Club Marriott - Chiếc thẻ 'quyền lực' nhất về ẩm thực, khách sạn ở Việt Nam

30/11/2017 10:51 AM | Phong cách

Marriott International vừa ra mắt chương trình thẻ mới của Club Marriott tại Việt Nam - chương trình Hội viên về dịch vụ ăn uống hàng đầu khu vực được tích hợp cùng lúc ba chương trình hội viên là Club Marriott, Eat Drink & More và Star Privilege trong cùng một chương trình.

Club Marriott - Chiếc thẻ 'quyền lực' nhất về ẩm thực, khách sạn ở Việt Nam

Sự kết hợp mới mẻ này sẽ đem lại cho hội viên thêm nhiều lựa chọn và ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ ẩm thực trong nước hay dịch vụ nghỉ tại 250 khách sạn thuộc 16 thương hiệu trên 13 quốc gia trong khu vực. Số lượng khách sạn liên kết với hệ thống sẽ tiếp tục tăng lên hàng tháng.

Tại Việt Nam, những khách sạn nằm trong hệ thống của chương trình gồm có JW Marriott Hanoi, Shereton Hanoi, Sheraton Saigon Hotel & Towers, Le Méridien Saigon, Renaissance Riverside Hotel Saigon, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa, trong đó Sheraton Hoi An Tam Ky Resort, Four Points by Sheraton Danang, và Sheraton Danang Resort sẽ mở cửa cho hội viên trong quý 1 năm sau.

“Club Marriott là chương trình hội viên thân thiết về dịch vụ ăn uống hàng đầu tại khu vực Châu Á- Thái Bình Dương – chương trình trao tặng thưởng và tri ân hội viên với những trải nghiệm độc đáo và ưu đãi dành riêng cho họ tại các hệ thống thương hiệu khách sạn thuộc tập đoàn Marriott International” ông Ralph Frehner , Phó Chủ tịch, phụ trách dịch vụ ẩm thực, Châu Á Thái Bình Dương của Marriott International chia sẻ.

“Điều quan trọng nhất ở đây, chúng tôi hiểu rằng đồ ăn ngon sẽ gắn kết mọi người lại với nhau, đó là lí do tại sao việc định vị khách sạn của chúng tôi là “điểm đến yêu thích và được lựa chọn cho các hoạt động gặp gỡ, trải nghiệm ẩm thực” đã thuyết phục được hơn 200.000 hội viên – và con số đó vẫn đang tiếp tục tăng lên.”

“Thông qua các hoạt động trao tặng thưởng, tri ân hội viên với những trải nghiệm độc đáo và ưu đãi dành riêng tại các hệ thống chuỗi khách sạn, chương trình Club Marriott xây dựng nền tảng để tạo ra sự gắn bó thân thiết với khách hàng nhiều hơn là khái niệm một nơi để ở”.

Hội viên đăng ký tham gia chương trình sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 30% khi sử dụng các dịch vụ ăn uống tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Để tặng thưởng cho các hội viên thân thiết, nhiều chương trình ưu đãi khác sẽ được tặng kèm như vouchers dùng tại các nhà hàng, ưu đãi khi đặt bàn theo nhóm, ưu đãi độc quyền dành cho các dịp đặc biệt.

Hơn cả những trải nghiệm về ẩm thực, hội viên của chương trình sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt, ưu đãi lớn khi đặt phòng, nâng hạng phòng và trải nghiệm dịch vụ spa tại các khách sạn trong hệ thống, ưu đãi dành riêng trong dịp sinh nhật cũng như tham dự các sự kiện dành riêng cho hội viên.

Sau khi ra mắt tại Việt Nam, chương trình ra mắt thẻ mới Club Marriott sẽ được giới thiệu tại các thị trường trọng điểm khác trong khu vực Châu Á Thái Bình Dương bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines, Indonesia, Guam và Thái Lan.

Mai Phương

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  khách sạn
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Câu chuyện kinh doanh

Now và GrabFood chuẩn bị nghênh đón kỳ lân tỷ đô Hàn Quốc, được "chống lưng" bởi quỹ đầu tư vào Tencent, Yahoo, Google, Apple

"Chúng tôi đã tìm hiểu thị trường này và đang tìm đối tác. Chúng tôi sẽ có mặt ở Việt Nam trong năm 2019", Seyoon Oh, phó chủ tịch Woona Brothers cho biết.

Giới siêu giàu ở Davos ‘run rẩy’ trước đề xuất tăng thuế thu nhập cá nhân của nữ nghị sĩ trẻ tuổi nhất Quốc hội Mỹ

Tuy nhiên theo nhiều ý kiến, việc tăng thuế với người giàu chỉ khiến họ càng có xu hướng che giấu tài sản của mình mà thôi!

Việt Nam lần thứ 4 liên tiếp tụt hạng trong bảng chỉ số cạnh tranh nhân tài toàn cầu, đứng sau cả Lào và chỉ xếp trên Campuchia

Năm nay, Việt Nam xếp hạng 92 trên tổng số 125 quốc gia về Chỉ số cạnh tranh nhân tài toàn cầu - 2019 Global Talent Competitiveness Index, thấp hơn đa số các nước trong khu vực ASEAN, chỉ xếp trên Campuchia.

Đọc thêm