Cơ trưởng MH370 "dạo chơi" cho hết nhiên liệu rồi lao xuống biển?

24/07/2016 08:58 AM | Thời sự

Máy bay được cơ trưởng điều khiển tới những vị trí biển cách xa đất liền rồi lao xuống biển vì hết nhiên liệu.

Cơ trưởng MH370 "dạo chơi" cho hết nhiên liệu rồi lao xuống biển?
Máy bay được cơ trưởng điều khiển tới những vị trí biển cách xa đất liền rồi lao xuống biển vì hết nhiên liệu

Trang Daily Mail hôm 24/7 đưa ra một loạt bằng chứng từ phía cảnh sát cho rằng, thực chất việc MH370 rơi không phải do tai nạn mà dường như đã được vị cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah lên kế hoạch, bởi chiếc máy bay đã được người này điều khiển tới những vị trí biển cách xa đất liền rồi lao xuống biển vì hết nhiên liệu.

Cụ thể, Zaharie đã lái máy bay ra khỏi Kuala Lumpur để đi theo các tuyến đường không được định sẵn hay có trên hệ thống định vị. Các dữ liệu mô phỏng được thu thập từ một máy tính của FBI đã được cảnh sát Malaysia sử dụng trong điều tra vụ việc mất tích MH370.

Chuyến bay mang số hiệu MH370 của hàng không Malaysia Airlines biến mất trên màn hình radar ngày 8/3/2014, trên hành trình từ Kuala Lumpur (Malaysia) trở về Bắc Kinh (Trung Quốc).

Máy bay chở theo 239 hành khách, trong đó có 2 trẻ sơ sinh và 12 thành viên phi hành đoàn do Ahmad Shad làm cơ trưởng. Hành khách trên máy bay chủ yếu là người Trung Quốc.

PV

Theo Baogiaothong

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Từ cuộc chiến TMĐT giữa Tiki, Sendo với Shopee, Lazada đến du lịch trực tuyến, bức tranh ngành OTA Việt Nam khốc liệt ra sao?

Cuộc chiến của các doanh nghiệp OTA Việt Nam hiện nay cũng khốc liệt không kém TMĐT bán lẻ. Thị trường OTA đang dần hình thành bức tranh cạnh tranh giữa Vntrip và Traveloka khi các doanh nghiệp nội khác đang có dấu hiệu hụt hơi hoặc từ bỏ cuộc chơi.

Đời thực của 'Vũ sở khanh' trong 'Về nhà đi con': Chủ chuỗi mì cay lớn nhất Sài Gòn, máu kinh doanh từ nhỏ, lớp 5 đã không cần xin tiền cha mẹ

Một điều khá thú vị hơn là bên cạnh kịch bản hấp dẫn, việc ra Hà Nội đóng phim còn giúp Quốc Trường trong việc phát triển thị trường miền Bắc của chuỗi mì cay Hàn Quốc của do mình làm chủ.

Câu chuyện kinh doanh

Đại gia nội như Vingroup, Saigon co.op đang tạm thắng thế trên thị trường bán lẻ, nhưng cuộc chiến đích thực chỉ mới bắt đầu

Sự cạnh tranh của thị trường bán lẻ mới đang chỉ bắt đầu. Việc các doanh nghiệp lớn như Vingroup và Saigon co.op trong thời gian qua mở rộng kinh doanh về nhiều các tỉnh thành lớn và thâu tóm các thương hiệu nhỏ lẻ là minh chứng cho điều này.

Case study

“Bậc thầy” tâm lý học Amazon – Bán siêu đắt nhưng khách luôn nghĩ mình là kẻ mua hời

Định giá lỗ để kéo khách, “neo giá” để làm sản phẩm có vẻ hời, áp dụng chiêu trò tâm lý để biến “khách săn deal” trở thành “khách trung thành”. Có thể nói, đế chế Amazon được xây dựng trên hàng loạt chiến thuật tâm lý học tài tình.

Đọc thêm