CNN: Xe máy điện VinFast là 1 trong 5 biểu tượng mới của Hà Nội

04/11/2019 01:46 PM | Kinh doanh

CNN, kênh truyền hình uy tín hàng đầu thế giới của Mỹ vừa dành 30 phút của “khung giờ vàng” tối ngày 2/11 (Thứ 7) phát sóng chương trình “Iconic Hanoi” (Biểu tượng Hà Nội). Đây là chương trình đặc biệt - theo chính cách giới thiệu của CNN - về các biểu tượng mới của Thủ đô Việt Nam, một thành phố đang không ngừng vận động và phát triển.

CNN: Xe máy điện VinFast là 1 trong 5 biểu tượng mới của Hà Nội

Yếu tố bền vững là đặc điểm quan trọng để kênh truyền hình Mỹ lựa chọn. Với đặc tính "vừa hiện đại nhưng vẫn giữ được truyền thống", xe máy điện VinFast được CNN bình chọn là biểu tượng giao thông xanh của thành phố 8 triệu dân.

Dưới đây là đoạn phóng sự nói về xe máy điện VinFast – biểu tượng mới của giao thông xanh tại Hà Nội:

CNN: VinFast là một trong những biểu tượng mới của Hà Nội

Sau sản phẩm xe máy điện đầu tay là Klara ra mắt vào năm ngoái, tháng 9 năm nay, VinFast trình làng thêm 2 mẫu mới có tên gọi là Impes và Ludo. Hai mẫu xe này có thiết kế khác biệt so với Klara, hướng tới phong cách thể thao và cá tính. Giá 2 mẫu Impes và Ludo lần lượt là 21,99 triệu và 20,99 triệu đồng.

Hiện tại, VinFast đang xây dựng mô hình trạm đổi pin phủ sóng toàn quốc. Tính đến nay, đã có khoảng hơn 2.000 trạm đổi pin, trong đó tập trung chủ yếu tại Hà Nội, TP. HCM và Khánh Hòa. Theo dự kiến, hãng sẽ tăng số lượng trạm lên khoảng 5.000 cho đến cuối năm.

Nhật Anh

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  vinfast, CNN, hà nội
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ngày cô đơn, Alibaba trở thành 'người cô đơn’: Tự lập rồi tự phá kỷ lục của chính mình, thu về 38,4 tỷ USD chỉ sau 24 giờ bán hàng, đối thủ không ai theo kịp!

Lễ hội Ngày cô đơn (11/11) hàng năm của gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba được coi là sự kiện mua sắm lớn bậc nhất thế giới.

Câu chuyện kinh doanh

Chủ tịch KIDO chỉ ra 3 cái bẫy "chết người" mà startup và SMEs thường mắc phải trong 5 năm đầu khởi nghiệp

Nhiều startup nghĩ và giả định sẽ kêu gọi được vốn và có thể "đốt" tiền như mấy công ty lớn nhưng cuối cùng, "chưa đốt tiền của ta, họ đã đốt mình chết luôn rồi.". Đừng ảo tưởng dự án nào cũng gọi được vốn.

Bất ngờ với mức lãi chỉ vài chục triệu đồng mỗi năm của Seven.AM - thua cả các shop nhỏ lẻ

Dù có tên tuổi nhất định trong ngành thời trang và đang có được tốc độ tăng trưởng cao, doanh thu năm 2018 của MHA - công ty sở hữu Seven.AM - cũng chỉ mới đạt 17 tỷ đồng, con số rất khiêm tốn trong ngành.

Ông chủ SEVEN.AM thừa nhận sai, nhận trách nhiệm với người tiêu dùng

Doanh nhân Nguyễn Vũ Hải Anh - Chủ thương hiệu thời trang SEVEN.AM nhận sai trong khâu quản lý xuất xứ hàng hóa, nhận trách nhiệm trước người tiêu dùng và cam kết khắc phục sai sót.

Đọc thêm