Collagen Nhật Bản – Bước đi nhỏ lợi nhuận lớn từ thị trường Việt Nam

23/10/2019 10:00 AM | Kinh doanh

Collagen là một loại protein quan trọng giúp đẩy lùi tiến trình lão hóa của da và cơ thể, duy trì nhan sắc tươi trẻ dài lâu. Ở Việt Nam, các sản phẩm chứa Collagen đang tạo nên cơn sốt với sự góp mặt của nhiều thương hiệu khác nhau.

Collagen Nhật Bản – Bước đi nhỏ lợi nhuận lớn từ thị trường Việt Nam

Tùy thương hiệu, hàm lượng, số lượng mà mức giá khá chênh lệch từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng và có thể dễ dàng mua được ở siêu thị, nhà thuốc, spa hay các shop online cá nhân tự phát. Điều này khiến thị trường Collagen trở nên phức tạp, khó kiểm soát chất lượng nguồn hàng, mỗi nơi một giá.

Collagen uống được xếp vào mặt hàng thực phẩm chức năng, có ảnh hưởng trực tiếp với sức khỏe. Vậy nên, việc mua đúng hàng chính hãng là nhu cầu thiết yếu của người tiêu dùng. Thậm chí, có những người sẵn sàng mua ở nguồn hàng giá cao hơn để được sở hữu sản phẩm thật, chất lượng cao.

Trong thực tại thị trường bát nháo, thật giả lẫn lộn như hiện nay thì những thương hiệu ngoại được phân phối chính hãng tại Việt Nam qua công ty nội địa lại là lựa chọn tối ưu và an toàn, được người tiêu dùng tin tưởng hơn cả nhờ vào các lợi thế như: Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá bán niêm yết, các chế độ hậu mãi chu đáo…

Nổi bật lên trong số các sản phẩm nước uống Collagen được yêu thích hàng đầu hiện nay phải kể đến 82X – thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu từ Nhật Bản với công thức độc đáo gồm Collagen thủy phân kết hợp cùng 82 thực vật lên men đem tới hiệu quả vượt trội.

Collagen Nhật Bản – Bước đi nhỏ lợi nhuận lớn từ thị trường Việt Nam - Ảnh 1.

82X có sức hút "khủng" với nhiều mỹ nhân Việt

Collagen 82X – Thương hiệu toàn cầu bắt đầu từ những bước đi nhỏ

Lựa chọn Việt Nam để phát triển thương hiệu nước uống làm đẹp 82X Nhật Bản là chiến lược sáng suốt của ông Masaru, người đứng đầu Công ty TNHH Mashiro, Nhật Bản. Việt Nam chính là thị trường khởi đầu và vô cùng quan trọng trong chiến dịch vươn mình ra toàn châu Á, với mục tiêu đưa 82X trở thành thương hiệu làm đẹp tin cậy toàn cầu. Hiện tại, công ty CP XNK & TM Lychee được lựa chọn là đối tác độc quyền phân phối sản phẩm 82X.

Collagen Nhật Bản – Bước đi nhỏ lợi nhuận lớn từ thị trường Việt Nam - Ảnh 2.

Công ty XNK & TM Lychee hiện đang là đối tác chiến lược phân phối độc quyền sản phẩm 82X tại Việt Nam

Thời điểm mới vào Việt Nam, 82X không quá ồn ào truyền thông mà tập trung vào R&D để nâng cao giá trị cốt lõi là chất lượng sản phẩm, nhờ đó đã gây dựng hệ thống kinh doanh rộng lớn với hơn 1000 Đaị lý trải dài trên toàn quốc. So với những thương hiệu làm đẹp khác, 82X lựa chọn con đường khác biệt "chậm mà chắc" tập trung phát triển những yếu tố nội lực sẵn có, đầu tiên là lợi thế vượt trội của sản phẩm (hàm lượng Collagen 6000mg/ mỗi lần uống cao nhất thị trường, là loại Collagen hiếm hoi không gây nóng trong, tăng cân khi sử dụng) cùng đội ngũ nhân sự then chốt, công nghệ hiện đại. Chính vì thế, 82X được khách hàng nhớ đến như sản phẩm tinh hoa của ngành công nghiệp làm đẹp Nhật Bản và chinh phục lòng tin của hàng trăm nghìn phụ nữ.

Collagen Nhật Bản – Bước đi nhỏ lợi nhuận lớn từ thị trường Việt Nam - Ảnh 3.

82X luôn trong top các loại nước uống Collagen được yêu thích nhất tại Việt Nam và Nhật Bản

Bên cạnh đó, 82X cũng biết cách tận dụng tối đa sự phát triển mạnh mẽ của nền tảng số (facebook, website, zalo…) để tiếp cận đến tệp khách hàng rộng lớn song song xây dựng công nghệ kiểm soát vận hành chuỗi hệ thống Đại lý chuyên nghiệp. Nhờ tập trung phát triển chất lượng sản phẩm cũng như phủ sóng từ online đến offline, đáp ứng chính xác thị hiếu người dùng, doanh thu của 82X tại thị trường Việt Nam tăng trưởng vượt bậc và luôn nằm trong Top sản phẩm Collagen được yêu thích nhất.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nhập khẩu và phân phối bởi: Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Thương mại Lychee

Địa chỉ: Tầng 6, số 144, phố Đội Cấn, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Jack Ma treo giải 1 triệu USD để tìm 'phiên bản trẻ' của chính mình

Với giải thưởng trị giá 1 triệu USD, Jack Ma muốn tìm "phiên bản trẻ" của chính mình.

Câu chuyện kinh doanh

Gặp gỡ đồng sáng lập Trà chanh Bụi Phố: Quy mô gần 400 cơ sở nhượng quyền, nhắm đích đưa thương hiệu ra nước ngoài như Cộng Cà phê

“Địa điểm hay concept chỉ giúp thu hút khách hàng đến với mình lần đầu tiên. Chất lượng đồ uống mới có thể khiến họ quay lại. Thú thực, hiện tại, tôi còn chưa nhìn thấy ‘mặt bột trà’ bao giờ”, đồng sáng lập Trà chanh Bụi phố nói.

Tiếng hét của khán giả khiến tay golf trẻ tuột mất chức vô địch, phản ứng của anh ấy sau đó là một bài học về trí tuệ cảm xúc

"Tôi chỉ muốn chắc chắn rằng ông ấy đang hạnh phúc với bản thân, rằng ông ấy không có cảm giác khó khăn, hay cảm thấy tồi tệ về những gì đã xảy ra. Tôi không muốn bất cứ ai tức giận với ông ấy. Tôi không muốn ông ấy tự giận mình. Tôi muốn chắc chắn rằng ông ấy biết rằng tôi không điên. Đó là tất cả những gì tôi muốn làm".

Câu chuyện kinh doanh

Hối tiếc vì bỏ lỡ những thứ lớn lao tương tự Facebook hay Wechat, nhưng Chủ tịch FPT Trương Gia Bình có lẽ cần thừa nhận Vườn chim muốn thành công cần 'Thiên thời, địa lợi, nhân hòa'?

Trong sự kiện Startup Việt 2019: Hành trình kỳ lân cho Vnexpress tổ chức mới đây, bên cạnh màn trình bày của những startup tiềm năng, điều làm giới khởi nghiệp chú ý là màn "đấu khẩu" giữa chủ tịch FPT Trương Gia Bình và nhà sáng lập Tiki Trần Ngọc Thái Sơn.

Đọc thêm