Club Marriott - Chiếc thẻ 'quyền lực' nhất về ẩm thực, khách sạn ở Việt Nam

30/11/2017 10:51 AM | Phong cách

Marriott International vừa ra mắt chương trình thẻ mới của Club Marriott tại Việt Nam - chương trình Hội viên về dịch vụ ăn uống hàng đầu khu vực được tích hợp cùng lúc ba chương trình hội viên là Club Marriott, Eat Drink & More và Star Privilege trong cùng một chương trình.

Club Marriott - Chiếc thẻ 'quyền lực' nhất về ẩm thực, khách sạn ở Việt Nam

Sự kết hợp mới mẻ này sẽ đem lại cho hội viên thêm nhiều lựa chọn và ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ ẩm thực trong nước hay dịch vụ nghỉ tại 250 khách sạn thuộc 16 thương hiệu trên 13 quốc gia trong khu vực. Số lượng khách sạn liên kết với hệ thống sẽ tiếp tục tăng lên hàng tháng.

Tại Việt Nam, những khách sạn nằm trong hệ thống của chương trình gồm có JW Marriott Hanoi, Shereton Hanoi, Sheraton Saigon Hotel & Towers, Le Méridien Saigon, Renaissance Riverside Hotel Saigon, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, trong đó Sheraton Hoi An Tam Ky Resort, Four Points by Sheraton Danang, và Sheraton Danang Resort sẽ mở cửa cho hội viên trong quý 1 năm sau.

“Club Marriott là chương trình hội viên thân thiết về dịch vụ ăn uống hàng đầu tại khu vực Châu Á- Thái Bình Dương – chương trình trao tặng thưởng và tri ân hội viên với những trải nghiệm độc đáo và ưu đãi dành riêng cho họ tại các hệ thống thương hiệu khách sạn thuộc tập đoàn Marriott International” ông Ralph Frehner , Phó Chủ tịch, phụ trách dịch vụ ẩm thực, Châu Á Thái Bình Dương của Marriott International chia sẻ.

“Điều quan trọng nhất ở đây, chúng tôi hiểu rằng đồ ăn ngon sẽ gắn kết mọi người lại với nhau, đó là lí do tại sao việc định vị khách sạn của chúng tôi là “điểm đến yêu thích và được lựa chọn cho các hoạt động gặp gỡ, trải nghiệm ẩm thực” đã thuyết phục được hơn 200.000 hội viên – và con số đó vẫn đang tiếp tục tăng lên.”

“Thông qua các hoạt động trao tặng thưởng, tri ân hội viên với những trải nghiệm độc đáo và ưu đãi dành riêng tại các hệ thống chuỗi khách sạn, chương trình Club Marriott xây dựng nền tảng để tạo ra sự gắn bó thân thiết với khách hàng nhiều hơn là khái niệm một nơi để ở”.

Hội viên đăng ký tham gia chương trình sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 30% khi sử dụng các dịch vụ ăn uống tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Để tặng thưởng cho các hội viên thân thiết, nhiều chương trình ưu đãi khác sẽ được tặng kèm như vouchers dùng tại các nhà hàng, ưu đãi khi đặt bàn theo nhóm, ưu đãi độc quyền dành cho các dịp đặc biệt.

Hơn cả những trải nghiệm về ẩm thực, hội viên của chương trình sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt, ưu đãi lớn khi đặt phòng, nâng hạng phòng và trải nghiệm dịch vụ spa tại các khách sạn trong hệ thống, ưu đãi dành riêng trong dịp sinh nhật cũng như tham dự các sự kiện dành riêng cho hội viên.

Sau khi ra mắt tại Việt Nam, chương trình ra mắt thẻ mới Club Marriott sẽ được giới thiệu tại các thị trường trọng điểm khác trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Guam và Thái Lan.

Mai Phương

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  khách sạn

NỔI BẬT TRANG CHỦ

TGĐ CoGo Trần Xuân Kiên kể về quá trình khởi nghiệp Trần Anh (P1): CEO tạo nick, đăng số điện thoại lên diễn đàn công nghệ, trực tiếp trả lời comment suốt 4-5 năm

Trần Anh thời những năm 2002-2005 theo lời nhà sáng lập là giai đoạn "dò đường", khi những người lãnh đạo như ông cũng phải vừa làm vừa mày mò học hỏi.

Cạn vốn hoạt động, hai nhà khoa học phải "gõ cửa" Shark Tank: Shark Hưng lần đầu tiên "rút" 17 tỷ đồng cùng Shark Việt đầu tư vào startup công nghệ y học cho tương lai

Liên minh Shark Việt và Shark Hưng đã đầu tư 17 tỷ đồng cho startup công nghệ plasma, giúp làm lành vết thương mà không cần dùng đến kháng sinh.

Lý do sau 5 năm vào Việt Nam, Starbucks chỉ có 38 cơ sở: Để mở một cửa hàng ở Sài Gòn cần ít nhất 5 tỷ đồng đầu tư trong khi đó 1 quán Coffee House chỉ tốn 1/2

Chi phí hoạt động cao gồm vấn đề thuê mặt bằng và khó khăn trong việc tìm địa điểm là 2 trong những lý do chính khiến các đại gia ngoại như Starbucks phát triển chậm chạp.

Sau sự xuất hiện đầy bất ngờ của chồng, bà Lê Hoàng Diệp Thảo tuyên bố từ bây giờ sẽ chỉ nói chuyện kinh doanh

Chiều ngày 13/8 vừa qua, ông Đặng Lê Nguyên Vũ bất ngờ xuất hiện trước báo chí và có cuộc nói chuyện kéo dài gần 4 tiếng. Cuộc nói chuyện này đã dẹp tan nhiều hoài nghi về tình hình sức khỏe, chiến lược kinh doanh cũng như phần nào giải đáp những lùm xùm xoay quanh câu chuyện vợ chồng ông Vũ, bà Thảo và Trung Nguyên.

Đọc thêm