Clip: Hàng trăm người chen lấn xô đẩy tranh giành ăn buffet miễn phí gây náo loạn ở nhà hàng Cần Thơ

22/06/2018 08:40 AM | Thời sự

Nhân dịp khai trương, một nhà hàng ở Cần Thơ đã có chương trình buffet miễn phí, do vậy hàng trăm thực khách đã chen lấn tranh dành nhau gắp thức ăn làm náo loạn nhà hàng.

Clip: Hàng trăm người chen lấn xô đẩy tranh giành ăn buffet miễn phí gây náo loạn ở nhà hàng Cần Thơ

Hàng trăm người chen lấn xô đẩy tranh giành ăn buffet miễn phí gây náo loạn ở nhà hàng Cần Thơ

Mới đây, nhiều diễn đàn mạng chia sẻ clip hàng trăm thực khách chen lấn, xô đẩy để gắp thức ăn trong một buổi khai trương của nhà hàng ăn uống. Theo như tìm hiểu được biết, nhân dịp khai trương, một nhà hàng ở Cần Thơ đã có chương trình buffet miễn phí dành cho thực khách đến ăn.

Clip: Hàng trăm người chen lấn xô đẩy tranh giành ăn buffet miễn phí gây náo loạn ở nhà hàng Cần Thơ

Theo nội dung của clip cho thấy, khi nhân viên nhà hàng vừa bê khay thức ăn đổ vào những khay lớn khác xếp san sát nhau, thì ngay lập tức hàng chục người xung quanh lao tới dùng kẹp gắp lấy gắp để thức ăn vào bên trong đĩa.

Chỉ trong vòng vài giây ngắn ngủi, hầu hết các khay thức ăn đều trống trơn, không còn sót lại chút gì.

Mặc dù, phía trên khán đài, một MC chương trình vẫn không ngừng lên tiếng đề nghị mọi người trật tự, lần lượt xếp hàng để lấy thức ăn, tuy nhiên tất cả đều bị bỏ ngoài tai. Ai ai cũng tranh thủ lấy thức ăn về đĩa của mình.

"Nếu quý khách mất trật tự, nhân viên của chúng thôi sẽ ngưng phục vụ thức ăn cho quý vị. Mong quý khách chúng ta thông cảm, ai cũng sẽ có phần hết. Quý vị hãy trật tự, về chỗ ngồi, để chúng tôi di chuyển thức ăn ra phía bên ngoài, phục vụ quý vị một cách tốt hơn. Cảm ơn quý vị rất nhiều", MC lên tiếng nhắc đi nhắc lại nhiều lần.

Tuy nhiên, ngay sau đó tình trạng hỗn loạn, chen lấn lấy thức ăn vẫn tiếp diễn như cũ.

Clip: Hàng trăm người chen lấn xô đẩy tranh giành ăn buffet miễn phí gây náo loạn ở nhà hàng Cần Thơ - Ảnh 2.

Hàng trăm thực khách tập trung quanh khu vực các khay thức ăn

Việc chen lấn, không xếp hàng, thậm chí xô đẩy nơi công cộng, là hành động không đẹp, bị dân mạng lên án gay gắt. Phần lớn mọi người đều không tán thành những hành vi đó.

Ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và gây ra nhiều ý kiến tranh cãi về hành động không mấy đẹp mắt này. Đa phần nhiều người bày tỏ thái độ không đồng tình với các thực khách khi chen lấn, tranh giành thức ăn miễn phí.

"Nhìn cảnh chén lấn, tranh nhau lấy thức ăn mà chán ghê. Thực sự, mình thấy việc tổ chức sắp xếp của nhà hàng chưa ổn nên mới gây ra tình trạng hỗn loạn như vậy. Tuy nhiên, phần lớn là do ý thức của thực khách, nếu mọi người nhường nhau một chút, xếp hàng chờ đến lượt lấy thức ăn thì sẽ không hỗn loạn như vậy", tài khoản D.L bày tỏ.

"Hôm trước thì mỹ phẩm giảm giá, hôm nay thì tranh giành thức ăn giảm giá... trông mà sợ quá. MC nhắc nhở mà chẳng ăn thua gì luôn, ý thức của thực khách chán quá. Nhớ hồi lễ 30/4 đi du lịch, tối ăn buffet hải sản. Vì không giành giật như người ta nên mấy món như tôm nướng, sò điệp... mình chỉ nhìn thấy thiên hạ nhào vô hốt 1 phát nửa khay khi phục vụ mới để lên. Choáng quá, có người còn dùng cả tay bốc nữa, không dám ăn tiếp luôn", một bạn khác chia sẻ.

Theo KA

Helino

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lỗ nặng 2 năm liên tiếp, Giầy Thượng Đình đổ lỗi cho 'đất vàng', muốn di dời nhà máy

Giầy Thượng Đình cho biết, sản xuất tại "đất vàng" 277 Nguyễn Trãi rất bất lợi do chi phí quá cao, sản xuất không thể bù đắp chi phí thực tế, khiến công ty lỗ 2 năm liên tiếp, mỗi năm hơn 17 tỷ đồng. Công ty sẽ lập kế hoạch di dời và xin UBND thành phố Hà Nội chấp thuận.

Câu chuyện kinh doanh

Không phải giá rẻ hay khuyến mại, đây mới là chìa khóa cạnh tranh của tương lai: Nếu khách yêu, họ sẽ trung thành với bạn! Nếu để khách ghét, họ sẽ nói xấu bạn với mọi người!

Đến năm 2020, chìa khóa cạnh tranh của các thương hiệu không còn là giá, không còn là chính sách bán hàng hay các chính sách bảo hành bảo dưỡng mà chính là trải nghiệm khách hàng.

Case study

Krispy Kreme: Gần 90 năm chỉ bán mỗi bánh Donut, đi qua 2 cuộc khủng hoảng kinh tế, phát triển rực rỡ với hơn 1.100 cửa tiệm tại 25 quốc gia

Krispy Kreme không chỉ là một thương hiệu đã ăn sâu vào văn hóa nước Mỹ, mà nó còn là là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp của người dân Hoa Kỳ.

Có gì bên trong công ty chuyên "bán cơm" cho Vietnam Airlines độc quyền tại sân bay Tân Sơn Nhất?

Sự tăng trưởng đáng kể của thị trường hàng không Việt Nam trong các năm qua đã tạo nên động lực tăng trưởng cho nhiều ngành dịch vụ liên quan, trong đó có dịch vụ cung ứng suất ăn hàng không.

Đọc thêm