Có 1 nơi nhân viên Starbucks không được hỏi tên khách hàng, đố bạn biết là chỗ nào?

18/05/2016 08:31 PM | Sống

Điều đáng tiếc là Starbucks nơi đây không cho phép khách hàng nhận thẻ tích điểm vì lí do bảo mật.

Có 1 nơi nhân viên Starbucks không được hỏi tên khách hàng, đố bạn biết là chỗ nào?

Hỏi tên khách hàng để ghi lên trên cốc là một truyền thống của hãng cà phê Starbucks, thỉnh thoảng chúng ta sẽ bị ghi nhầm tên và điều đó thật bực mình đúng không? Tuy nhiên có một quán Starbucks trên thế giới mà ở đó tên khách hàng sẽ không bao giờ bị ghi nhầm. Đó chính là cửa hàng Starbucks bên trong trụ sở CIA (Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ) tọa lạc tại khu Langley, Virginia.

Địa điểm này không được ghi địa chỉ trên hóa đơn, mà chỉ đơn thuần là "Store Number 1". Nhân viên trong cửa hàng Starbucks trên không được phép hỏi và ghi tên khách hàng trên cốc. Theo như những nhân viên CIA hay uống ở đây cho biết, đây là một trong những cửa hàng Starbucks đông đúc nhất họ từng vào, với những người xếp hàng dài ra tận cửa.

Về bề ngoài và cách bài trí, cửa hàng Starbucks ở CIA không khác so với các cửa hàng khác. Nơi đây còn là nơi để các nhân viên CIA phỏng vấn tuyển dụng một cách không chính thống, một nhân viên giấu tên cho biết có một thành viên trong nhóm săn Osama Bin Laden đã được tuyển dụng bằng cuộc phỏng vấn tại nơi đây.

9 nhân viên làm việc tại Starbucks CIA đã trải qua cuộc phỏng vấn rất khắt khe và kiểm trả lí lịch nhân thân một cách kỹ càng để có thể làm việc. Hơn nữa, họ đã được đào tạo rằng nếu có biểu hiện đáng ngờ nào của khách hàng, ví dụ như hỏi nhân viên quá nhiều về vấn đề không liên quan, thì họ phải thông báo với quản lý cửa hàng ngay lập tức.

Và điều đáng tiếc là Starbucks nơi đây không cho phép khách hàng nhận thẻ tích điểm vì lí do bảo mật.

Theo Tan Phan

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bỏ công việc kỹ sư để theo đuổi nghề Youtube bất ổn, nhiều người nói sinh ra ở vạch đích, travel vlogger Khoai Lang Thang cười: “Tôi không giàu, tôi thậm chí được sinh ra ở nông thôn”

Travel vlogger Đinh Võ Hoài Phương, hay còn được biết đến là “chủ nhân” kênh Youtube Khoai Lang Thang sở hữu hơn 800.000 lượt theo dõi. Chàng trai Bến Tre này từng là Á khoa tốt nghiệp khóa 14, chuyên ngành xây dựng, trường Đại học Tôn Đức Thắng. Mạnh dạn viết đơn xin nghỉ công việc kỹ sư ổn định, Phương vô cùng hứng khởi với lựa chọn hiện tại.

Câu chuyện kinh doanh

Dồn vốn buôn quần áo Trung Quốc để tự làm xưởng sản xuất, xây chuỗi 30 điểm bán nhưng rồi vỡ nợ, vị CEO này đã làm gì để vực dậy công ty, mở tiếp chuỗi 100 cửa hàng thời trang?

Cách thương hiệu thời trang Biluxury lật ngược tình thế là bài học nhiều startup hiện nay có thể áp dụng theo: Thay đổi phân phúc khách hàng, tuy sẽ thay đổi toàn bộ định hướng công ty, nhưng hoàn toàn có thể giúp doanh nghiệp “hái quả ngọt”.

Câu chuyện kinh doanh

Chuyện của Klook: Đi du lịch bị "chặt chém" không thương tiếc, phượt thủ lập nên startup du lịch tự túc trị giá tỷ đô

Klook đang cung cấp hơn 100.000 hoạt động và dịch vụ du lịch từ hơn 10.000 nhà cung cấp tại 300 thành phố trên thế giới. Mỗi tháng, trang web của Klook có khoảng 30 triệu lượt truy cập.

Điện thoại bão hòa, website Thế Giới Di Động tụt hạng chóng mặt trên bản đồ thương mại điện tử Việt Nam

Hồi cuối 2017 đầu 2018, lượng truy cập website Thế Giới Di Động ở mức khoảng gần 40 triệu lượt, nhưng đến quý 2/2019 vừa qua giảm xuống chỉ còn hơn 25 triệu lượt. Thế Giới Di Động đã bị Tiki, Shopee, Sen Đỏ vượt mặt trên bảng xếp hạng.

Đọc thêm