shine tràn về tỉnh, chật kín khách ngay từ ngày đầu khai trương - Ảnh 6.

Thị trường tỉnh đang “khát”những dịch vụ kiểu mới như 30Shine. Ảnh: 30Shine Vinh – Nghệ An

30Shine hiện sở hữu quy mô 66 cửa hàng trên toàn quốc. Mục tiêu 100 cửa hàng tới hết 2019, phục vụ 4 triệu lượt khách hoàn toàn có cơ sở khi thương hiệu ngày càng nhận được sự ủng hộ từ khách hàng nhờ trải nghiệm mới, kết hợp yếu tố mùa hè năm nay nóng hơn mọi năm khiến nhu cầu khách hàng tăng vọt.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Một loạt cửa hàng trà sữa Ten Ren nay mang tên Toocha, The Coffee House đang toan tính gì?

Ngay sau khi thay CEO thì The Coffee House đưa ra thông báo ngưng hoạt động thương hiệu trà sữa Ten Ren. Chưa đầy một tuần kể từ ngày phát đi thông báo ngưng hoạt động, nay các cửa hàng Ten Ren đã mang bảng hiệu của một thương hiệu trà sữa khác là Toocha...

Case study

Lion King – Vị vua “giả mạo” của Disney: Tên nhân vật, cốt truyện, tạo hình… đều “xài chùa” từ bộ Anime Nhật 30 năm trước?

Được đánh giá là “Sản phẩm điện ảnh thành công nhất mọi thời đại”, Vua sư tử của Disney đã mở ra một kỷ nguyên mới với hàng loạt vở nhạc kịch, chương trình âm nhạc và hiện tại là bộ phim chuyển thể “bom tấn”. Nhưng ít ai biết rằng, đằng sau Vua Simba là chú sư tử “đàn anh” Kimba đã chết trong im lặng và uất ức.

Tư duy ngấm vào máu người thông minh: Tự kỉ luật khiến bạn trở nên xuất chúng, không kỉ luật khiến bạn mất chỗ đứng!

Kỉ luật và tự giác ngắn hạn giúp chúng ta hình thành và phát triển thói quen nhưng về lâu dài sẽ thay đổi cuộc sống của mỗi người. Tuân thủ kỉ luật và tự giác, số phận sẽ quan tâm và đối đãi chúng ta.

Việt Nam có 2 nhà khoa học lọt tốp 100 châu Á

Tạp chí Asian Scientist (Singapore) vừa công bố danh sách “100 nhà khoa học châu Á điển hình năm 2019”, trong đó có 2 người Việt.

Đọc thêm