Thế Giới Di Động liên tục giảm giá trên sàn chứng khoán, ông Nguyễn Đức Tài lần đầu tiên đăng ký mua vào cổ phiếu

29/05/2018 09:40 AM | Kinh doanh

Trong bối cảnh cổ phiếu của Thế Giới Di Động liên tục giảm giá, ông Nguyễn Đức Tài đã đăng ký mua vào 100.000 cổ phiếu.

Thế Giới Di Động liên tục giảm giá trên sàn chứng khoán, ông Nguyễn Đức Tài lần đầu tiên đăng ký mua vào cổ phiếu

Theo thông tin từ Sở giao dịch chứng khoán TPHCM, ông Nguyễn Đức Tài, Chủ tịch Thế Giới Di Động vừa đăng ký mua 100.000 cổ phiếu của công ty với mục đích tăng tỷ lệ sở hữu. Đây là lần đầu tiên ông Tài đăng ký mua cổ phiếu trên sàn chứng khoán.

Giao dịch của ông Tài dự kiến thực hiện trong tháng 6. Ông Tài hiện đang sở hữu 8,2 triệu cổ phiếu Thế Giới Di Động. Nếu giao dịch thành công, lượng cổ phiếu sẽ tăng lên 8,3 triệu, tương ứng tỷ lệ sở hữu tăng từ 2,54% lên 2,57%.

Thời gian gần đây, cổ phiếu của Thế Giới Di Động giảm sâu khi nhà đầu tư nghi ngờ về tăng trưởng của Thế Giới Di Động. Chuỗi điện thoại của công ty đã chính thức bão hòa và không mở thêm bất cứ cửa hàng nào trong năm 2018. Trong khi đó, chuỗi bách hóa lỗ EBITDA 60 tỷ đồng trong quý 1/2018, đồng thời mục tiêu mở rộng phải điều chỉnh từ 1.000 cửa hàng xuống 500 cửa hàng.

Trong phiên giao dịch ngày 28/5, MWG giảm sàn, xuống chỉ còn 102.300 đồng/cổ phiếu. Với mức giá này, dự kiến số tiền ông Tài cần chi là hơn 10 tỷ đồng.

Cách đây chỉ vài hôm, 2 em gái của ông Tài là Nguyễn Thị Thu Thảo và Nguyễn Thị Thu Tâm đã cùng đăng ký bán cổ phiếu của Thế Giới Di Động, tổng khối lượng 90.000 cổ phiếu.

Hà My

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Văn hóa kỷ luật tạo dựng nên đế chế Huawei với doanh thu lớn hơn cả Alibaba: Không một ai, kể cả nhà sáng lập, chủ tịch được phép có tài xế riêng hay bay vé hạng nhất

Ở Huawei, không một ai, kể cả ông chủ Nhậm Chính Phi, có tài xế riêng hay được bay vé hạng nhất trả bằng tiền của công ty.

Tung hai "cú đấm thép", Việt Nam vẫn bỏ lỡ cơ hội "giật sập" Bukit Jalil đầy tiếc nuối

Chưa bao giờ thầy trò HLV Park Hang-seo lại khiến người hâm mộ Việt Nam phải chứng kiến một trận cầu đáng tiếc đến nhường ấy. Để rồi tất cả sẽ phải được quyết định tại Mỹ Đình.

VTV tăng giá quảng cáo trận chung kết AFF Cup lên kỷ lục: 950 triệu đồng cho 30 giây!

Trước đó, giá quảng cáo 30 giây trận chung kết chỉ là 800 triệu đồng. VTV đã quyết định tăng giá quảng cáo 19%.

Phong cách quản trị của thầy Park đưa Việt Nam từ vinh quang này tới vinh quang khác và giờ là chung kết AFF Cup: Đã quyết thì không bao giờ thay đổi ý kiến, thậm chí đến mức bảo thủ

Park Hang Seo là HLV rất cương quyết, chính trực và dám đối đầu với tất cả, nhưng tính cách của ông cũng khá uyển chuyển khi cần thiết.

Đọc thêm